• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Mách bạn cách mua thẻ điện thoại chiết khấu cực khủng

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-05-16
    Thời gian trung bình đọc
    5 phút

    Trong cuộc sống xã hội ngày nay thẻ cào điện thoại là một trong những mặt hàng phổ biến và có lượng người dùng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Để đá ứng nhu cầu của người dùng hiện nay có rất nhiều hình thức mua the dien thoai cho phép người dùng dễ dàng mua được thẻ cào nhanh chóng như mua thẻ giấy, mua thẻ online, mua thẻ qua sms,…

    Trong cuộc sống xã hội ngày nay thẻ cào điện thoại là một trong những mặt hàng phổ biến và có lượng người dùng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Để đá ứng nhu cầu của người dùng hiện nay có rất nhiều hình thức mua the dien thoai cho phép người dùng dễ dàng mua được thẻ cào nhanh chóng như mua thẻ giấy, mua thẻ online, mua thẻ qua sms,…

     

     

    mua the dien thoai

    Thông thường khi có nhu cầu gia tăng tài khoản di động người dùng sẽ đến tại các cửa hàng, đại lý trung tâm giao dịch của nhà mạng để mua the dien thoai và sử dụng mã số thẻ cào để nạp vào tài khoản di động của mình. Nhưng cách mua này cũng khiến khách hàng mất rất nhiều thời gian, công sức và thường gặp phải các sự cố trong quá trình nạp thẻ. Do đó, nhiều khách hàng đã chuyển sang hình thức mua thẻ cào online thay thế.

    Mua thẻ cào online là một trong những hình thức có những ưu điểm vượt trội và phù hợp với nhiều khách hàng. Thay vì việc bạn phải tốn công sức đi mua thẻ cào tại các cửa hàng, đại lý bạn chỉ cần ngồi nay tại nhà sử dụng các thiết bị di động được kết nối internet là có thể mua điện thoại nhanh chóng chỉ với vài bước đơn giản.

    Mặc dù hình thức mua the dien thoai online mang đến cho khách hàng rất nhiều lợi ích thiết thực nhưng không phải ai cũng nắm được cách mua thẻ cào thành công. Để giúp bạn chủ động hơn trong quá trình sử dụng di động của mình trong bài viết này sẽ cung cấp đến bạn thông tin chi tiết nhất.

    Địa chỉ cung cấp dịch vụ mua the dien thoai online chiết khấu khủng

    Là một trong những hình thức mua thẻ điện thoại không còn quá xa lạ với người dùng, từ khi ra đời cách mua thẻ cào online đã chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng bởi tính tiện lợi mà nó mang lại. Hình thức này còn cho phép khách hàng mua được thẻ cào điện thoại với số lượng lớn trong cùng  1 giao dịch, bên cạnh đó khi mua thẻ cào qua hình thức này bạn còn nhận được mức chiết khấu cực kỳ ưu đãi khi mua thẻ cào.

    Để mua được thẻ điện thoại online khách hàng chỉ cần sử dụng thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại được kết nối internet vầ truy cập vào website bán thẻ cào trực tuyến là bạn sẽ mua được thẻ cào thành công.

    Hiện tại trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ mua thẻ điện thoại online nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín. Bởi nếu không tìm hiểu kỹ bạn rất dễ gặp phải địa chỉ lừa đảo chiếm đoạt thẻ cào dẫn đến việc bị mất tiền oan, mặt khác nếu tìm được một địa chỉ uy tín bạn cũng khó có thể mua được thẻ cào với chiết khấu ưu đãi nhất. Để giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ trong bài viết này sẽ cung cấp đến bạn một địa chỉ uy tín được nhiều người sử dụng là napthe365.com.

    Napthe365.com là địa chỉ cung cấp các dịch vụ thẻ cào trực tuyến đến người dùng như mua thẻ cào điện thoại, mua thẻ cào game, nạp tiền điện thoại trả trước, trả say nhanh chóng, dễ dàng.

    mua the dien thoai

    Hướng dẫn cách mua the dien thoai online tại napthe365.com  

    Khách hàng khi có nhu cầu mua thẻ điện thoại tại napthe365.com bạn chỉ cần sử dụng thiết bị di động được kết nối internet là bạn có thể thực hiện giao dịch mua thẻ cào theo các bước như sau:

    Bước 1: Đăng ký tài khoản.

    Khách hàng truy cập vào địa chỉ napthe365.com và chọn mục “đăng ký” trên giao diện trang chủ. Tại đây bạn điền các thông tin chi tiết như sau:

    • Nhập họ và tên
    • Nhập số điện thoại
    • Nhập địa chỉ email
    • Nhập mật khẩu
    • Nhập lại mật khẩu
    • Nhập mã kiểm tra

    Chọn mục “đăng ký tài khoản” để hoàn tất.

    Sau khi đã đăng ký tài khoản thành viên trên hệ thống thành công khách hàng sẽ đăng nhập thông tin và thực hiện giao dịch mua thẻ điện thoại.

    mua the dien thoai

    Bước 2: Mua the dien thoai online.

    Khách hàng bấm chọn mục “mua mã thẻ” và nhập các thông tin chi tiết vào ô trống như sau:

    • Chọn nhà cung cấp: Thẻ cào Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile.
    • Nhập mệnh giá thẻ cào
    • Nhập số lượng thẻ cào cần mua
    • Nhập địa chỉ email kiểm tra giao dịch.

    Bấm chọn “mua thẻ ngay”

    Bước 3: Phương thức thanh toán.

    Tại hệ thống napthe365.com cung cấp cho khách hàng 2 hình thức thanh toán chính là qua thẻ atm và tài khoản thành viên, cụ thể:

    - Khách hàng có nhu cầu thanh toán thông qua tài khoản thành viên bạn sẽ tiến hành nạp tiền trực tiếp tại ngân hàng, qua internet banking, qua thẻ visa hoặc tài khoản Paypal. Số tiền nạp vào tài khoản sẽ được sử dụng cho giao dịch mua thẻ cào, nạp tiền điện thoại trên hệ thống.

    - Thanh toán qua thẻ atm có hỗ trợ internet banking là có thể thực hiện giao dịch mua thẻ cào thành công.

    Sau khi thanh toán giao dịch thành công thuê bao sẽ nhận được mã số thẻ cào và số serial về tài khoản email của mình nhanh nhất trong 3 đến 5 phút.

    Có thể dễ dàng nhận thấy cách mua the dien thoai trên hệ thống napthe365.com rất đơn giản, thuận tiện và phù hợp với rất nhiều khách hàng. Tuy nhiên khách hàng muốn nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất từ hệ thống thì bạn nên thực hiện giao dịch mua thẻ cào và thanh toán thông qua tài khoản thành viên.

    Hi vọng với những thông tin chi tiết về cách mua the dien thoai trên đây các thuê bao di động đã nắm được cách mua thẻ điện thoại thành công và nhanh chóng nạp tiền vào tài khoản di động của mình để sử dụng cho nhu cầu liên lạc và sử dụng các dịch vụ tiện ích hấp dẫn từ nhà mạng.