• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Mua thẻ Game online bằng thẻ ATM uy tín và nhanh chóng nhất

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-09-27
    Thời gian trung bình đọc
    4 phút

    Hiện nay nhiều game thủ đã áp dụng cách mua thẻ game online bằng thẻ ATM vì sự nhanh chóng, tiện lợi, lại vừa tiết kiệm chi phí của nó.

    Đối với các game thủ, trong quá trình chơi game  ngoài việc thực hiện tốt các nhiệm vụ trong game thì để có thể trang bị thêm các vũ khí hạng nặng, trang phục, các món đồ giúp nhân vật trong game của mình nhanh chóng thăng cấp thì điều không thể thiếu là các game thủ cần mua thẻ game để nạp tiền vào cho tài khoản game của mình.

    Hiện nay, ngoài cách mua thẻ game bằng giấy thông thường tại các điểm bán thẻ thì để có thể mua thẻ game và nạp tiền cho tài khoản một cách nhanh chóng hơn đã có rất nhiều game thủ áp dụng cách mua thẻ điện thoại thanh toán bằng thẻ ATM vừa nhanh chóng, tiện lợi, lại vừa tiết kiệm chi phí.

    Hình thức mua thẻ game online này vẫn còn khá mới mẻ với một số người nhất là những người chưa suer dụng bao giờ. Vậy làm thế nào để mua thẻ game online bằng thẻ ATM? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời chi tiết về câu hỏi này. Cùng theo dõi các bạn nhé!

    mua-the-game-online-bang-the-atm

     

    Điều kiện để mua thẻ game online bằng thẻ ATM

    Thay vì chạy đi mua thẻ cào giấy tại các cửa hàng, đại lý phân phối thẻ game thì bạn có thể mua thẻ game online bằng thẻ ATM nhanh chóng, chỉ cần bạn đảm bảo một số điều kiện đơn giản sau:

    • Bạn cần có một thiết bị như điện thoại di động, iPad, máy tính bảng hay laptop và những thiết bị đó phải có kết nối Internet.
    • Thẻ ATM mà bạn sử dụng để mua thẻ game online thì phải được đăng kí dịch vụ Internetbanking để có thể thanh toán và giao dịch khi mua thẻ game trực tuyến qua mạng.
    • Số dư trong tài khoản thẻ ATM của bạn phải đủ, tương đương hoặc hơn với mệnh giá thẻ game bạn cần mua. Nếu số dư trong tài khoản không đủ, thì bạn sẽ không thể hoàn thành giao dịch mua thẻ game online bằng thẻ ATM để và nạp tiền cho tài khoản game của mình.

    Hoặc để hiểu rõ hơn về hình thức mua thẻ game bằng ATM, truy cập tại https://banthe247.com/tin-tuc/mua-the-game-bang-atm-479.html

    Địa chỉ nào mua thẻ game online bằng thẻ ATM giá rẻ,đảm bảo nhất?

    Khi bạn đã đáp ứng đủ các điều kiện để mua thẻ game online bằng thẻ ATM ở phía trên thì bạn có thể thực hiện mua thẻ game trực tuyến thông qua các website cung cấp dịch vụ mua thẻ cào online. 

    Nắm bắt xu thế thị trường và để đáp ứng nhu cầu mua thẻ game online bằng thẻ ATM của đông đảo game thủ hiện nay, thì xuất hiện rất nhiều cổng website cung cấp dịch vụ này, nhưng không phải tất cả các website đều là trang mua thẻ game bằng ATM uy tín, đảm bảo chất lượng. Có rất nhiều kẻ gian lợi dụng sự tin tưởng của khách hàng mà lửa đảo, bán mã thẻ cào giả gây thiệt hại tiền cho người dùng. Vì vậy các game thủ cần phải tỉnh táo chọn cho mình một địa chỉ tin cậy để mua thẻ game online.

    Trong số các website cung cấp dịch vụ mua thẻ game online qua thẻ ATM, Banthe24h.vn hiện đang là trang web uy tín số 1 tại nước ta, được đông đảo người dùng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như tính bảo mật và mức chiết khấu % vô cùng hấp dẫn trên mỗi mệnh giá thẻ game, người dùng có thể tiết kiệm tối đa chi phí khi mua thẻ game online bằng thẻ ATM tại đây.

    Xem thêm: Cách thức mua thẻ điện thoại tối ưu nhất hiện nay

    Hướng dẫn cách mua thẻ game online bằng thẻ ATM trên Banthe24h.vn

    Để mua thẻ game online qua ATM tại Banthe24h, đầu tiên bạn cần thực hiện theo hướng dẫn các bước mua thẻ game online bằng ATM như sau:

    • Bước 1: Truy cập vào website banthe24h.vn rồi tìm đến mục “ mua thẻ cào online”, điền đầy đủ và chính xác các thông tin yêu cầu gồm có: chọn nhà cung cấp, chọn mệnh giá thẻ cào muốn nạp, số lượng thẻ cào, địa chỉ email nhận mã thẻ, phương thức thanh toán là qua thẻ ATM mà bạn sử dụng.
    • Kiểm tra lại một lần các thông tin đã nhập nếu chính xác thì chọn “ mua thẻ ngay” . 
    • Bước 2: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến với giao diện nạp tiền của ngân hàng, bạn vui lòng điền cần điền thông tin đăng nhập và mật khẩu để hệ thống xác nhận và bạn có thể mua thẻ điện thoại qua thẻ ATM nhanh chóng và chính xác nhất nhé.
    • Bước 3: Sau đó hệ thống sẽ gửi mã thẻ về số điện thoại mà bạn đã đăng ký sử dụng dịch vụ InternetBanking của ngân hàng. Bạn hãy nhập mã OTP để quá trình giao dịch được hoàn tất. Cuối cùng bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ email của mình và lấy mã thẻ game,số serial mà hệ thống đã gửi tới là có thể nạp ngay tiền vào tài khoản game của mình một cách nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm tối đa thời gian, công sức. Lúc này với số tài khoản đó bạn có thể tha hồ mua sắm và trang bị cho nhân vật trong game của mình rồi.

    Trên đây, là hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ game online bằng thẻ ATM mà các game thủ có thể tham khảo. Hi vọng với những thông tin này các bạn có thể mua thẻ thành công và nạp tiền nhanh chóng nhất cho tài khoản game của mình. Chúc các bạn mua thẻ thành công và chơi game vui vẻ!