• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Top 5 việc làm tại Đà Nẵng có thu nhập cao ngất ngưởng

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-06-09
    Thời gian trung bình đọc
    4 phút

    Đà Nẵng được đánh giá là một thành phố đáng sống nhất ở Việt Nam, trung tâm kinh tế phát triển chính ở Miền Trung nước ta, là một mảnh đất có thế mạnh về cả 3 lĩnh vực kinh tế-du lịch-thương mại. Không những thế Đà Nẵng còn được biết đến là thành phố mà các nhà tuyển dụng của các công ty trả lương khủng cho nhân viên. Vậy những công việc đó là gì?

    Đà Nẵng được đánh giá là một thành phố đáng sống nhất ở Việt Nam, trung tâm kinh tế phát triển chính ở Miền Trung nước ta, là một mảnh đất có thế mạnh về cả 3 lĩnh vực kinh tế-du lịch-thương mại. Không những thế Đà Nẵng còn được biết đến là thành phố mà các nhà tuyển dụng của các công ty trả lương khủng cho nhân viên. Vậy những công việc đó là gì?

    Sau đây mình xin chia sẻ đến các bạn Top 5 việc làm tại Đà Nẵng có thu nhập cao ngất ngưởng mà bất cứ ai cũng ao ước.

    Việc làm quản lý nhân sự tại Đà Nẵng

    Đà Nẵng là một thành phố du lịch mỗi năm thu hút hàng triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước ghé qua cùng với đó là sự phát triển của các thành phần kinh tế khác khiến nhu cầu tuyển dụng ngành quản lý nhân sự tăng cao. viec lam tai da nang với công việc chính là quản lý nhân sự được trả với mức lương khá cao từ 40-100 triệu đồng và trở thành niềm mơ ước của nhiều người. Đối với những bạn trẻ tốt nghiệp ngành quản lý nhân sự thì mức lương thử việc là 5 triệu đồng, cơ hội thăng tiến cao đã tạo được sự thu hút với rất nhiều bạn tẻ. Điều đó cũng cho thất nghề quản lý nhân sự là một vị trí không thể thiếu đối với sự phát triển của một doanh nghiệp

    Việc làm đà nẵng


    Việc làm tại Đà Nẵng với vị trí giám đốc điều hành khách sạn

    Mức lương mà các khách sạn tuyển dụng viec lam da nang trả cho một giám đốc điều hành khách sạn thông thường dao động từ 100-200 triệu đồng còn đối với những khách sạn 5 sao và nước ngoài thì thu nhập được tính bằng USD. Mỗi tháng thu nhập dao động từ 20-30 triệu đồng là cái giá mà những khách sạn phải trả để có thể giữ chân CEO ở lại làm việc. Đây là một trong những việc làm tại Đà Nẵng có mức lương cao được nhiều bạn trẻ theo đuổi.

    Lập trình viên công nghệ thông tin

    Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, việc làm Lập trình viên tại Đà Nẵng phát triển rất mạnh trong những năm gần đây. Viec lam tai da nang với công việc lập trình viên luôn nhận được những ưu đãi đến từ phía tuyển dụng với mức lương dao động từ 20-40 triệu đồng (kinh nghiệm làm việc 2 năm) còn đối với những lập trình viên làm việc cho công ty nước ngoài thì mức lương mà họ nhận được hàng tháng thấp nhất là 60 triệu. Do đó lập trình viên trở thành một nghề được nhiều bạn trẻ ở Việt Nam đam mê coding theo học vì cơ hội nghề nghiệp luôn được rộng mở.

    >>> Xem thêm: Những cập nhật mới nhất về cách viết đơn xin việc

    >>> Xem thêm: Tuyệt đối không nên mắc phải những sai lầm sau khi viết CV xin việc

    CEO điều hành ngân hàng

    Đối với những quản lý có năng lực quản lý tốt và nghiệp vụ chuyên môn về ngân hàng vững chắc thì vị trí CEO điều hành ngân hàng là một việc làm tốt ở Đà Nẵng với mức thu nhập thấp nhất là 200 triệu đồng/năm.
    Cơ hội việc làm rộng mở, thu nhập cao, ổn định thì việc làm tại Đà Nẵng với vị trí CEO Đà Nẵng đang trở thành cơn sốt việc làm cho những người có kinh nghiệm làm việc lâu lăm trong lĩnh vực ngân hàng.
    Còn đối với những người có dày dặn kinh nghiệm làm việc thì thu nhập mà họ nhận được mỗi tháng lên đến 50-70 triệu đồng thực sự hấp dẫn đúng không ạ.

    Tìm việc làm đà nẵng

    Việc làm hàng không

    Gần đây trong danh sách những việc làm hot nhất tại Đà Nẵng xuất hiện thêm một công việc đó là phi công, do đặc thù công việc vì vậy mà quá trình tuyển dụng phi công diễn ra rất khắt khe ngay từ vòng CV với yêu cầu về trình độ ngoại ngữ là TOEIC 700 trở nên hoặc IELTS 7.0, chiều cao 1m70 với nam giới. Khi đã vượt qua được vòng CV, những bạn trẻ phải trải qua một khóa đào tạo bay vô cùng vất vả do hãng hàng không thiết kế trong vòng 3 tháng và sau đó thi tuyển. Quy trình tuyển dụng khắt khe là như vậy nhưng mức lương mà các phi công nhận được tại các hãng hàng không ở Đà Nẵng nhận được là 60 triệu/tháng.

    Những công việc trên chỉ được thống kê theo một mức chung nhất, còn tất cả phụ thuộc vào năng lực làm việc và quá trình công tác mà mức lương khác nhau. Tuy nhiên đây cũng là Top những công việc đáng làm nhất tại Đà Nẵng. Hi vọng với những thông tin mà mình vừa chia sẻ các bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình một việc làm tốt nhất tại Đà Nẵng. Chúc các bạn thành công!

    >>> Bạn muốn tìm việc làm tại nhà nhưng chưa có kinh nghiệm? Truy cập tại địa chỉ sau để tìm hiểu những mẹo giúp bạn thực hiện điều đấy: https://timviec365.vn/blog/nhung-meo-hay-nhat-giup-ban-tim-viec-lam-tai-nha-hap-dan-new2841.html