• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Thông tin mới nhất về việc mua thẻ viettel qua tài khoản Vietcombank

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-03-15
    Thời gian trung bình đọc
    6 phút

    Đối với các thuê bao di động của nhà mạng Viettel thì việc mua thẻ viettel để nạp tiền vào điện thoại là nhu cầu tất yếu của nhiều khách hàng. Hiểu được tâm lý này của khách hàng, chúng tôi xin hướng người dùng đến với dịch vụ mua thẻ viettel qua tài khoản Vietcombank đơn giản và tiện lợi nhất

    Đối với các thuê bao di động của nhà mạng Viettel thì việc mua thẻ viettel để nạp tiền vào điện thoại là nhu cầu tất yếu của nhiều khách hàng. Hiểu được tâm lý này của khách hàng, chúng tôi xin hướng người dùng đến với dịch vụ mua thẻ viettel qua tài khoản Vietcombank đơn giản và tiện lợi nhất

    Ngày nay, các thuê bao di động mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng ngày càng nhiều, trong đó có ngân hàng Vietcombank. Vậy cách mua thẻ viettel qua tài khoản Vietcombank diễn ra như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài biết dưới đây nhé.

    mua thẻ viettel

    Dịch vụ mua thẻ viettel qua tài khoản Vietcombank

    Mua thẻ viettel qua tài khoản Vietcombank nói cho dễ hiểu thì đó là cách nạp tiền cho điện thoại nhà mạng Viettel thông qua tài khoản ngân hàng Vietcombank. Thay vì mất công sức và thời gian để đến trực tiếp các cửa hàng bán thẻ thì bạn chỉ cần ngồi ở nhà với một thiết bị kết nối mạng là đã có thể mua được một mệnh thẻ viettel như ý muốn.

    Tuy nhiên, để thực hiện giao dịch mua thẻ viettel qua Vietcombank thành công, quý khách cần đảm bảo đáp ứng các điều kiện sau đây:

    • Điện thoại, máy tính của bạn phải có kết nối Internet mới có thể thực hiện được giao dịch mua thẻ viettel qua hệ thống tài khoản ngân hàng Vietcombank.
    • Tài khoản ngân hàng Vietcombank phải đăng ký internet banking vietcombank. Nếu bạn chưa có dịch vụ trên, hãy nhanh chóng đến các điểm giao dịch ngân hàng gần nhất để được nhân viên hỗ trợ đăng ký.
    • Số dư tối thiểu trong tài khoản ngân hàng bao gồm cả phí duy trì thẻ của Vietcombank phải lớn hơn mệnh giá thẻ mà bạn cần mua.

    ​>>> Xem thêm: Mua mã thẻ Viettel online tiết kiệm thời gian

    Mua thẻ viettel qua tài khoản Vietcombank ở đâu uy tín nhất?

     

    Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều địa chỉ website kinh doanh thẻ cào. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ bán thẻ viettel chất lượng tốt, tính bảo mật cao, thao tác nhanh chóng cùng với mức chiết khấu cao thì không phải dễ dàng. Bạn nên lựa chọn cổng thanh toán thẻ cào liên kết trực tiếp với các ngân hàng nội địa có uy tín để thanh toán việc mua thẻ viettel bằng tài khoản Vietcombank như Banthe24h.vn

    mua thẻ viettel

    Banthe24h.vn là một trong những địa chỉ website hàng đầu chuyên kinh doanh các loại thẻ cào, đặc biệt nổ bật trong phương thức mua thẻ viettel thông qua các tài khoản ngân hàng. Banthe24h.vn cam kết sẽ đem lại cho khách hàng sự hài lòng tối đa về chất lượng dịch vụ đỉnh cao, hệ thống thông tin bảo mật chặt chẽ, đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tình cùng các chính sách chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

    Hướng dẫn mua thẻ viettel qua tài khoản Vietcombank trên Banthe24h.vn

    Bước 1: Đăng nhập / đăng ký vào hệ thống: https://banthe24h.vn/tien-ich/mua-the-dien-thoai​

    Để đăng nhập được hệ thống website, trước tên bạn cần đăng ký tài khoản thành viên trên Banthe24h.vn. Việc đăng ký tài khoản cũng khá dễ dàng, tất cả đều được thực hiện online thông qua tài khoản google hoặc facebook có sẵn của bạn.

