• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Hướng dẫn chi tiết mua mã thẻ điện thoại cực kì đơn giản và dễ dàng

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-01-08
    Thời gian trung bình đọc
    4 phút

    Việc sử dụng công nghệ internet vào cuộc sống đời thường hiện nay đang dần trở nên rất phổ biến. Ngoài việc áp dụng vào giải trí bình thường internet còn đươc sử dụng để mua mã thẻ điện thoại

    Việc sử dụng công nghệ internet vào cuộc sống đời thường hiện nay đang dần trở nên rất phổ biến. Ngoài việc áp dụng vào giải trí bình thường internet còn đươc sử dụng để mua mã thẻ điện thoại. Chi tiết về cách thực hiện này ra sao cũng như website nào là tối ưu nhất, chúng ta hãy cùng khám phá và tìm hiểu trong bài viết mà chúng tôi sắp cung cấp ngay sau đây nhé.

    Địa chỉ cung cấp dịch vụ mua mã thẻ điện thoại đơn giản nhanh chóng

    Có 2 hình thức hỗ trợ khách hàng mua mã thẻ điện thoại hiện nay đó là : mua bằng thẻ cào giấy và mua online. Phương pháp mua the cao online hiện nay được người dùng ưa chuộng hơn cả bởi tính thiết thực, cũng như đem lại lợi ích hơn rất nhiều so với mua bằng thẻ giấy.

    mua-ma-the-dien-thoai

    mua mã thẻ điện thoại

    Khi thực hiện mua online bạn sẽ có thể giảm thiểu hết rủi ro về thẻ cào lỗi, hỏng,...và giảm thiểu được khá nhiều thời gian đổi trả, hoặc ra ngoài tìm kiếm một địa chỉ bán thẻ.

    Một địa chỉ website được nhiều khách hàng sử dụng nhất hiện nay cũng như nhận được nhiều sự phản hồi tốt từ khách hàng đó chính là https://banthe247.com/. Nếu như bạn đang có nhu cầu sử dụng này thì đừng nên bỏ lỡ việc sử dụng dịch vụ của website này nhé.

    Chi tiết cách thực hiện  mua mã thẻ điện thoại online đơn giản

    Khi truy cập vào website này rồi khách hàng cần đăng nhập thành công vào hệ thống. Nếu như chưa từng sử dụng dịch vụ của website thì cần phải đăng ký tài khoản thành viên mới. Việc đăng ký khá đơn giản qua Email, hoặc liên kết tài khoản với Facebook, Google.

    Sau khi đăng nhập thành công thì khách hàng mới được thực hiện các giao dịch tiện ích. Và bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm rằng mọi thông tin cá nhân cũng như giao dịch sẽ được bảo mật thông tin hoàn toàn.

    • Để cập nhật tin tức về các dịch vụ viễn thông bạn xem ngay tại http://ada-has.com/

    Tiếp theo sau đó để mua thẻ điện thoại  khách hàng cần thực hiện theo những bước sau  :

    +Bước 1 : Lựa chọn mục “Mua mã thẻ”

    Điền đầy đủ các thông tin mà hệ thống yêu cầu cung cấp đó là : Nhà mạng, Mệnh giá thẻ, Số lượng thẻ, Ghi chú ( Nếu có )

    +Bước 2 : Khách hàng bấm chọn “ Mua thẻ ngay “

    Ngay khi giao dịch thành công tiền sẽ bị trừ vào tài khoản thành viên của khách hàng trên hệ thống, và thông tin về thẻ cào sẽ được gửi vào tài khoản hoặc email bao gồm đầy đủ mã thẻ nạp và số seri.

    Sau đó bạn có thể thực hiện nạp thẻ như bình thường theo cú pháp : *100*Mã thẻ nạp#OK.

    mua-ma-the-dien-thoai-1

    mua mã thẻ điện thoại

    • Ngoài ra để mua thẻ và nạp tiền nhanh hơn cho dế yêu của mình bạn có thể nhanh chóng truy cập ngay địa chỉ:  mua thẻ điện thoại trực tuyến giá rẻ

    Thông qua bài viết trên chắc hẳn thuê bao đã  có thể nắm thêm thông tin về mua mã thẻ điện thoại. Mong rằng với những thông tin trên đây các bạn sẽ không gặp bất cứ khó khăn gì trong quá trình thực hiện. Chúc các thuê bao giao dịch thành công và có kịp thời gia tăng giá trị tài khoản cho thuê bao của mình.