• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Nhận ngay ưu đãi 75 phút gọi nội mạng với gói cước V25 Viettel

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-11-07
    Thời gian trung bình đọc
    4 phút

    Đăng ký gói cước V25 Viettel để nhận ngay ưu đãi 75 phút gọi nội mạng miễn phí trong vòng 30 ngày. Đây là gói cước cực kỳ hấp dẫn đến từ nhà mạng Viettel giúp người dùng tiết kiệm được một khoản cước phí khá lớn vào mỗi tháng ...

    Đăng ký gói cước V25 Viettel để nhận ngay ưu đãi 75 phút gọi nội mạng miễn phí trong vòng 30 ngày. Đây là gói cước cực kỳ hấp dẫn đến từ nhà mạng Viettel vừa giúp người dùng tiết kiệm được một khoản cước phí khá lớn vào mỗi tháng lại vừa đem lại số lượng phút gọi ưu đãi để người dùng thoải mái sử dụng.

    Gói cước V25 của Viettel thích hợp với những người có nhu cầu gọi thoại nội mang thường xuyên trong tháng. Thay vì 30 ngày trong cả một tháng bạn phải chi ra khoảng 100.000đ cho các cuộc gọi của mình thì đăng ký gói cước V25 số tiền đó bạn sẽ tiết kiệm được gấp 4 lần. Các bạn cùng tìm hiểu thông tin ưu đãi cụ thể qua bài viết sau đây nhé.

    goi-cuoc-v25-viettel

    Đăng ký gói cước V25 Viettel

    Để có đủ số dư cho phép trong tài khoản và tiến hành đăng ký gói cước V25 Viettel, bạn có thể tiến hành mua the cao qua internet banking với một vài thao tác đơn giản tại https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-cao-qua-internet-banking.html

    Hướng dẫn đăng ký gói cước V25 Viettel nhận ngay ưu đãi 75 phút gọi nội mạng

    - Bạn sẽ tận hưởng thoải mái những cuộc trò chuyện cùng bạn bè người thân mà chi phí điện thoại lại siêu tiết kiệm, rất đơn giản bằng cách bạn đăng ký gói cước V25 Viettel theo cú pháp như sau:

    V25 gửi 109

    - Ngoài cách đăng ký qua hệ thống SMS, bạn còn có thể đăng ký tham gia gói cước qua kênh USSD bằng cách bấm *098# và làm theo hướng dẫn.

    - Bạn cũng có thể đăng ký qua MyViettel bằng cách truy cập vào ứng dụng MyViettel đã được cài trên máy và chọn gói V25 để đăng ký.

    - Số phút ưu đãi của gói cước lên đến 75 phút gọi đến tất cả các thuê bao nội mạng Viettel.

    - Thời gian sử dụng trong vòng 30 ngày kể  từ thời điểm đăng ký thành công.

    Một số điểm cần lưu ý về gói cước V25 Viettel

    - Đối tượng được tham gia đăng ký gói cước:

    + Là các thuê bao di động của Viettel hiện đang hoạt động cả 2 chiều

    + Những thuê bao Viettel nhận được lời mời tham gia chương trình khuyến mại thông qua hệ thống nhắn tin SMS từ tổng đài Viettel.

    - Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

    - Cước phí đăng ký gói cước: 25.000đ

    - Thời gian sử dụng: 30 ngày

    - Nếu muốn kiểm tra thuê bao của bạn có nằm trong danh sách được ưu đãi tham gia gói cước V25 Viettel hay không, bạn bấm *098# hoặc truy cập MyViettel để kiểm tra thông tin.

    Khi có nhu cầu mua thẻ vietnamobile online, bạn vui lòng click vào link sau để được hướng dẫn chi tiết https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-cao-vietnamobile-online-8456.html

    goi-cuoc-v25-viettel-1

    Gói cước V25 Viettel

    - Gói cước V25 Viettel chỉ áp dụng cho các cuộc gọi nội mạng Viettel. Khi bạn sử dụng hết ưu đãi của gói cước hoặc gọi cho các thuê bao ngoại mạng Viettel thì sẽ tính theo quy định hiện hành của nhà mạng.

    - Gói cước có tính năng gia hạn tự động khi hết chu kỳ, nếu không muốn sử dụng trong chu kỳ tiếp theo, bạn soạn tin nhắn để hủy gói cước: HUYFT gửi 191.

    Cùng với việc đăng ký gói cước V25 bạn có thể chọn thêm cho mình một gói cước 3G Viettel phù hợp để có thể sẻ chia liên lạc trên nhiều kênh khác. Một số gói cước 3G Viettel để bạn tham khảo như: gói Mimax, gói Max20k Viettel, gói Mimax90, ...

    Chắc chắn rằng với những ưu đãi thiết thực của gói cước V25 Viettel mang lại sẽ cho bạn những phút giây cực kỳ vui vẻ. Nếu thuê bao của bạn may mắn nằm trong danh sách được nhận ưu đãi gói cước từ nhà  mạng thì hãy nhanh tay đăng ký ngay gói cước và cùng trải nghiệm nhé.

    Mua thẻ mobifone online chỉ qua 2 bước đơn giản, dịch vụ tiện lợi chỉ có tại https://muathe123.vn/mua-the/mua-the-mobifone-8448.html