• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Quy trình đổi thẻ cào thành tiền mặt nhanh chóng nhất

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-01-26
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Có khá nhiều khách hàng hiện nay rơi vào tình trạng dư thừa thẻ cào, lãng phí thẻ cào không sử dụng đến. Do đó dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt được ra đời hỗ trợ khách hàng tiết kiệm chi phí nhất

    Có khá nhiều khách hàng hiện nay rơi vào tình trạng dư thừa thẻ cào, lãng phí thẻ cào không sử dụng đến. Do đó dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt được ra đời hỗ trợ khách hàng tiết kiệm chi phí nhất. Tuy nhiên khá đông khách hàng hiện nay vẫn chưa nắm được các thông tin liên quan dịch vụ cũng như cụ thể cách thực hiện giao dịch ra sao. Nếu như bạn là một trong những thuê bao như trên thì hãy tìm hiểu kĩ hơn,cũng như giải đáp thắc mắc trong bài viết sau đây nhé.

    >>> Tham khảo cách mua thẻ cào online

    Website hỗ trợ đổi thẻ cào thành tiền mặt nhanh chóng

    Chiếc thẻ cào không còn chỉ đơn giản để dùng nạp tiền vào tài khoản di động, tài khoản game nữa mà còn được dùng vào nhiều việc khác. Hơn thế nữa còn được dùng để quy đổi rút tiền mặt về. Nghe thì có vẻ khó tin nhưng dịch vụ này đã được rất nhiều website hiện nay cung cấp với nhiều cách thức hoạt động cũng như chiết khấu % khác nhau.

    doi-the-cao-thanh-tien-mat

    đổi thẻ cào thành tiền mặt

    Website hiện nay đang được khá nhiều khách hàng lựa chọn cũng như sử dụng dịch vụ đó là banthe247.com. Trên website này khách hàng có thể tùy ý lựa chọn đa dạng, và phong phú dịch vụ liên quan đến thẻ cào như đổi thẻ, mua thẻ cào, nạp tiền vào điện thoại.Mỗi dịch vụ đều có mức chiết khấu khác nhau, và hỗ trợ khách hàng một cách tối ưu nhất có thể.

    >>> Xem thêm cách mua thẻ cào giá rẻ tại: doithe3s.com/mua-the-cao-online

    Hướng dẫn đổi thẻ cào thành tiền mặt đơn giản và nhanh chóng nhất

    Trước khi muốn sử dụng một dịch vụ nào đó trên trang viejc đầu tiên khách hàng cần làm đó là đăng ký tài khoản thành viên. Với những khách hàng đã sử dụng dịch vụ này nhiều thì sử dụng lại thông tin đăng nhập đã đăng ký từ trước. Còn đối với những khách hàng mới truy cập lần đầu thì có thể đăng ký vô cùng nhanh chóng thông qua Email hoặc liên kết với tài khoản Facebook, Google.

    Khách hàng có thể yên tâm rằng mọi thông tin cá nhân của bạn sẽ được bảo mật một cách tối đa.

    Ngay sau khi đăng ký và đăng nhập thành công vào hệ thống khách hàng chỉ cần thực hiện theo các bước sau để đổi thẻ cào thành tiền mặt :

    + Bước 1 : Lựa chọn mục “ Đổi thẻ cào thành tiền nhanh “

    + Bước 2 : Nhập đầy đủ thông tin mà website yêu cầu hiển thị trên trang giao diện,cụ thể là : nhà mạng, mã thẻ nạp, số seri, ghi chú ( nếu có)

    + Bước 3 : Ấn chọn nhanh “ Đổi thẻ cào thành tiền “

    Khi giao dịch được hoàn tất thông tin giao dịch cũng như tiền được quy đổi sẽ gửi vào tài khoản ví online của khách hàng trên website.

    doi-the-cao-thanh-tien-mat-1

    đổi thẻ cào thành tiền mặt

    Như vậy qua bài viết này mong rằng khách hàng sẽ không gặp bất cứ khó khăn gì khi có nhu cầu đổi thẻ cào thành tiền mặt. Hãy chia sẻ để cho nhiều thuê bao khác cùng được biết về thông tin này nhé. Chúc thành công.