• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Mua the online có an toàn hay không?

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-01-19
    Thời gian trung bình đọc
    4 phút

    Tuy nhiên, có một vấn đề mà người dùng luôn băn khoăn rằng không biết khi mua the online như thế này có thật sự an toàn hay không? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một vài thông tin hữu ích để trả lời cho câu hỏi còn đang bỏ ngỏ bên trên.

    Ngày nay khi thời đại công nghệ lên ngôi, các dịch vụ công nghệ đã ra đời dần thay thế cho các dịch vụ truyền thống trước đó. Dịch vụ mua thẻ cào điện thoại là một trong số đó. Thay vì cách mua thẻ truyền thống, khách hàng ra cửa hàng, mua một chiếc thẻ điện thoại về và nạp vào tài khoản của mình, người dùng mua thẻ online tại các địa chỉ trực tuyến.

    Xem thêm: http://ada-has.com/website-mua-the-cao-online-gia-re-duoc-su-dung-nhieu-nhat-hien-nay-c14466.html

    Tuy nhiên, có một vấn đề mà người dùng luôn băn khoăn rằng không biết khi mua the online như thế này có thật sự an toàn hay không? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một vài thông tin hữu ích để trả lời cho câu hỏi còn đang bỏ ngỏ bên trên.

    Mua the online là gì?

    mua thẻ online

    Mua thẻ online là một hình thức mua bán trực tuyến diễn ra trên mạng internet. Người dùng không cần phải ra ngoài cửa hàng, cũng không cần phải sử dụng tiền mặt để thực hiện thanh toán. Chỉ cần có trong tay một chiếc điện thoại hoặc máy tính có thể kết nối và truy cập internet, vào một địa chỉ chuyên cung cấp các loại thẻ cào điện thoại và thực hiện giao dịch.

    Sở dĩ cách làm này được nhiều người dùng lựa chọn thay cho cách mua thẻ truyền thống trước đây, bởi nó đơn giản, tiện lợi và lại vô cùng tiết kiệm nữa. Người dùng không phải mất công lặn lội đi tìm chỗ bán thẻ cào, cũng không phải mất công tìm xem chỗ nào uy tín để mua thẻ,.. bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều kẻ xấu lợi dụng lòng tin cũng như sự sơ hở của khách hàng để cung cấp thẻ cào giả, thẻ cào đểu.

    Mua thẻ cào bằng hình thức truyền thống, bạn có thể gặp phải những trường hợp rủi ro sau:

    • Thẻ cào bị rách, bị hỏng, bị mất mã số khi bị ướt.

    • Mua phải thẻ cào giả, thẻ cào lỗi, khách hàng chi tiền để mua một chiếc thẻ cào mệnh giá 200.000đ nhưng thực chất chỉ nhận được số tiền là 20.000đ khi nạp thẻ.

    • Hết thẻ cào với mệnh giá cần mua vào ngày khuyến mãi, hoặc có thể đi rất nhiều địa chỉ mà không tìm thấy được một cửa hàng có bán thẻ cào với mệnh giá cần mua.

    • Tuy nhiên một điểm khác biệt mà mua thẻ điện thoại truyền thống có được, đó là các đại lý khi mua thẻ điện thoại số lượng lớn sẽ có thể mua thẻ điện thoại xuất hóa đơn đỏ dễ dàng hơn. Vì khi đấy, họ mua trực tiếp tại nhà cung cấp, phân phối nên sẽ được viết hóa đơn. Đối với việc mua thẻ online, việc này trở nên cản trở hơn đôi chút khi mua thẻ điện thoại online bạn phải đến trực tiếp / liên hệ với nhà phân phối qua điện thoại hoặc email.

    Và hình thức mua thẻ trực tuyến ra đời, là một bước đột phá, có thể xử khắc phục được hoàn toàn những điểm bất lợi của dịch vụ mua thẻ cào truyền thống. Không chỉ thế, khách hàng còn được nhận mức chiết khấu vô cùng ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ tại các địa chỉ trực tuyến này.

    Xem thêm:  Dịch vụ mua the dien thoai online nhanh nhất hiện nay

    Mua the online có an toàn hay không?

    mua thẻ cào điện thoại

    Xin trả lời với bạn rằng, mua thẻ online an toàn, nếu như bạn sử dụng dịch vụ tại một địa chỉ trực tuyến an toàn. Có rất nhiều địa chỉ trực tuyến ra đời, tuy nhiên không phải tất cả mọi địa chỉ đều là một địa chỉ uy tín và chất lượng. Có rất nhiều website lừa đảo, kẻ xấu lập ra để lấy lòng tin của khách hàng sau đó mưu đồ chuộc lợi cho cá nhân.

    Chính vì thế, banthe24h.vn được ra đời, với giấy phép hoạt động của bộ Công Thương và được các nhà mạng lớn như Mobifone, Viettel, Vinaphone lựa chọn làm đại lý chính thức, cùng với dịch vụ chất lượng đã chiếm được một chỗ đứng vững chắc với một lượng lớn khách hàng. Khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại đây đều gắn bó lâu dài, và thường xuyên sử dụng.

    Với dịch vụ mua the online của website banthe24h.vn, khách hàng có thể mua thẻ điện thoại của tất cả các nhà mạng với các mệnh giá khác nhau, thẻ game, thẻ data, các mã kích hoạt virus, với chiết khấu cao nhất, hấp dẫn nhất, không một địa chỉ online nào có thể có được.

    Ngoài dịch vụ mua thẻ cào online với chất lượng tốt, trang web này còn triển khai các dịch vụ hấp dẫn khác như dịch vụ nạp tiền điện thoại nhanh cho thuê bao khác, nạp tiền điện thoại chậm, thanh toán cước viễn thông,…Ngoài ra, khi sử dụng các dịch vụ tại đây, khách hàng có thể tha hồ được lựa chọn các hình thức thanh toán: thanh toán bằng tài khoản thành viên hoặc tài khoản ngân hàng. Tuy nhiên, bạn nên đăng ký cho mình một tài khoản thành viên tại banthe24h.vn để nhận được mức chiết khấu chỉ dành cho khách buôn.

    Mong rằng với những thông tin được đưa ra trong bài viết, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ mua the online. Chúc các bạn thành công. Trân trọng cảm ơn.

    >> Xem thêm: Tuyệt chiêu mua thẻ điện thoại online đơn giản nhất tại địa chỉ uy tín