• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Hướng dẫn đăng kí gói cước 8COM Mobifone nhận nhiều ưu đãi

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-09-13
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Đăng ký gói cước 8COM Mobifone chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những thuê bao mobifone hiện nay. Đăng kí gói cước thành công bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm internet mọi lúc mọi nơi ngay trên điện thoại di động của mình với cước phí đăng kí cực rẻ. ...

    Đăng ký gói cước 8COM Mobifone chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những thuê bao mobifone hiện nay. Đăng kí gói cước thành công bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm internet mọi lúc mọi nơi ngay trên điện thoại di động của mình với cước phí đăng kí cực rẻ. Làm sao để đăng kí gói cước ưu đãi này. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây nhé.

    Để đăng ký gói cước 3G Mobifone 50.000đ/tháng để nhận được 1,5GB thoải mái lướt web bạn cần tham khảo cụ thể những thông tin dưới đây. Theo những nhân viên đến từ Muathe123, Rất đơn giản bạn chỉ cần soạn tin theo đăng kí theo cú pháp tin nhắn DK 8COM  gửi 909. Dung lượng ưu đãi cao cước phí rẻ chính  chính là lý do mà rất nhiều thuê bao mạng mobifone hiện nay tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một gói cước 3g mobifone tiết kiệm mà vẫn có thể thoải mái sử dụng Internet thì không nên bỏ lỡ gói cước ưu đãi này của nhà mạng.

    Hướng dẫn chi tiết cách đăng kí gói cước 8COM Mobifone

    dang-ki-goi-cuoc-8COM-Mobifone

    gói cước 8COM Mobifone

    Để sử dụng gói cước ưu đãi này của nhà mạng bạn có thể thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản như sau:

    Soạn tin DK 8COM  gửi 909.

    Những ưu đãi hấp dẫn nhận được khi đăng kí và sử dụng gói cước 8COM Mobifone

    Dung lượng khuyến mãi data của gói cước  sẽ được thay đổi phụ thuộc vào từng chu kì. Bạn có thể theo dõi chi tiết về ưu đãi nhận được thông qua dưới đây:

    Từ chu kỳ 1 – 3: Bạn sẽ được tặng ngay 1,5 GB data tốc độ cao.

    Từ chu kỳ 4 trở đi: Tặng 1GB data mỗi tháng

    Mức cước phí cụ thể khi đăng kí gói cước:

    Cước gói 8COM: 50.000đ/lần đăng ký.

    Phí gửi tin nhắn tơi đầu số 909: Miễn phí.

    Với 50.000đ bỏ ra  bạn sẽ nhận được 450MB data khi đăng kí những gói cước thông thường khác của nhà mạng nhưng với gói 8COM bạn nhận được đến 1,5GB quá tiết kiệm đúng không nào. Do đó nếu thuê bao thuộc danh sách khuyến mại của nhà mạng được phép đăng kí và sử dụng gói cước này thì không nên bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn mà nó đem lại nhé.

    Mua thẻ garena cực an toàn, chiết khấu khủng tại:https://muathe24h.vn/tin-tuc/mua-the-garena.html

    Một số ưu điểm nhận được khi đăng kí gói cước 8COM Mobifone

    goi-cuoc-8COM-Mobifone

    gói cước 8COM Mobifone

    Cước phí đăng kí rẻ, ưu đãi data cực khủng.

    Bạn sẽ luôn được truy cập mạng với tốc độ cao nhất khi sử dụng gói cước

    Bạn sẽ không phải lo lắng về cước phí khi vượt gói bởi khi sử dụng hết dung lượng ưu đãi từ gói cước hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối Internet do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng gói cước này.

    Những thông tin chi tiết nhất về gói cước 8COM Mobifone

    Đối tượng áp dụng: tất cả các thuê bao của nhà mạng mobifone có nhận được tin nhắn mời đăng kí sử dụng gói cước

    Phạm vi triển khai: gói cước hiện đang được triển khai trên các tỉnh và thành phố Đồng Nai, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bình Phước, Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An.

    Chu kỳ sử dụng: 30 ngày kể từ thời điểm đăng kí gói cước thành công

    Để kiểm tra dung lượng còn lại của gói bạn có thể soạn tin nhắn đơn giản theo cú pháp như sau:  Soạn tin KT DATA gửi 999.

    Trên đây là những thông tin chi tiết về gói cước 8COM Mobifone .Với những ưu đãi hấp dẫn mà gói cước đem lại hữa hẹn sẽ đem đến cho các thuê bao nhiều những trải nghiệm hấp dẫn và thú vị nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không tham gia đăng kí và sử dụng gói cước ngay từ bây giờ. Chúc bạn đăng kí gói cước thành công!