• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Mua thẻ điện thoại qua internet banking vietcombank

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-10-10
    Thời gian trung bình đọc
    2 phút

    Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại qua internet banking Vietcombank nhanh chóng tại Muathe24h.vn

    Mua thẻ điện thoại qua internet banking là dịch vụ được sử dụng nhiều hiện nay, với dịch vụ thanh toán trực tuyến bạn có thể mua sắm, sử dụng dịch vụ trực tuyến và thanh toán ngay tại nhà rất tiện lợi, cùng tìm hiểu cách mua thẻ điện thoại qua internet banking Vietcombank như thế nào qua bài viết này nhé!

    • Xem thêm http://ada-has.com/ để cập nhật thêm các dịch vụ tiện ích mới nhất

    Cách mua thẻ điện thoại qua internet banking Vietcombank tại Muathe24h.vn

    Bước 1: Lựa chọn thẻ điện thoại

    Tại website Muathe24h.vn bạn lựa chọn các thông tin thẻ cào điện thoại cần mua gồm, nhà mạng, mệnh giá, số lượng, email giao dịch và phương thức thanh toán và thực hiện "Mua thẻ" tại mục "Mua mã thẻ cào online".

    mua-the-dien-thoai

    Để mua thẻ điện thoại online bằng internet banking vietcombank bạn chọn phương thức thanh toán là Vietcombank sau khi đã nhập đầy đủ thông tin thẻ muốn mua. 

    Bước 2: Thanh toán

     Bạn sẽ chuyển qua trang xác nhận thông tin giao dịch tại đây bạn có thể hủy giao dịch hoặc tiếp tục mua để chuyển qua trang thanh toán với ngân hàng Vietcombank.

    thanh-toan-vietcombank

    Bạn nhập thông tin đăng nhập internet banking Vietcom bank để xác nhận thanh toán giao dịch mua card viettel online, mobi online, vina online trên website muathe24h.vn, sau khi thanh toán thành công bạn sẽ nhận được thông báo và thông tin thẻ cào tại email đăng ký website và email bạn khai báo khi mua mã thẻ.

    Chỉ với 2 bước đơn giản như vậy bạn đã có thể dễ dàng mua thẻ điện thoại online , đăng ký tài khoản và mua thẻ điện thoại online tại Muathe24h.vn để nhận chiết khấu hấp dẫn nhất. 

    >>> Cách mua thẻ điện thoại bằng Inernet Banking Vietcombank: https://muathe123.vn/huong-dan/mua-the-dien-thoai-bang-internet-banking-vietcombank-9692.html