• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Khuyến mãi 50% Viettel ngày 1/10/2017 trên toàn quốc

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-09-30
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Thời điểm cuối tháng 9, thuê bao bạn đang hết tiền và có nhu cầu nạp tiền điện thoại cho dế yêu? Tin vui cho bạn đây rồi! Khuyến mãi 50% Viettel ngày 1/10/2017 sẽ giúp bạn có một tài khoản dồi dào cho dế yêu của mình. Khuyến mãi vào ngày 01/10 là món quà nhà mạng Viettel dành tặng đến khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước trong ngày đầu tháng 10.

    Thời điểm cuối tháng 9, thuê bao bạn đang hết tiền và có nhu cầu nạp tiền điện thoại cho dế yêu? Tin vui cho bạn đây rồi! Khuyến mãi 50% Viettel ngày 1/10/2017 sẽ giúp bạn có một tài khoản dồi dào cho dế yêu của mình.

    Khuyến mãi vào ngày 01/10 là món quà nhà mạng Viettel dành tặng đến khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước trong ngày đầu tháng 10.

    Chương trình khuyến mãi  50% Viettel ngày 1/10/2017:

    viettel-khuyen-mai-2017

    Viettel khuyến mãi 50% ngày 01/10/2017 trên toàn quốc

    Để được hưởng ưu đãi của nhà mạng Viettel, đối tượng tham gia chương trình bao gốm: Tất cả các thuê bao di động Viettel trả trước, thuê bao HomePhone trả trước đang hoạt động 2 chiều, bị khóa 1 chiều, khóa 2 chiều đang trong thời gian giữ số theo quy định của nhà mạng.

    Chương trình khuyến mãi không áp dụng cho thuê bao sử dụng gói Tourist. Công nhân, An Ninh, Dcom, Vtracking, Smartmoto, Kiddy.

    Thời gian áp dụng khuyến mãi duy nhất ngày 1/10/2017. Khung giờ nạp thẻ khuyến mãi hợp lệ là từ 0h00' đến hết 23h59'. Phạm vi triển khai áp dụng chương trình trên toàn quốc.

    Khách hàng nạp thẻ Viettel sẽ được khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi chỉ được sử dụng để liên lạc nội mạng Viettel. Khuyến mãi của Viettel không giới hạn ngày dùng.

    Khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi  50% Viettel ngày 1/10/2017 có thể mua thẻ cào online hay nạp thẻ giấy. Ngoài ra, quý khách cũng có thể nạp thẻ tại Doithe66.com một cách đơn giản và nhanh nhất.

    tang-50-gia-tri-the-nap

    Tặng 50% giá trị thẻ nạp cho tất cả các thuê bao trả trước và thuê bao Homephone của Viettel

    Các thuê bao sử dụng gói cước SV690, TOM, TOMS690 khi tham gia nạp tiền trong thời gian khuyến mãi sẽ được cộng thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM chỉ sử dụng để liên lạc thoại và nhắn tin nội mạng Viettel. ( Không giới hạn thời gian sử dụng đối với tài khoản khuyến mãi ).

    Đối với thuê bao Homephone trả trước và các thuê bao di động trả trước sử dụng gói cước còn lại khi nạp thẻ sẽ được cộng thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM sử dụng trong cả nội mạng và ngoại mạng. ( Không giới hạn thời gian sử dụng đối vơi tài khoản khuyến mãi).

    Chương trình khuyến mãi không phân biệt mệnh giá thẻ nạp cũng như số lượng thẻ nạp trong thời gian khuyến mãi. 

    Trên đây là những thông tin chi tiết để về chương trình khuyến mãi  50% Viettel ngày 1/10/2017. Bạn còn chờ gì nữa mà không chia sẻ thông tin này cho bạn bè và người thân để cùng hưởng những ưu đãi hấp dẫn của nhà mạng Viettel.

    Chúc các bạn nạp tiền thành công và được hưởng nhiều ưu đãi từ nhà mạng Viettel!

    Ada-has.com

    CÙNG TÁC GIẢ

    CÙNG CHỦ ĐỀ