• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Có nên đăng kí 3G mobifone vào cuối tháng hay không?

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-10-24
    Thời gian trung bình đọc
    5 phút

    Rất nhiều thuê bao cảm thấy băn khoăn rằng không biết nên đăng kí 3G mobifone vào cuối tháng hay không? Bởi chỉ sợ tới cuối tháng gói cước đăng kí sẽ bị hết hạn kéo theo dung lượng ưu đãi kèm theo cũng bị hủy toàn bộ....

       Rất nhiều thuê bao cảm thấy băn khoăn rằng không biết nên đăng kí 3G mobifone  vào cuối tháng hay không? Bởi chỉ sợ tới cuối tháng gói cước đăng kí sẽ bị hết hạn kéo theo dung lượng ưu đãi kèm theo cũng bị hủy toàn bộ.  Thông tin chi tiết nhất về  câu hỏi này sẽ được trình bày cụ thể và rõ ràng thông qua bài viết dưới đây.

    Có nên đăng ký sử dụng 3G Mobifone vào cuối tháng không?

    3g-mobifone

    3G mobifone

    >>> Xem thêm: Dịch vụ nạp tiền điện thoại vinaphone online nhận chiết khấu cực khủng. Khách hàng có thể click here ngay để có những thông tin cụ thể nhất về dịch vụ nhé.

    + Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề này bởi chu kì sử dụng của các gói cước 3G mobifone  là 30 ngày tính từ thời điểm đăng kí gói cước thành công. Do đó bạn sẽ không cần phải e ngại gói cước bị hết hạn dùng.

    Hãy nhanh tay đăng kí cho mình một gói cước 3G Mobifone phù hợp nhất để sử dụng nhằm tiết kiệm chi phí tối đa cho thuê bao mỗi tháng

    Ngay khi bạn đăng ký, hệ thống sẽ gửi tin nhắn có nội dung đăng ký thành công.   Bạn chỉ cần khởi động lại  điện thoại là tất cả những ưu đãi của gói 3G mobifone sẽ nhanh chóng được cộng ngay vào tài khoản điện thoại của bạn

    Nếu bạn là thuê bao đăng ký trả sau, các khoản phí sẽ được cộng vào hóa đơn vào cuối tháng, thuê bao trả trước sẽ luôn khấu trừ tiền trực tiếp trong tài khoản chính, vì vậy trước khi đăng ký hãy chắc chắn  tài khoản đủ năng lượng để đăng kí gói cước nhé.

    Dưới đây là một số gói cước 3G Mobifone bạn có thể tham khảo đăng kí và sử dụng ngay để tiết kiệm chi phí tối đa.

    Tên gói

    Soạn tin theo cú pháp

    Cước phí/tháng

    Ưu đãi nhận được

    Phí phát sinh ngoài gói

    MIU

    ON MIU  gửi 9084

    70.000đ

    600 MB

    Không

    ZING

    ON ZING gửi 9084

    15.000đ

    Miễn phí truy cập đến địa chỉ zing

    M10

    ON M10  gửi 9084

    10.000đ

    50 MB

    25đ/50kB

    M25

     ON M25  gửi 9084

    25.000đ

    150 MB

    M50

     ON M50  gửi 9084

    50.000đ

    450 MB

    M120

    ON M120 gửi 9084

    120.000đ

    1,5 GB

    Không

    BMIU

    ON BMIU gửi 9084

    200.000đ

    3 GB

    + Đến gần ngày hết hạn khoảng 2 ngày, tổng đài nhà mạng sẽ gửi cho bạn một thông báo cho biết gói của bạn sắp hết hạn.   Gói sẽ tự động gia hạn vào tháng tới nếu bạn vẫn muốn tiếp tục sử dụng 3G mobifone  đồng thời vẫn còn đủ tiền trong tài khoản để tiếp tục gia hạn gói cước.

    Ngoài những thông tin về gói cước trên bạn có thể tham khảo thêm về dịch vụ kinh doanh thẻ điện thoại dễ dàng nhanh chóng nhất hiện nay bằng cách click vào đường link để biết thêm thông tin chi tiết. 

    Nếu bạn không muốn tiếp tục sử dụng gói cước thì bạn có thể thực hiện hủy để tiết kiệm tiền tối đa cho thuê bao hoặc lựa chọn cho mình gói tiện ích khác phù hợp hơn

    Chúc  thuê bao sử dụng 3G Mobifone hiệu quả! Đồng hành thường xuyên cùng với website mỗi ngày để có thể cập nhật thật nhiều những thông tin mới nhất về các nhà mạng nhé.

    Dịch vụ về bán thẻ cào vô cùng hấp dẫn hiện nay đang nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng. Click ngay để biết thêm thông tin chi tiết nhé.