• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Tại sao nên đăng ký gói 3MIU mobifone thay vì gói MIU?

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-11-30
    Thời gian trung bình đọc
    4 phút

    Hiện nay đối với các thuê bao Mobifone có nhu cầu sử dụng 3G thường xuyên và liên tục trên điện thoại di động, gói 3G MIU Mobifone là sự lựa chọn phổ biến.

        Hiện nay đối với các thuê bao Mobifone có nhu cầu sử dụng 3G thường xuyên và liên tục trên điện thoại di động, gói 3G MIU Mobifone là sự lựa chọn phổ biến, nhưng nếu bạn muốn tăng dung lượng ưu đãi nhận được để thoải mái truy cập mạng thì nên đăng kí và sử dụng gói 3MIU mobifone  cực kì ưu đãi và hấp dẫn . Thông tin chi tiết nhất về gói cước ưu đãi này sẽ được trình bày cụ thể nhất thông qua bài viết dưới đây.

        Tiền thân của gói 3MIU mobifone là gói 3G MIU, tuy nhiên khi đăng ký gói 3G 3MIU Mobifone, bạn sẽ có một dữ liệu ưu đãi nhận được nhiều hơn tới 30% so với gói MIU, giờ đây bạn hoàn toàn có thể truy cập internet thoải mái để vui chơi giải trí, xem phim ảnh, âm nhạc, ..mọi lúc mọi nơi

    Tại sao nên đăng ký gói 3MIU mobifone thay vì gói MIU Mobifone?

    Đối với những thuê bao thường xuyên truy cập Internet thì việc lựa chọn đăng kí gói 3MIU sẽ đem lại rất nhiều những ưu đãi cực kì hấp dẫn cụ thể là:

    - Dung lượng ưu đãi nhận được từ gói 3MIU nhiều hơn gấp 30%  so với gói MIU thông thường. Cụ thể với gói 3MIU mobifone mỗi tháng bạn sẽ có 780MB thay vì dữ liệu 600MB khi lựa chọn và đăng kí gói MIU thông thường.

    gói 3MIU mobifone

    - Bạn không cần phải nạp tiền thường xuyên mỗi tháng như gói MIU mà chỉ nạp tiền lần đăng kí gói cước thành công bạn sẽ thoải mái truy cập mạng trong vòng 03 tháng giúp bạn tiết kiệm thời gian và hạn chế khả năng bị hủy gói cước do không đăng kí gia hạn gói cước.

    - Để đăng ký gói 3MIU mobifone, bạn chỉ cần nhanh chóng thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản như sau: DKV 3MIU gửi 9084. Sau khi gửi tin nhắn đăng kí gói 3G mobifone này thành công thì hãy nhanh chóng tắt máy đi và khởi dộng lại để hệ thống cập nhật ưu đãi sau đó mới sử dụng nhé!

    + Đối tượng sử dụng gói 3MIU mobifone: Thuê bao Mobifone hoạt động hai chiều bao gồm cả thuê bao trả trước và trả sau.

    + Phí đăng kí gói: 210,000d / 3 tháng

    + Ưu đãi dữ liệu nhận được: 780MB tốc độ cao.

    + chu kì sử dụng gói cước: 90 ngày kể từ thời điểm đăng ký thành công gói.

    + Miễn hoàn toàn cước phí phát sinh ngoài gói khi sử dụng hết data tốc độ cao

    + Để kiểm tra lưu lượng dữ liệu còn lại trong khi sử dụng gói 3MIU Mobifone, bạn soạn tin nhắn với cú pháp: KT DATA gửi 999.

    >>> Ngoài ra, khi điện thoại hết tiền bạn có thể mua the dien thoai online nhanh chóng tại đây.

       Ngoài gói 3MIU mobifone, bạn có thể có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi lớn hơn rất nhiều khi lựa chọn đăng kí các gói MIU chu kì dài như gói 6MIU Mobifone, 12MIU Mobifone. Tùy thuộc vào khả năng tài chính cùng nhu cầu sử dụng gói cước mà hãy cân nhắc chọn gói phù hợp nhất. Chúc các bạn sử dụng gói 3MIU mobifone hiệu quả và có nhiều sự hài lòng khi trải nghiệm cùng dịch vụ.