• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Mua card điện thoại bằng thiết bị di động

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-01-25
    Thời gian trung bình đọc
    5 phút

    Nếu chẳng may, điện thoại hết tiền, đang cần liên lạc gấp thì phải xử lý như thế nào? Lúc này, có thể bạn nghĩ dế yêu của mình chẳng có tác dụng gì. Không nhé, bạn sai rồi. Chính dế yêu của bạn sẽ giúp bạn gia tăng tài khoản để tiếp tục liên lạc đó. Nếu còn đang băn khoăn câu hỏi tại sao, cùng đọc bài viết dưới đây để biết cách mua card điện thoại bằng thiết bị di động nhé.

    Bạn đã bao giờ nghe đến cách mua thẻ cào bằng chính thiết bị di động của mình hay chưa? 

    Cũng giống như việc con người phải có thức ăn thì mới tồn tại, điện thoại cũng cần được nạp tiền thì mới có thể hoạt động bình thường. 

    Nếu chẳng may, điện thoại hết tiền, đang cần liên lạc gấp thì phải xử lý như thế nào?Lúc này, có thể bạn nghĩ dế yêu của mình chẳng có tác dụng gì. Không nhé, bạn sai rồi. Chính dế yêu của bạn sẽ giúp bạn gia tăng tài khoản để tiếp tục liên lạc đó. 

    Nếu còn đang băn khoăn câu hỏi tại sao, cùng đọc bài viết dưới đây để biết cách mua card online bằng thiết bị di động nhé.

    Mua card điện thoại bằng thiết bị di động là gì?

    mau card điện thoại

    Đây thực chất là một hình thức mua thẻ cào, nhưng thay vì hình thức trả tiền mặt, khách hàng sẽ trả tiền qua thẻ ngân hàng, hoặc qua số tiền có sẵn trong tài khoản thành viên của mình.

    Sau khi hoàn tất giao dịch thì khách hàng sẽ nhận được mã thẻ điện thoại qua tin nhắn hoặc địa chỉ email của mình và dùng mã thẻ đó để gia tăng tài khoản cho dế yêu của mình. Với cách làm này, người dùng không mất công phải đi tìm cửa hàng bán thẻ cào, không tốn thời gian đi lại,….mà vẫn có được thẻ cào với mệnh giá mong muốn. Chỉ cần ngồi tại nhà hoặc một địa điểm bất kỳ, với thiết bị di động có kết nối internet mà thôi.

    Đặc biệt, mua card điện thoại bằng thiết bị di động sẽ nhận được mức chiết khấu cao hơn so với cách mua card truyền thống hiện nay, thường thì từ 3-7% tùy vào từng địa chỉ khác nhau.

    Xem thêm: Cách mua thẻ cào điện thoại online nhanh nhất hiện nay

    Mua card điện thoại bằng thiết bị di động ở đâu?

    mua thẻ điện thoại

    Khách hàng có thể mua thẻ điện thoại bằng thiết bị di động ở các địa điểm bán thẻ cào trực tuyến có mặt trên thị trường hiện nay.

    Nắm được tâm lý của người dùng, nhiều địa chỉ online đã được ra đời, nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng, giúp khách hàng có thể sử dụng một cách dễ dàng nhất và nhận được nhiều lợi ích nhất.

    Xin giới thiệu cho khách hàng một địa chỉ mua card uy tín trên thị trường hiện nay, đó là banthe24h.vn. Xuất hiện trên thị trường chưa lâu, nhưng địa chỉ này đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ các khách hàng đã sử dụng dịch vụ.

    Banthe24h.vn cung cấp tất cả các loại thẻ cào của tất cả các nhà mạng khác nhau, với đầy đủ các mệnh giá từ 10.000đ đến 500.000đ, ..Với những khách hàng đã đăng ký tài khoản thành viên cho mình, mức giá chiết khấu nhận được cao nhất lên tới 6,5%, còn những khách hàng chưa đăng ký vẫn sẽ nhận được chiết khấu lên đến 4%. Khách hàng có thể thoải mái sử dụng 2 phương thức thanh toán: đó là thanh toán bằng tài khoản thành viên hoặc thanh toán trực tiếp qua tài khoản ngân hàng nếu không có tài khoản thành viên.

    Tuy vậy, một lời khuyên đối với người dùng, đó là nên đăng ký cho mình một tài khoản thành viên để có thể nhận được mức ưu đãi hấp dẫn, cùng với những dịch vụ vô cùng tốt từ nhà cung cấp.

    Nếu khách hàng còn chưa biết cách mua thẻ cào tại banthe24h.vn thì cùng tham khảo những hướng dẫn sau đây nhé.

    Mua card điện thoại bằng thiết bị di động ở banthe24h.vn

    mua thẻ cào online

    1.Đối với những khách hàng chưa có tài khoản thành viên

    -Chọn mục “Mua thẻ cào”

    -Điền thông tin:

    • Nhà cung cấp: chọn nhà mạng mà bạn muốn mua thẻ cào

    • Mệnh giá thẻ cào: bạn chọn mệnh giá thẻ cào mình muốn mua từ 10.000đ đến 500.000đ

    • Số lượng thẻ cào

    • Địa chỉ email nhận mã thẻ

    • Phương thức thanh toán

    Bạn chọn thanh toán bằng tài khoản ngân hàng, với cách thanh toán này bạn sẽ mất phí ngân hàng phát sinh.

    2. Đối với những khách hàng đã đăng có tài khoản thành viên hoặc muốn đăng ký tài khoản thành viên sẽ làm những bước sau:

    Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên

    Vào trang banthe24h.vn, chọn mục “Đăng ký “ ở phía góc phải màn hình.

    Điền các thông tin cá nhân hiện ra trong mục như họ và tên, số điện thoại, địa chỉ email,…

    Cuối cùng, bạn vào email của mình để kích hoạt tài khoản vừa mới đăng ký.

    Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản thành viên

    Người dùng có thể sử dụng trực tiếp dịch vụ internet banking hoặc ra các chi nhánh ngân hàng bạn sử dụng để chuyển tiền

    Cú pháp chuyển tiền như sau:

    [tên địa chỉ email]- Mua the cao tai banthe24h.vn

    Sau đó, gọi điện đến số hotline để nhân viên kiểm tra thông tin và hỗ trợ cộng tiền vào tài khoản cho bạn.

    Bước 3: Mua card điện thoại tại mục “Mua thẻ cào”

    • Chọn nhà cung cấp

    • Mệnh giá thẻ cào

    • Số lượng thẻ cào

    • Địa chỉ email: chính là địa chỉ email mà bạn đăng ký tài khoản thành viên bên trên.

    Phương thức thanh toán: chọn thanh toán trực tiếp ở banthe24h.vn

    Mã thẻ sẽ được gửi về tài khoản email của khách hàng sau 3- 5 phút và bạn dùng mã thẻ đó để thực hiện nạp tiền cho dế yêu của mình.

    Khi đã có tài khoản thành viên, từ những lần sử dụng dịch vụ sau, khách hàng chỉ cần đăng nhập vào tài khoản và bắt đầu sử dụng dịch vụ mà bạn đang có nhu cầu.

    Hy vọng với những thông tin trên, khách hàng sẽ biết thêm về cách mua card điện thoại bằng thiết bị di động. Chúc các bạn thực hiện thành công và có những trải nghiệm thú vị với banthe24h.vn.

    >>Tham khảo bài viết: Tuyệt chiêu mua thẻ điện thoại online đơn giản nhất