• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Hướng dẫn lấy lại mã số và số serial Mobifone dễ dàng

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-12-19
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Việc lấy lại mã số và số serial Mobifone đang là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay.

    Việc lấy lại mã số và số serial Mobifone đang là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay.

    Mua và sử dụng thẻ cào giấy theo phương pháp truyền thống, rất nhiều khách hàng đã gặp vấn đề liên quan đến việc ướt thẻ cào, cào quá mạnh tay làm mất mã thẻ cào,...nếu rơi vào tình huống này, rất nhiều người sử dụng sẽ lo lắng không biết làm cách nào. Có trường hợp vứt bỏ thẻ cào đó đi vì không biết sử dụng thế nào cho đúng, đừng lãng phí như vậy, hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.

    cach-lay-lai-ma-so-va-so-serial-mobifone

    lấy lại mã số và số serial Mobifone

    Cách nhanh nhất lấy lại mã số và số serial Mobifone

    Nếu quý khách hàng mua thẻ cào giấy thì sẽ gặp rất nhiều vấn đề liên quan đến sự cố thẻ cào không mong muốn như chẳng may trời mưa làm ướt thẻ cào dẫn đến mất số hoặc bạn giặt đồ mà quên thẻ cào trong túi của mình, thậm chí do cào quá mạnh tay, quý khách hàng làm mất một vài mã số trong thẻ cào dẫn đến tình trạng không nạp được tiền.

    Hướng dẫn mua thẻ viettel qua vietcombank dễ dàng nhất hiện nay 

    Cách để lấy lại mã số và số serial Mobifone nhanh nhất trong trường hợp này là quý khách hàng hãy đem theo chiếc thẻ cào lỗi đó đến các trung tâm giao dịch Mobifone trên toàn quốc hoặc gần nơi bạn sống nhất. Bạn cũng cần đem theo chứng minh thư của mình để có thể làm thủ tục cấp lại thẻ mới.

    - Thẻ cào nhà mạng Mobifone của khách hàng phải đảm bảo chưa được nạp cho bất kì một tài khoản di động nào.

    - Thẻ cào nhà mạng Mobifone vẫn phải còn nguyên số Serial in trên thẻ cào.

    -  Thẻ cào nhà mạng Mobifone phải còn giữ nguyên bốn góc, sạch sẽ và không bị nhàu nát.

    Nếu thẻ cào muốn đổi của khách hàng hợp lệ thì bạn sẽ được nhân viên hệ thống hỗ trợ đổi thẻ mới có giá trị tương đương.

    Tham khảo thông tin về dịch vụ nạp tiền điện thoại online 

    Qua những hạn chế không đáng có của thẻ cào vật lý, quý khách hàng hãy tiến hành mua thẻ cào trực tuyến để không phải rơi vào những trường hợp đáng tiếc kể trên tại trang web Banthe24h.vn, tại đây bạn có thể tiến hành nạp tiền viettel online, mua thẻ cào điện thoại, thẻ cào game dễ dàng. 

    cach-lay-lai-ma-so-va-so-serial-mobifone

    lấy lại mã số và số serial Mobifone

    Hướng dẫn lấy lại số serial thẻ Mobifone khi không còn mã thẻ nạp

    Trường hợp bạn có mong muốn tìm số serial thẻ cào Mobifone thường thì bạn là một game thủ chuyên nghiệp. Nếu bạn bị mất hoặc quên không lưu số seri của thẻ cào Mobi thì khi tiến hành nạp thẻ game bạn sẽ bị thiếu những thông tin này.

    Để tìm và lấy lại số serial thẻ nạp nhà mạng Mobifone, quý khách hàng chỉ cần gọi điện thoại đến hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone là 9090 hoặc 18001090 để được hỗ trợ kịp thời. 

    Dịch vụ nạp tiền điện thoại qua ngân hàng vietcombank bạn đã thử

    Chỉ cần quý khách hàng có thể cung cấp cho tổng đài đầy đủ thông tin mã thẻ chính xác thì chắc chắc bạn sẽ được cung cấp số seri chính xác để nạp cho tài khoản game.

    Chúc quý khách hàng có thể dễ dàng lấy lại mã số và số serial Mobifone như ý của mình. Trân trọng cảm ơn! 

    >> Trong trường hợp bạn không thể lấy lại mã số thẻ cào thì có thể tiến hành mua thẻ nhanh chóng qua website bán thẻ cào online uy tín như banthe24h.vn.