• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Tìm hiểu website mua thẻ điện thoại online Muathe24h.vn

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-06-20
    Thời gian trung bình đọc
    4 phút

    Để tìm được một website giúp mua thẻ điện thoại online uy tín không phải là điều dễ dàng hiện nay. Bởi nếu như không tìm được cho mình một đại chỉ uy tín thì bạn rất có thể mất oan tiền của.....

        Để tìm được một website mua thẻ điện thoại online  uy tín không phải là điều dễ dàng hiện nay. Bởi nếu như không tìm được cho mình một đại chỉ uy tín thì bạn rất có thể mất oan tiền của.

    Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm một nơi để mua thẻ điện thoại online  uy tín và chất lượng nhất. Hãy cùng dành thời gian tìm hiểu ngay nhé!

    Trong số những trang web phân phối thẻ cào uy tín nhất hiện nay thì Muathe24h.vn chính là một trong những trang web có chất lượng dịch vụ tốt nhất và là lựa chọn đầu tiên cho người dùng di động.   Tại sao  lại như vậy sau đây chính là 5 lý do bạn không thể bỏ lỡ được Muathe24h.

    Lợi ích nhận được khi mua thẻ điện thoại online  tại hệ thống Muathe24h.vn

    Mua thẻ tại Muathe24h cực kì đơn giản, tiết kiệm cho bạn khá nhiều thời gian và công sức. Bạn chỉ cần ngồi ở nhà và thực hiện giao dịch  là có thể nhanh chóng sở hữu ngay thẻ cào chỉ trong vòng 3-5 phút.   Khi giao dịch thành công, thông tin thẻ điện thoại sẽ nhanh chóng được gửi ngay tới địa chỉ email của bạn.

    mua thẻ điện thoại online

    mua thẻ điện thoại online

    Mua thẻ điện thoại online đơn giản, dễ dàng

    Để mua thẻ theo cách này, bạn chỉ cần một trong những thiết bị như  điện thoại, iPad hoặc máy tính có kết nối internet và thẻ tín dụng có thể thanh toán trực tuyến là hoàn toàn có thể thực hiện mua thẻ thành công chỉ với vài cú nhấp chuột cực đơn giản trên hệ thống.

    Thông tin được bảo mật tuyệt đối khi mua thẻ điện thoại online

    Khi bạn mua thẻ trong hệ thống trong trường hợp có vấn đề hoặc thắc mắc liên quan đến dịch vụ, bạn có thể liên hệ ngay với đường dây nóng  từ nhà cung cấp để được hỗ trợ nhanh chóng từ đội ngũ chăm sóc khách hàng cực kì chuyên nghiệp và giàu năng lực.   Tất cả các khiếu nại hoặc yêu cầu của bạn sẽ được trả lời kịp thời trong thời gian ngắn nhất.

    Ngoài ra, khi bạn mua thẻ điện thoại online bạn cũng tránh được nhiều vấn đề như thời tiết xấu, ô nhiễm không khí, độ phức tạp giao thông ... cũng như tránh rủi ro khi mua thẻ giấy hay gặp như bị rách, hỏng, đã qua sử dụng.

     Tiết kiệm tiền với chiết khấu hợp lý nhất khi mua thẻ điện thoại online

    Với việc mua thẻ điện thoại giấy ở trong các cửa hàng, rất hiếm khi bạn nhận được chiết khấu. Tuy nhiên nếu thực hiện mua online tại hệ thống Muathe24h.vn bạn sẽ hoàn toàn nhận được chiết khấu mua thẻ cực kì hấp dẫn tại đây.  Mỗi thẻ cào của riêng từng nhà mạng, chiết khấu nhận được sẽ hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên chiết khấu mua thẻ tại Muathe24h luôn là cao nhất trên thị trường hiện nay nếu tính tới thời điểm này.

    Với mức giảm giá như vậy, bạn có thể thấy việc mua thẻ điện thoại nhanh chóng tại website đem lại nhiều lợi ích hơn nhiều đúng không?

    Phương thức thanh toán mua thẻ điện thoại online đơn giản, đa dạng

    Hiện tại, Banthe24h hỗ trợ 2 hình thức thanh toán là thanh toán qua tài khoản thành viên hoặc tài khoản ngân hàng.   Hệ thống cho phép hỗ trợ thanh toán nhiều ngân hàng khác nhau nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối.

    Vậy làm sao để mua thẻ điện thoại online thành công tại hệ thống Muathe24h.vn?

    + Bước 1: Đăng ký / đăng nhập tài khoản trên website Muathe24h.vn

    mua thẻ điện thoại online

    mua thẻ điện thoại online

    Bạn có thể lựa chọn đăng kí bằng tài khoản gmail cá nhân hoặc đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản facebook hoặc G+.

    Sau khi đăng kí thì đăng nhập ngay hệ thống

    + Bước 2: Trên giao diện trang web, bạn có thể chọn bất kỳ dịch vụ  nếu muốn mua thẻ điện thoại online  bạn cần chọn ngay mục: "Mua mã thẻ cào"

    + Bước 3: Bạn phải điền đầy đủ thông tin cần thiết  để giao dịch diễn ra nhanh chóng và chính xác nhất

    mua thẻ điện thoại online

    mua thẻ điện thoại online

    + Bước 4: Chọn phương thức thanh toán

    Có thể thanh toán bằng tài khoản thành viên hoặc tài khoản ngân hàng tùy theo nhu cầu và sự phù hợp

    >>>Click: Mua thẻ ngay để hoàn tất giao dịch.

         Trên đây là 5 lý do để mua thẻ điện thoại online tại Muathe24h, hy vọng những lý do này sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi chọn sử dụng dịch vụ tại hệ thống. Chúc bạn có thể mua thẻ thành công đồng thời có thật nhiều những trải nghiệm hấp dẫn và thú vị nhất cùng với nhà cung cấp. Ghé thăm chuyên mục thường xuyên để nhận nhiều thông tin hữu ích nhất nhé!