• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Kiểm tra số phút gọi trả sau mobifone còn lại nhanh nhất

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-09-23
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Kiểm tra số phút gọi trả sau mobifone còn lại là một trong những nhiệm vụ quan trọng mà hầu hết các thuê bao quan tâm để có thể quản lí tài khoản thuê bao hiệu quả nhất. Vậy làm sao để kiểm tra?..

    Kiểm tra số phút gọi trả sau mobifone  còn lại là một trong những nhiệm vụ quan trọng mà hầu hết các thuê bao quan tâm  để có thể quản lí tài khoản thuê bao hiệu quả nhất. Vậy làm sao để kiểm tra? Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây.

    Khi tham gia chương trình hòa mạnh mới cho thuê bao trả sau, Mobifone có cơ hội tham gia nhiều gói KN với các nội dung thiết thực như gọi thoại, gói 3G Mobifone ... Để giúp bạn biết được tình trạng gói khuyến mại mình đã và đang tham gia. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn cụ thể cách kiểm tra từng gói khuyến mại. Mỗi thuê bao cần nên nhớ  rõ từng cú pháp để có thể sử dụng khi cần thiết.

    Kiểm tra số phút gọi trả sau mobifone nhanh nhất

    Các hướng dẫn chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn kiểm tra tất cả các chương trình khuyến mãi mà thuê bao của bạn hiện tại đang tham gia

    Mời bạn tham khảo thêm cách mua thẻ cào zing online siêu an toàn tại:https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-cao-zing-online-8412.html

    Giới thiệu chi tiết cách kiểm tra số phút gọi trả sau mobifone khi hòa mạng KN

    kiem-tra-so-phut-goi-tra-sau-mobifone-con-lai

    kiểm tra số phút gọi trả sau mobifone

    Mobifone cho ra đời rất nhiều chương trình khuyến mại trả sau hàng tháng với gói KN69, KN101, KN149 ... với hàng trăm phút gọi vô cùng ưu đãi hàng tháng.   Và để kiểm tra số phút gọi còn lại  của gói cước mà bạn đã đăng kí bạn có thể thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản như sau: soạn KT KN  gửi 999.

    Mách bạn thông tin về dịch vụ mua thẻ điện thoại online an toàn và tiện lợi: https://muathe24h.vn/huong-dan/cach-mua-the-dien-thoai-online-qua-vietcombank-8352.html

    Kiểm tra số phút gọi trả sau mobifone của chương trình khuyến mãi khác

    Tương đối giống với thuê bao trả trước, thuê bao trả sau cũng có đủ điều kiện nhận các chương trình khuyến mãi hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng.   Và mỗi gói bạn tham gia đều có phương pháp kiểm tra riêng của mình, rất khó cho người dùng kiểm tra số phút gọi trả sau mobifone của chương trình khuyến mại mà không nhớ rõ cú pháp.  Bạn sẽ không phải lo lắng về những trường hợp này nữa bởi mới đây nhà mạng đã triển khai một cú pháp kiểm tra chung cho tất cả các chương trình.

    Để kiểm tra bạn cần thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp vô cùng đơn giản như sau : KT ALL gửi đến 999.

    Những điều cần lưu ý khi kiểm tra số phút gọi trả sau mobifone

    Cú pháp  soạn tin nhắn KT KN gửi 999 chỉ áp dụng kiêm rtra cho các thuê bao khi tham gia gói hòa mạng mới KN. Và kết quả trả lại chỉ có thông tin về số phút còn lại, không hỗ trợ cung cấp thông tin về những ưu đãi của các gói cước 3G đã đăng kí.

    Cú pháp  soạn tin nhắn KT ALL  gửi 999 chỉ áp dụng cho tất cả các chương trình khuyến mãi, hệ thống sẽ cung cấp cho bạn tất cả các thông tin về gói cước như phút gọi, số SMS, dung lượng ưu đãi còn lại.

    kiem-tra-so-phut-goi-tra-sau-mobifone

    kiểm tra số phút gọi trả sau mobifone

    Chi phí để thực hiện gửi tin nhắn tới 999 là 200d / SMS.

    Trên đây là hai cú pháp để giúp bạn kiểm tra số phút gọi trả sau mobifone đang tham gia một cách nhanh nhất. Hy vọng thông qua hướng dẫn chi tiết này, bạn có thể chủ động hơn trong việc quản lý tài khỏan điện thoại mỗi tháng.

    Chúc bạn luôn có trải nghiệm thú vị và hấp dẫn nhất với các dịch vụ tiện ích của nhà mạng.

    Mua thẻ cào chiết khấu cao chỉ có tại Muathe123.vn, click vào đây để xem chi tiết:http://muathe123.vn/mua-the/mua-the-cao-chiet-khau-cao-8427.html