• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Nap tien dien thoai nhanh và chậm, ưu và nhược điểm?

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-03-01
    Thời gian trung bình đọc
    5 phút

    Cách nap tien dien thoai nhanh và chậm là gì? Có ưu và nhược điểm của hai hình thức này như thế nào? Tất cả những giải đáp sẽ dành cho những bạn đang có ý định muốn trải nghiệm hai hình này nạp tiền cho dế cưng của mình một cách chi tiết và dễ hiểu nhất.

    Cách nap tien dien thoai nhanh và chậm là gì? Có ưu và nhược điểm của hai hình thức này như thế nào? Tất cả những giải đáp sẽ dành cho những bạn đang có ý định muốn trải nghiệm hai hình này nạp tiền cho dế cưng của mình một cách chi tiết và dễ hiểu nhất.

    nap tien dien thoai

    Nap tien dien thoai nhanh và chậm, ưu và nhược điểm?

    Đây là hai phương pháp nạp tiền đang được triển khai tại nhiều cổng thanh toán mang lại nhiều lựa chọn cùng những ưu việt mà mỗi thuê bao có thể lựa chọn một phương pháp sử dụng trong những hoàn cảnh nhất định.

    Giống như các hình thức nạp thẻ thì hai cách nạp tiền điện thoại không dùng thẻ cào này dù ra đời sau nhưng cũng chiếm vị trí không nhỏ trong lòng người dùng. Các thuê bao có thể sử dụng hai cách nạp tiền điện thoại này trên mạng nạp tiền cho các thuê bao di động, sim 3G, sim 4G, thanh toán cước cho thuê bao trả sau…cực kỳ dễ dàng.

    Vậy nạp tiền điện thoại nhanh là gì? Hình thức này có những ưu điểm và nhược điểm gì? Cách sử dụng ra sao?

    Nạp tiền nhanh là hình thức đúng với tên gọi của nó. Khi bạn đã thực hiện các thao tác hay giao dịch trên mạng thành công thì nap tien dien thoai nhanh sẽ giúp bạn nhnh chóng được cộng tiền vào tài khoản chỉ mất vài giây thực hiện!

    - Ưu điểm lớn nhất mà hình thức này mang lại đó lànạp nhanh và không mất “độ trễ” xử lý thao tác. Các thuê bao của những nhà mạng lớn dễ dàng sử dụng được hình thức này. Nạp tiền cho các thuê bao khác mạng, cùng mạng vô cùng đơn giản và dễ dàng.

    - Nhược điểm: mức chiết khấu sẽ tùy vào chiến lược của từng site mà các thuê bao sẽ được hưởng và thông thường nếu trên trang web đó có hỗ trợ hình thức nap tien dien thoai chậm thì mức chiết khấu nạp nhanh của chính nhà mạng đó sẽ không được ưu đãi bằng.

    Doithe66.com là một website ra đời hỗ trợ rất hiệu quả hình thức này. Giúp người dùng tiện lợi sử dụng, áp dụng cho cả ba nhà mạng lớn nhất hiện nay là Viettel, Mobi và Vina mà bạn có thể sử dụng ngay tiện ích này khi đăng ký sử dụng hệ thống.

    nạp tiền điện thoại chậm

    Tìm hiểu chi tiết về cách nap tien dien thoai chậm, ưu và nhược điểm

    Các cổng thương mại điện tử triển khai hình thức này nhằm giúp những ai muốn được hưởng mức chiết khấu tốt nhất. Và mỗi hệ thống thường chỉ áp dụng cho một nhà mạng nhất định như Viettel, Vina hay Mobifone.

    Hình thức này cung cấp một giải pháp tuyệt vời tiết kiệm chi phí và mức chiết khấu thường giao động từ 8% cho đến 16%. Đây quả là mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn mà nap tien dien thoai chậm trên thị trường thẻ cào mang lại vì vậy đây bạn cũng nên thử một lần để được trải nghiệm cũng như tiết kiệm cho “hầu bao”!

    Đây cũng là ưu điểm lớn nhất mà khách hàng được hưởng và nếu bạn nạp tiền số lượng nhiều chẳng hạn là các đại lý kinh doanh thẻ cào luôn có nhu cầu nạp thẻ mỗi ngày thì đây quả là mức chiết khấu tuyệt vời sẽ mang lại lợi nhuận “khủng”. Hơn nữa hình thức nap tien dien thoai này cũng rất dễ sử dụng và nạp tiền cho các thuê bao khác cùng mạng và được hệ thống hỗ trợ rất đơn giản.

    Nhược điểm mà các nạp tiền điện thoại này tồn tại duy nhất là thời gian nạp sẽ chậm hơn so với nạp nhanh. Nếu nạp nhanh không có độ trễ về thao tác xử lý thì hình thức này sẽ có khoảng thời gian “chờ” là từ 5 cho đến 30 phút. Bởi vậy phương pháp này sẽ không thích hợp với những ai không đủ “kiên nhẫn”. Và hơn nữa chỉ một nhà mạng trong hệ thống mới được sử dụng hình thức nap tien dien thoai chậm này.

    >>>Xem thêm: Địa chỉ mua thẻ cào – nạp thẻ điện thoại giá rẻ chưa từng có!

    nạp tiền điện thoại nhanh

    Sử dụng hai hình thức nạp tiền điện thoại nhanh và chậm như thế nào?

    Đối với cả hai cách nạp tiền này thì ở mỗi hệ thống khi hỗ trợ sẽ sử dụng luôn hai chức năng này cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn và sử dụng là: nạp tiền điện thoại nhanh và nạp tiền điện thoại chậm. Với nap tien dien thoai chậm thì sẽ kèm theo mức chiết khấu được quy định với thành viên (đăng ký và thanh toán với tài khoản thành viên), khách hàng là đại lý hay khách vãng lai riêng.

    Còn trường hợp với website không hỗ trợ nạp tiền chậm như Doithe66.com thì phần “Nạp tiền điện thoại” sẽ tương ứng với nap tien dien thoai nhanh. Bởi vậy đến với mỗi trang mua thẻ bạn nên chú ý những điểm này để có thể nắm bắt và chủ động sử dụng một trong hai hình thức.

    Với những phân tích như trên thì mỗi hình thức đều có những ưu điểm, nhược điểm riêng. Những điểm vượt trội sẽ giúp bạn tận dụng và sử dụng tốt nhất. Cả hai hình thức không sử dụng đến mã thẻ cào này sẽ giúp bạn nạp tiền, thanh toán cước tài chính cá nhân cực tốt.

    Bởi vậy mà hình thức dù ra đời chỉ vài năm gần đây nhưng hai cách nạp tiền điện thoại online đã chiếm lĩnh vị trí không nhỏ trong lòng người tiêu dùng. Vì một khi đã trải nghiệm nap tien dien thoai bạn sẽ không bao giờ muốn sử dụng đến thẻ cào giấy nữa!