    Bước 2: Đặt lệnh mua thẻ viettel

    Sau khi đăng nhập/ đăng ký tài khoản thành công, bạn truy cập trang chủ của Banthe24h.vn, vào mục “Mua thẻ cào / key diệt virus” rồi nhập đầy đủ vá chính xác các thông tin sau:

    • Chọn nhà cung cấp thẻ cào bạn mua: Viettel (1.1%)

    • Chọn mệnh giá thẻ bạn cần mua: 8 mệnh giá thẻ điện thoại bao gồm: 10.000đ, 20.000đ, 30.000đ, 50.000đ. 100.000đ, 200.000đ, 300.000đ và 500.000đ.

    • Chọn số lượng thẻ cần mua ( tối đa là 300 thẻ)

    • Địa chỉ email nhận mã thẻ cũng như các thông tin giao dịch việc mua thẻ viettel bằng tài khoản Vietcombank.

    • Chọn phương thức thanh toán: tại mục thanh toán bằng lựa chọn ngân hàng, bạn chọn Vietcombank.

    • Bạn có thể mua nhiều mã thẻ của nhiều nhà mạng khác nhau bằng cách chọn chức năng “Mua nhiều mã thẻ” và thanh toán trong một lần giao dịch.

    Bước 3: Thanh toán

    Bạn sẽ được hệ thống chuyển sang giao diện trang thanh toán mua thẻ cào bằng ngân hàng, bạn thực hiên các yêu cầu để thanh toán quá trình mua thẻ viettel bằng tài khoản ngân hàng Vietcombank

    >>> Tìm hiểu về dịch vụ tiện ích mua thẻ Viettel online hiện nay tại : http://ada-has.com/thien-duong-mua-the-viettel-online-don-gian-nhat-c14206.html

    mua thẻ viettel

    Quá trình giao dịch thành công, hệ thống sẽ gửi thông tin mã thẻ và số seri về địa chỉ email bạn đã đăng ký nhận thẻ. Đồng thời tài khoản ngân hàng Vietcombank của bạn được trừ tiền thành công. Kiểm tra lại mã thẻ và sử dụng chúng tùy theo mong muốn của bạn.

    Tham khảo thêm: Cách mua thẻ điện thoại online nhanh nhất hiện nay

    Lợi ích của việc mua thẻ viettel qua tài khoản Vietcombank trên Banthe24h.vn

    • Tiết kiệm thời gian và chi phí khi bạn chỉ cần ngồi ở nhà với thiết bị kết nối mạng là có thể thực hiện được giao dịch.

    • An toàn hơn khi cung cấp các thông tin cá nhân, tài khoản ngân hàng cũng như thông tin các giao dịch trên Banthe24h.vn vì hệ thống bảo mật cao, giao thức https vô cùng uy tín.

    • Tiết kiệm tối ưu chi phí mua thẻ khi khách hàng được hưởng các mức chiết khấu hấp dẫn, lên đến 5.6% khi giao dịch trên Banthe24h.vn. Đây là mức chiết khấu vô cùng cao đối với thị trường mua bán thẻ cào online

    • Khắc phục được những hạn chế của thẻ cào giấy truyền thống như: rách , mờ, thẻ giả, thẻ đã qua sử dụng,…

    Trên đây là cách mua thẻ viettel qua tài khoản ngân hàng Vietcombank đơn giản và nhanh chóng trên website Banthe24h.vn. Hi vong với những gợi ý này, các bạn sẽ sẽ có những giây phút thật sự thoải mái khi tham gia trải nghiệm dịch vụ tại trang web Banthe24h.vn.

    >>Tham khảo thêm thông tin mua thẻ điện thoại tại đây