• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Hướng dẫn đăng kí gói Combo DV300 mobifone ưu đãi khủng

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-11-25
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Tuy nhiên nếu không có kế hoạch sử dụng hiệu quả thì mức cước phí bạn phải trả hàng tháng sẽ là rất cao. Do đó để giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí tối đa cho thuê bao nhà mạng đã triển khai gói cước cực kì ưu đãi là gói Combo DV300 mobifone....

        Khi đăng kí bất kì gói dịch vụ nào các thuê bao đều chú ý tới ưu đãi về gọi thoại, nhắn tin và 3G.   Thông thường, nhà mạng áp dụng mức cước hợp lý cho mỗi dịch vụ. Tuy nhiên nếu không có kế hoạch sử dụng hiệu quả thì mức cước phí bạn phải trả hàng tháng sẽ là rất cao. Do đó để giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí tối đa cho thuê bao nhà mạng đã triển khai gói cước cực kì ưu đãi là gói Combo DV300 mobifone.

        Đây là gói dữ liệu cực kì ưu đãi do nhà mạng triển khai cung cấp ưu đãi 3 trong1.   Để đăng kí gói cước ưu đãi này bạn có thể tìm hiểu thông tin thông qua bài viết dưới đây. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

    Những thông tin chi tiết nhất về gói Combo DV300 mobifone

    goi-Combo-DV300-mobifone

    gói Combo DV300 mobifone

    Đây là gói cước nhà mạng dành tặng riêng cho thuê bao trả trước.   Ngoài ưu đãi data tốc độ cao nhận được thuê bao còn nhận được rất nhiều những ưu đãi về gọi thoại và nhắn tin.   Tuy nhiên, không phải tất cả các thuê bao đều được đăng ký để sử dụng gói này.

    Hiện tại, Mobifone triển khai gói Combo DV300 mobifone cho thuê bao trả trước  và những thuê bao nhận được lời mời sử dụng gói cước từ nhà mạng.   Để biết liệu thuê bao có may mắn được đăng ký gói này hay không,  bạn có thể thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp:  KT DSKM gửi 999 hoặc gọi tới tổng đài 9090.

    Theo đó, những ưu đãi hấp dẫn nhận được từ gói Combo DV300 mobifone

    - bạn sẽ nhận được tới 4GB để truy cập 3G mobifone với tốc độ cao

    - Có 200 phút gọi thoại nội mạng và 200 tin nhắn  nội mạng trong cùng một chu kì.

    - Lệ phí đăng ký gói: 300.000 đồng.

    - Hạn sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký gói thành công.

    * Đặc biệt:

    Để khuyến khích khách hàng mới  đăng kí và sử dụng gói Combo DV300 mobifone  nhà mạng còn khuyến khích hỗ trợ khách hàng đăng kí và sử dụng gói này bằng cách tăng gấp đôi dung lượng ưu đãi nhận được từ gói cước trong chu kì đầu tiên đăng kí.

       Như vậy, khách hàng là thuê bao trả trước của Mobifone và đăng ký gói DV300 sẽ nhận được dữ liệu tốc độ cao lên tới 8GB  để thoải mái truy cập mạng mọi lúc mọi nơi.

    Hướng dẫn đăng ki gói Combo DV300 mobifone  cho thuê bao trả trước

    goi-combo-dv300-mobifone-uu-dai

    gói Combo DV300 mobifone

    + Nếu bạn thuộc danh sách được đăng kí và sử dụng gói cước bạn cần thực hiện soạn tin:

    DK DV300 gửi đến 999

    Sau khi gửi tin nhắn thành công, hệ thống sẽ gửi thông báo về thuê bao của bạn.   Tại thời điểm này, bạn nên tắt máy sau đó khởi động lại và  bắt đầu sử dụng những ưu đãi hấp dẫn mà gói cước đem lại

       Đây là một gói cước cực kì ưu đãi nhà mạng dành tặng cho thuê bao. Chỉ cần thực hiện một cú pháp đăng kí gói Combo DV300 mobifone  là bạn có thể tiết kiệm chi phí tối đa mỗi tháng.   Chúc bạn đăng ký thành công!