• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Tổng hợp các gói cước 4G Mobifone ưu đãi trên 60GB data

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-03-21
    Thời gian trung bình đọc
    4 phút

    Với các thuê bao di động việc nắm được thông tin các gói cước 4G Mobifone ưu đãi trên 60GB data sẽ giúp người dùng chủ động trong việc nhận ưu đãi thiết thực nhất từ gói cước dành cho thuê bao di động của mình.

    Với các thuê bao di động việc nắm được thông tin các gói cước 4G Mobifone ưu đãi trên 60GB data sẽ giúp người dùng chủ động trong việc nhận ưu đãi thiết thực nhất từ gói cước dành cho thuê bao di động của mình.

    cac-goi-cuoc-4G-Mobifone-uu-dai-60Gb-data

    Thông thường, các thuê bao di động có nhu cầu thường xuyên truy cập internet tốc độ cao thì việc sử dụng các gói cước có ưu đãi data lớn là nhu cầu cần thiết. Bởi điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí khi sử dụng di động hàng tháng của mình. Hiểu được nhu cầu đó, bên cạnh việc cho triển khai các gói cước 3G ưu đãi trung bình thì nhà mạng cũng cho triển khai các gói cước 4G Mobifone ưu đãi trên 60GB data. Nhờ ưu đãi này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí khi sử dụng di động hàng tháng của mình.

    Tại sao nên sử dụng các gói cước 4G Mobifone ưu đãi trên 60GB data?

    Nhu cầu truy cập mạng internet là nhu cầu của rất nhiều người dùng di động. Để quá trình sử dụng được diễn ra thuận lợi thì việc đăng ký các gói cước 3G sẽ rất cần thiết. Hiện tại nhiều khách hàng có nhu cầu truy cập internet tốc độ cao trong ngày nên nhà mạng cũng cho triển khai đến 60GB mỗi tháng. Với mức ưu đãi này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

    Các gói cước 4G Mobifone ưu đãi trên 60GB data cũng đặc biệt phù hợp với những khách hàng có nhu cầu xem video, chơi game hay tải nhạc cần một mức phí khá cao.

    Hiện nay nhà mạng không chỉ cho triển khai 1 gói 4G có ưu đã cực khủng lên đến 60GB lưu lượng mỗi tháng mà có rất nhiều gói cước khác nhau nên bạn có thể lựa chọn một gói cước phù hợp hơn.

    cac-goi-cuoc-4G-Mobifone-uu-dai-60Gb-data

    Thông tin các gói cước 4G Mobifone ưu đãi trên 60GB data

    Nhờ ưu đãi lên đến 60GB data sẽ hỗ trợ nhu cầu sử dụng di động của rất nhiều khách hàng.Theo đó, gói cước được nhà mạng triển khai với những nội dung như sau:

    Đối tượng đăng ký: Tất cả thuê bao Mobifone đang hoạt động 2 chiều và nhận được tin nhắn mời đăng ký từ nhà mạng.

    Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.

    Thông tin đăng ký các gói cước 4G Mobifone ưu đãi trên 60GB data

    Mã gói cước

    Tin nhắn đăng ký 

    Ưu đãi dung lượng  

    Ưu đãi gọi thoại

    Cước phí đăng ký

    Chu kỳ gói 

    C50

    Soạn tin: DK C50 gửi 789 

    Miễn phí 60GB lưu lượng data truy cập nội vùng và 500MB truy cập mạng liên vùng trong 30 ngày.

    Miễn phí gọi nội mạng dưới 10 phút

    50,000đ

    30 Ngày

    C90

    Soạn: DKV C90 gửi 9084 

    Tặng 60GB lưu lượng truy cập mạng không giới hạn trong 30 ngày.

    Miễn phí gọi nội mạng dưới 20 phút và tặng thêm 50 phút gọi trong nước

    90,000đ

    THAGA

    Soạn: DK THAGA gửi 999

    Tặng 60GB lưu lượng truy cập mạng không giới hạn trong 30 ngày.

    Không có

    50,000đ

    Để kiểm tra ưu đãi dung lượng còn lại bạn soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: KT ALL gửi 999, đối với gói C50 quý khách hãy soạn KT C50 gửi 789.

    Hi vọng với thông tin chi tiết về các gói cước 4G Mobifone ưu đãi trên 60GB data trên đây, các thuê bao di động sẽ lựa chọn được một gói cước 4G phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình và thoải mái truy cập internet trong tháng mà không cần lo lắng đến cước phí phát sinh.

    Nhận ngay ưu đãi khủng khi mua the dien thoai tại đây