• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Tuyệt chiêu nạp tiền điện thoại mobifone nhanh chóng nhất

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-11-14
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Bạn đang ở nhà? Ở công ty hay ở bất cứ đâu? Điện thoại của bạn lại đang trong tình trạng hết tiền hoặc điện thoại của người thân hay bạn bè của bạn đang hết tiền mà bạn đang gặp vấn đề là không mua được thẻ điện thoại. Bạn không biết làm cách nào để có thể nạp tiền điện thoại mobifone ...

        Bạn đang ở nhà? Ở công ty hay ở bất cứ đâu? Điện thoại của bạn lại đang trong tình trạng hết tiền hoặc điện thoại của người thân hay bạn bè của bạn đang hết tiền mà bạn đang gặp vấn đề là không mua được thẻ điện thoại. Bạn không biết làm cách nào để có thể nạp tiền mobifone online cho mình hoặc người thân những lúc cần thiết. Đừng lo, hãy đến với banthe24h.vn, chúng tôi sẽ giúp điện thoại của mình có tiền trong tài khoản và sử dụng được như bình thường.

       Bạn đang lo lắng chưa biết làm thế nào để nạp tiền điện thoại mobifone qua tài khoản ngân hàng thì bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ đến bạn cách thức nạp tiền điện thoại qua tài khoản ngân hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng với chiết khấu ưu đãi nhất trên thị trường.

    >> Xem thêm hướng dẫn cách mua thẻ cào viettel online nhanh chóng nhận mã thẻ cào trong một nốt nhạc.

    Hướng dẫn nạp tiền điện thoại mobifone  tại banthe24h.vn

    Để nạp tiền vào tài khoản điện thoại bạn cần làm theo 2 bước như sau:

    nap-tien-dien-thoai-mobifone

    nạp tiền điện thoại mobifone  

    Bước 1: Đăng kí tài khoản thành viên

    Đối với những người lần đầu được làm quen với việc nạp thẻ và truy cập vào banthe24h.vn thì việc đầu tiên các bạn cần làm đó là đăng ký một tài khoản thành viên bằng email của mình.

    Tại bước đăng ký tài khoản của mình bạn cần nhập chính xác và đầy đủ các thông tin cá nhân như: họ tên, SDT, email, mật khẩu, mã xác nhận, …sau khi tạo được tài khoản bạn cần nhập tài khoản ngân hàng để thực hiện giao dịch nạp thẻ.

    Bước 2: Tiến hành nạp tiền điện thoại

    Sau khi có tài khoản thì bạn cần tiến hành đăng nhập và thực hiện nạp thẻ điện thoại. Bạn chọn dịch vụ nạp tiền điện thoại mobifone  điền đầy đủ các thông tin như:

    cach-nap-tien-dien-thoai-mobifone

    nạp tiền điện thoại mobifone

    + Số điện thoại

    + Loại thuê bao

    + Mệnh giá thẻ nạp

    + Địa chỉ email kiểm tra giao dịch

    + Phương thức thanh toán( tài khoản thành viên hoặc ngân hàng)

        Khi nhập đầy đủ các thông tin bạn chỉ cần click chọn lệnh “nạp tiền ngay” khi đó tài khoản điện thoại của bạn sẽ được nhận số tiền đúng với mệnh giá mà bạn nhập. Để biết tài khoản của bạn đã được nạp hay chưa bạn chỉ cần thực hiện thao tác kiểm tra tài khoản trên điện thoại như bình thường bằng cách nhấn *101#. Đặc biệt nếu bạn nạp tiền điện thoại mobifone  trong thời gian có chương trình khuyến mại của nhà mạng thì bạn vẫn được nhận khuyến mại như nạp thẻ bình thường.
       Trên đây là bài viết chia sẻ về cách nạp tiền điện thoại mobifone  qua tài khoản ngân hàng tại banthe24h.vn, nếu có bất kỳ thắc mắc gì về dịch vụ bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi trực tiếp qua website hoặc qua đường dây nóng hoặc các kênh live của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất.

    >>> Ngoài website nạp tiền điện thoại ưu đãi trên, bạn cũng có thể tham khảo dịch vụ này thêm tại địa chỉ https://doithe123.com/nap-tien-dien-thoai cũng tiện lợi không kém.