• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Những thông tin đặc biệt hấp dẫn về gói cước 8P của Mobifone

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-04-20
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Các gói cước ưu đãi tổng hợp đáp ứng cho nhiều nhu cầu cùng lúc của khách hàng hiện nay đang rất được quan tâm và nhận về nhiều phản hồi tích cực. Bạn đã biết thông tin về uu đãi từ gói cước 8P của Mobifone cũng như cách đăng ký ? Nếu chưa thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

    Các gói cước ưu đãi tổng hợp đáp ứng cho nhiều nhu cầu cùng lúc của khách hàng hiện nay đang rất được quan tâm và nhận  về nhiều phản hồi tích cực. Bạn đã biết thông tin về uu đãi từ gói cước 8P của Mobifone cũng như cách đăng ký ? Nếu chưa thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

    Tìm hiểu ưu đãi hấp dẫn từ gói cước 8P của Mobifone

    Gói cước ưu đãi này hỗ trợ cung cấp cho khách hàng các ưu đãi như sau :

    • Ưu đãi 50 tin nhắn sms miễn phí nội mạng
    • Ưu đãi 1500 phút gọi thoại nội mạng miễn phí
    • Miễn phí 2Gb dung lượng data truy cập mạng tốc độ cao.

    Mặc dù khá ưu đãi nhưng  gói cước này lại chỉ áp dụng cho những khách hàng đang hoạt động 2 chiều và ở tại một số khu vực, như Đồng Nai, Bình Thuận, Tây Ninh,...

    >>> Tìm hiểu thêm cách nạp tiền Vinaphone nhanh tại : https://banthe247.com/tin-tuc/nap-tien-vinaphone-292.html

    Nếu như bạn không là thuê bao đang sinh sống và làm việc tại những khu vực này thì sẽ không thể tiến hành đăng ký gói cước này thành công.Đây là một gói cước rất đặc biệt mà bất kỳ khách hàng nào đủ điều kiện đăng ký cũng không nên bỏ qua.

    Hướng dẫn đăng ký nhanh gói cước 8P của Mobifone

    Khi khách hàng muốn trải nghiệm gói cước này cũng như muốn tiết kiệm chi phí thì có thể nhanh chóng tiến hành đăng ký thông qua cú pháp tin nhắn có nội dung :

    DK 8P gửi tới 999

    +Giá gói cước ưu đãi :  80.000 đồng/ lần đăng ký.

    +Cước phí của tin nhắn sms gửi tới 999 : 100 đồng/ tin nhắn sms.

    +Thời hạn sử dụng ưu đãi từ gói cước : 30 ngày được tính bắt đầu từ thời điểm gói cước ưu đãi này được đăng ký thành công.

    Khi nhận được tin nhắn xác nhận đăng ký thành công của nhà mạng thì nên khởi động lại điện thoại để cập nhật ưu đãi nhanh chóng hơn.

    Gói cước này có chức năng gia hạn tự động mỗi khi kết thúc chu kỳ sử dụng nên các bạn sẽ không cần phải tiến hành soạn tin nhắn đăng ký lại khi có nhu cầu sử dụng nữa.

    gói cước 8P của Mobifone

    >>> Các bạn khám phá thêm cách mua thẻ gate online nhanh chóng tại : https://banthe247.com/tin-tuc/mua-the-vinaphone-online-287.html

    Khi sử dụng hết số phút gọi thoại miễn phí và data ưu đãi thì nhà mạng sẽ tự động ngắt kết nối truy cập mạng, và cước phí gọi thoại trở về mức bình thường.

    Như vậy đối với gói cước 8P của Mobifone này những khách hàng có nhu cầu gọi thoại nhiều sẽ có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí cũng như thu về rất nhiều tiện ích sử dụng. Hy vọng bài viết này cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ di động của nhà mạng.