• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Tiết kiệm chi phí tối đa với gói cước ưu đãi T80K của Viettel

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-01-06
    Thời gian trung bình đọc
    4 phút

    Hệ thóng các gói cước hỗ trợ nhu cầu gọi thoại và nhắn tin của các thuê bao ngày càng phát triển và lớn mạnh hiện nay. Thế nhưng trong số các gói cước được cung cấp hiện nay thì gói cước ưu đãi T80K của Viettel là một gói cước khá phổ biến cũng như đem lại cho các thuê bao Viettel một tiện ích hấp dẫn nhất

    Hệ thống các gói cước hỗ trợ nhu cầu gọi thoại và nhắn tin của các thuê bao ngày càng phát triển và lớn mạnh hiện nay. Thế nhưng trong số các gói cước được cung cấp hiện nay thì gói cước ưu đãi T80K của Viettel là một gói cước khá phổ biến cũng như đem lại cho các thuê bao Viettel một tiện ích hấp dẫn nhất. Chi tiết về gói cước này ra sao các thuê bao hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây nhé.

    Tìm hiểu về gói cước ưu đãi T80K của Viettel 

    Gói cước ưu đãi này hỗ trợ cộng ngay vào tài khoản cho các thuê bao đăng ký mức ưu đãi như sau :

    • 500 phút gọi thoại nội mạng Viettel miễn phí.
    • 500 tin nhắn sms nội mạng miễn phí.

    >>>Bạn đã từng sử dụng cách làm mua thẻ điện thoại nhanh nhất hay chưa? Hãy nạp tiền viettel online bên cạnh việc hưởng ưu đãi gói T80K được sự trải nghiệm tuyệt vời nhất trên dế yêu. Theo đó, quý khách hàng sẽ được hưởng từ tỷ lệ chiết khấu cực tốt theo cách tương ứng với mã thẻ cào online của bản thân.

    goi-cuoc-uu-dai-T80K-cua-Viettel-1

    gói cước ưu đãi T80K của Viettel

    Đây là một mức ưu đãi khá khủng và hỗ trợ cho khách hàng khá nhiều trong quá trình duy trì kết nối với các thuê bao khác. Khi đăng ký thành công gói cước này các thuê bao sẽ không cần quá lo lắng về việc tốn kém chi phí trong quá trình sử dụng nữa. Phạm vi được áp dụng gói cước là toàn quốc, và đối tượng khách hàng được đăng ký gói cước này là tất cả các thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều của nhà mạng Viettel. Riêng với thuê bao Dcom sẽ không được áp dụng.

    Cách đăng ký gói cước ưu đãi T80K của Viettel 

    Khách hàng nếu như có nhu cầu đăng ký gói cước này thì chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp :

    T80K gửi tới 191

    +Cước phí tin nhắn gửi đến 191 : Miễn phí.

    +Cước phí đăng ký gói cước/ Giá thuê bao trả cho hệ thống khi thực hiện đăng ký gói cước  :80.000 đồng/ lần đăng ký.

    +Chu kỳ sử dụng ưu đãi của gói cước : 30 ngày tính từ thời điểm các thuê bao đăng ký thành công.

    +Lưu ý:

    -Cước phí sẽ được trừ vào tài khoản chính của thuê bao khi thực hiện đăng ký, do đó bạn cần đảm bảo tài khoản chính của mình có đủ để thực hiện, nhà mạng sẽ không chấp nhận giao dịch khi tài khoản chính không đủ trả cước phí. Nếu bạn rơi vào trường hợp không thể chạy ra ngoài nạp tiền ngay lúc đó thì có thể truy cập mạng mua thẻ cào online tại : http://banthe247.com/mua-ma-the hết sức nhanh chóng và đơn giản để kịp thời đăng ký gói cước.

    Ngoài ra để mua thẻ và nạp tiền nhanh hơn cho dế yêu của mình bạn có thể nhanh chóng truy cập ngay địa chỉ:  mua thẻ cào dt online

     -Gói cước có chức năng gia hạn tự động mỗi khi kết thúc chu kỳ sử dụng nên bạn sẽ không cần soạn tin nhắn đăng ký lại nữa nếu như co nhu cầu sử dụng tiếp.

    goi-cuoc-uu-dai-T80K-cua-Viettel

    gói cước ưu đãi T80K của Viettel

    Tóm lại qua bài viết này chúng ta có thể thấy rằng việc đăng ký gói cước ưu đãi T80K của Viettel sẽ giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí, cũng như đem đến những lợi ích tuyệt vời. Để có thể duy trì kết nối, và trò chuyện với các thuê bao khác tiết kiệm chi phí hơn hãy nhanh tay đăng ký gói cước này nhé. Chúc các thuê bao đăng ký gói cước ưu đãi này thành công.