• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Hướng dẫn thực hiện hủy gói cước DN70 của Viettel

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-12-22
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Gói cước DN70 được biết đến là một gói ưu đãi data có chu kỳ sử dụng kéo dài lên đến 12 tháng và có mức dung lượng siêu hấp dẫn. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng nhiều thuê bao phát sinh nhu cầu hủy gói cước DN70 của Viettel

    Gói cước DN70 được biết đến là một gói ưu đãi data có chu kỳ sử dụng kéo dài lên đến 12 tháng và có mức dung lượng siêu hấp dẫn.  Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng nhiều thuê bao phát sinh nhu cầu hủy gói cước DN70 của Viettel. Cách thực hiện ra sao cũng như nguyên nhân phải hủy gói  cước hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết sau đây nhé.

    Lý do nên thực hiện hủy gói cước DN70 của Viettel

    Khi đăng ký thành công gói cước này thuê bao sẽ có cơ hội nhận về tài khoản của mình 84GB dung lượng data trong suốt 12 tháng sử dụng, trung bình mỗi tháng sẽ nhận được 7GB. Với mức ưu đãi này bạn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng khá nhiều ví dụ như xem phim, nghe nhạc,....Tuy nhiên khi sử dụng hết 7Gb của 1 tháng bạn sẽ bị ngắt kết nối, và không thể truy cập vào mạng nữa. Giải pháp đưa ra ở đây là nên thực hiện hủy gói cước để tránh lãng phí và lời khuyên là nên thực hiện hủy vào tháng cuối cùng của chu kỳ.

    huy-goi-cuoc-dn70-cua-viettel-1

    hủy gói cước DN70 của Viettel

    Còn đối với một số thuê bao sau khi đăng ký mới thấy nhu cầu sử dụng của mình không thật sự nhiều đến vậy, và lúc này bạn có thể thực hiện hủy gói cước sau khi gần kết thúc chu kỳ sử dụng là 12 tháng. Sau đó có thể tham khảo thêm gói cước khác có ưu đãi hấp dẫn hơn, cũng như đặc biệt phù hợp hơn giúp bạn tiết kiệm chi phí.

    Cách hủy gói cước DN70 của Viettel siêu đơn giản

    Trước khi thực hiện lệnh hủy thuê bao cần tiến hành kiểm tra dung lượng ưu đãi data còn lại trước, nếu như ưu đãi còn nhiều thì nên sử dụng nốt để tránh lãng phí.

    Cú pháp tin nhắn tra cứu thông tin : KTTK gửi về 191

    Sau đó thực hiện hủy gói cước thông qua cú pháp tin nhắn sms như sau :

    HUY gửi về 191

    Hệ thống sẽ gửi ngay cho bạn tin nhắn xác nhận đã hủy thành công gói cước để cho bạn cập nhật thông tin một cách nhanh  nhất. Thời điểm thích hợp nhất để thuê bao thực hiện hủy gói cước đó chính là vào tháng cuối cùng của chu kỳ sử dụng. Bởi vì những ưu đãi còn lại sẽ được xóa bỏ ngay khi thuê bao thực hiện hủy gói cước thành công, và với đặc điểm của gói cước này là cộng ưu đãi data theo từng tháng, và chính vì vậy gây ra rất nhiều lãng phí cho người sử dụng. Khi thuê bao của bạn bị cạn kiệt tiền mà chưa thể ra ngoài mua thẻ cào ngay thì có thể thực hiện nạp tiền điện thoại thông qua một số website uy tín, một trong số đó có thể kể đến https://doithe247.com/​

    huy-goi-cuoc-dn70-cua-viettel

    hủy gói cước DN70 của Viettel

    Hy vọng bài viết trên đây sẽ mang lại những thông tin rất hữu ích cho các thuê bao di động hiện nay trong quá trình sử dụng dịch vụ. Nếu như bạn cũng đang có nhu cầu hủy gói cước DN70 của Viettel thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé. Chúc các thuê bao thực hiện thành công. 

    >> Nếu khách hàng muốn nạp tiền để đăng kí cho mình 1 gói cước khác, vui lòng tham khảo dịch vụ agribank banking internet tại banthe24h.vn