• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Làm sao để mua thẻ điện thoại với giá rẻ nhất?

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-07-02
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Hầu như tất cả khách hàng khi mua thẻ điện thoại ở các cửa hàng tạp hóa là rất hiếm nhận được chiết khấu mua thẻ. Để mua thẻ cào điện thoại giá rẻ với mức chiết khấu cao bạn cần thực hiện theo hướng dẫn cụ thể và chi tiết nhất dưới đây....

       Hầu như tất cả khách hàng khi mua thẻ điện thoại ở các cửa hàng tạp hóa là rất hiếm nhận được chiết khấu mua thẻ.   Để mua thẻ cào điện thoại giá rẻ với mức chiết khấu cao bạn cần thực hiện theo hướng dẫn cụ thể và chi tiết nhất dưới đây.

    Những lợi ích hấp dẫn mua thẻ điện thoại tại banthe247.com

    Banthe247 thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nếu tham gia vào giao dịch này, bạn sẽ có cơ hội trúng nhiều giải thưởng quan trọng khi mua thẻ điện thoại và tham gia nhận nhiều phần quà hấp dẫn khác.

    mua thẻ điện thoại

    mua thẻ điện thoại 

    Bạn có thể mua thẻ điện thoại trên máy tính và thậm chí trên điện thoại của mình chỉ bằng kết nối internet.   Với hình thức nạp tiền điện thoại trực tuyến, bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức khi tham gia giao dịch này.

    Hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ điện thoại tại hệ thống Banthe247.com

    Để mua thẻ thành công nhanh chóng bạn cần thực hiện theo hướng dẫn từ nhà cung cấp dịch vụ.   Bạn phải có một thẻ ATM và đăng ký Internet Banking với một thiết bị có thể truy cập Internet.   Giờ đây bạn có thể thực hiện nạp tiền cho dế yêu mọi lúc mọi nơi mà không lo hết tiền trong tài khoản.

    Để mua thẻ điện thoại giá rẻ và thuận tiện, khách hàng phải truy cập ngay vào trang web.   Ngoài việc cung cấp thẻ cào điện thoại các nhà mạng bạn cũng có thể tùy ý mua những thẻ game mình có nhu cầu dùng tùy ý.

    Các bước để mua thẻ điện thoại giá rẻ một cách chi tiết

    • Bước 1: Bạn truy cập vào trang web: banthe247 để đăng nhập vào cổng thanh toán trực tuyến.

    Lưu ý rằng bạn phải đăng nhập vào tài khoản bằng cách đăng ký tài khoản thông qua email cá nhân hoặc cũng có thể đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản facebook hoặc G+.

    • Bước 2: Chọn đúng mục: "Mua mã thẻ điện thoại"

    Nhập tất cả các thông tin theo yêu cầu của hệ thống bao gồm:

    mua thẻ điện thoại

    mua thẻ điện thoại 

    + Nhà cung cấp, giá trị của thẻ, số lượng thẻ để mua, địa chỉ e-mail để nhận thông tin và phương thức thanh toán

    + Sau khi hoàn thành thông tin, bạn phải bấm nút: mua thẻ ngay

    Sau một vài phút, thông tin trên thẻ cào sẽ được gửi trực tiếp đến địa chỉ e-mail của bạn. Check mail lấy thông tin nạp tiền là hoàn tất giao dịch mua thẻ điện thoại  rồi đấy.

       Với sự phát triển của Internet ngày nay, bạn sẽ không phải đi đến cửa hàng tạp hóa để mua thẻ điện thoại vào những thời điểm mưa, nắng hoặc nửa đêm,..nữa.   Thật đơn giản và tiện lợi đúng không? Chúc bạn có thể mua thẻ thành công đồng thời có nhiều trải nghiệm thú vị nhất cùng với nhà mạng.