• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Tăng tốc độ 3G Viettel cho di dộng bằng cách nào hiệu quả nhất

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-08-25
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Cải thiện tốc độ truy cập mạng 3G nhanh hơn trên điện thoại mà không phải tốn nhiều thời gian cực kì đơn giản và dễ dàng. Tuy nhiên vẫn còn có rất nhiều thuê bao không biết làm. Hôm nay chuyên mục sẽ giúp bạn luôn lướt web với tốc độ cao nhất với 3 cách tăng tốc độ 3G viettel thông qua bài viết dưới đây...

    Cải thiện tốc độ truy cập mạng 3G nhanh hơn trên điện thoại mà không phải tốn nhiều thời gian cực kì đơn giản và dễ dàng. Tuy nhiên vẫn còn có rất nhiều thuê bao không biết làm. Hôm nay chuyên mục sẽ giúp bạn luôn lướt web với tốc độ cao nhất  với 3 cách tăng tốc độ 3G viettel thông qua bài viết dưới đây.

    3 cách tăng tốc  3G Viettel nhanh chóng nhất

    cách 1: Tăng tốc độ 3G Viettel  bằng cách chuyển đổi giữa 2G và 3G

    cach-tang-toc-do-3g-viettel

    tăng tốc độ 3G Viettel 

    - Tắt mạng, vào Settings để chọn Wireless & Networks -> Mobile networks -> Network mode  chọn ngay GSM.

    - Sau đó, bạn truy cập một vài phút với mạng 2G.

    Tiếp theo tắt mạng sau đó trở lại Mạng di động -> Chế độ mạng chỉ chọn WCDMA.

    Cách 2: Tăng tốc độ 3G Viettel  bằng cách tải xuống phần mềm Speed ​​Speed ​​của 3G Viettel

    - Có rất nhiều phần mềm hỗ trợ tăng tốc độ truy cập mạng 3G của Viettel phù hợp riêng với từng máy và hệ điều hành như Fresh Network Pro, Internet nhanh hơn 2X, Internet Speed ​​Master, 3G Booster ...

    - Bạn chọn cho mình một  phần mềm  phù hợp để cài đặt mà không cần thao tác cấu hình phức tạp.

    Khi cài đặt thành công, bạn sẽ nhận thấy rằng tốc độ 3g để truy cập Internet  được cải thiện đáng kể bởi 30% - 40%  so với ban đầu.

    Cách  3: Tăng tốc độ 3G Viettel  bằng cách thay đổi gói 3G Viettel phù hợp

    tang-toc-do-3g-viettel

    tăng tốc độ 3G Viettel 

    - Việc sử dụng gói cước 3G không phù hợp cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến tốc độ truy cập mạng. Nên chọn gói 3G Viettel phù hợp để đăng ký và sử dụng . Muốn đăng kí gói cước bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp:

    TENGOICUOC [khoảng cách] gửi 191  (tin nhắn miễn phí)

    Cụ thể

    + TENGOICUOC là tên gói 3g viettel bạn muốn sử dụng

    + 191 là dịch vụ 3G của Viettel.

    Để tránh đang sử dụng mà hết dung lượng data tốc độ cao thì bạn cần xem xét và lựa chọn kĩ gói cước 3g phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Những gói này sẽ không chỉ cung cấp cho bạn dữ liệu tốc độ cao mà còn tiết kiệm được nhiều tiền hơn  so với khi bạn sử dụng gói mặc định với mức phí là 75đ / 50KB.

    Bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt khi lướt web ngay trên điện thoại di động của bạn khi lựa chọn một trong ba cách để tăng tốc độ truy cập vào mạng 3G của Viettel.

    Chúc bạn lựa chọn cho mình một cách tăng tốc độ 3G Viettel phù hợp nhất nhé. Còn chần chừ gì nữa hãy thực hiện ngay từ bây giờ để có thể truy cập mạng với tốc độ cực nhanh và khủng nhất hiện nay. Đồng hành cùng chuyên mục thường xuyên để có thể nhận được thật nhiều những thông tin bổ ích nhất nhé.