• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Nhận ưu đãi khủng từ gói DC70 của nhà mạng Viettel

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-01-24
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Nhà mạng Viettel là một trong những nhà mạng khá quan tâm đến nhóm đối tượng khách hàng Dcom. Cụ thể là có ngày càng nhiều các gói cước ưu đãi hỗ trợ truy cập mạng internet tốc độ cao. Một trong số những gói cước được rất nhiều khách hàng đăng ký và sử dụng đó là gói DC70 của nhà mạng Viettel.

    Nhà mạng Viettel là một trong những nhà mạng khá quan tâm đến nhóm đối tượng khách hàng Dcom. Cụ thể là có ngày càng nhiều các gói cước ưu đãi hỗ trợ truy cập mạng internet tốc độ cao. Một trong số những gói cước được rất nhiều khách hàng đăng ký và sử dụng đó là gói DC70 của nhà mạng Viettel. Chi tiết thông tin về gói cước này ra sao chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết ngay sau đây nhé.

    Tìm hiểu thông tin về gói DC70 của nhà mạng Viettel

    Bằng việc đăng ký thành công gói cước này khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay về tài khoản của mình 600MB dung lượng data ưu đãi truy cập mạng internet tốc độ cao. Cách thức cộng ưu đãi cũng như trừ cước phí của gói cước này khá đặc biệt, cụ thể đó là :

    • Từ ngày 01 đến ngày 20 : Khách hàng sẽ được cộng 100% dung lượng data, và phải trả 100% cước phí.
    • Từ ngày 21 đến cuối tháng : Thuê bao nhận được 50% dung lượng và trừ thêm 50% cước phí.

    goi-dc70-cua-nha-mang-viettel

    gói DC70 của nhà mạng Viettel

    Không giống như những gói cước khác là đăng ký ngày nào tính bắt đầu từ ngày đó, mà gói cước này có mốc là đầu tháng và cuối tháng. Khách hàng nếu như muốn đăng ký gói cước này phải có tài khoản chính nhiều hơn cước phí. Tài khoản của bạn không đủ thì có thể mua thẻ điện thoại giá gốc vô cùng đơn giản và nhanh chóng qua một số website uy tín.

    Đối tượng được đăng ký gói cước ưu đãi này là những thuê bao Dcom đang hoạt động 2 chiều của nhà mạng.

    Chi tiết cách đăng ký và sử dụng gói DC70 của nhà mạng Viettel

    Nếu như bạn là khách hàng Dcom có nhu cầu đăng ký gói cước này thì chỉ cần ghi nhớ cú pháp tin nhắn sms vô cùng dễ nhớ như sau :

    DC70 gửi về191

    +Giá gói cước ưu đãi  : 70.000 đồng/lần đăng ký.

    +Thời hạn/ chu kỳ sử dụng gói cước : Tính đến cuối tháng của tháng đăng ký.

    +Cước phí tin nhắn gửi tới 191 : Miễn phí.

    +Khi sử dụng hết những ưu đãi từ nhà mạng khách hàng sẽ vẫn được truy cập mạng internet nhưng bị hạ băng thông và không mất cước phí.

    Khách hàng tìm hiểu thêm cách mua thẻ dt online nhanh chóng tại đây

    +Chú ý :

    -Gói cước có chức năng gia hạn tự động nên khách hàng sẽ không cần phải thực hiện lại thao tác soạn tin nhắn đăng ký nữa.

    -Khi nhận được tin nhắn xác nhận thuê bao đăng ký thành công rồi, thì nên khởi động lại thiết bị di động để cập nhật thông tin đầy đủ, nhanh chóng nhất.

    goi-dc70-cua-nha-mang-viettel-1

    gói DC70 của nhà mạng Viettel

    Như vậy bài viết trên đã cung cấp cho khách hàng khá nhiều thông tin về gói DC70 của nhà mạng Viettel. Mong rằng những thông tin trên sẽ hỗ trợ thêm trong quá trình sử dụng gói cước này của các thuê bao. Chúc các bạn đăng ký thành công gói cước này và có những giờ phút trải nghiệm vui vẻ.