• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Hướng dẫn kiểm tra CMND đã đăng ký bao nhiêu sim Vinaphone

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-11-07
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Với các thuê bao di động việc kiểm tra CMND đã đăng ký bao nhiêu sim Vinaphone sẽ giúp người dùng chủ dộng hơn trong việc sử dụng và hòa mạng mới khi có nhu cầu cần thiết.

    Với các thuê bao di động việc kiểm tra CMND đã đăng ký bao nhiêu sim Vinaphone sẽ giúp người dùng chủ dộng hơn trong việc sử dụng và hòa mạng mới khi có nhu cầu cần thiết.

    kiem-tra-CMND-da-dang-ky-bao-nhieu-sim-vinaphone

    Thông thường với các thuê bao di động khi có nhu cầu hòa mạng mới sim Vinaphone nhưng không nắm được thuê bao di động của mình đã đăng ký bao nhiêu sim Vinaphone thì nên tiến hành kiểm tra CMND đã đăng ký bao nhiêu sim Vinaphone, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho người dùng trong việc quản lý thông tin và hòa mạng mới khi có nhu cầu. Nếu chưa nắm được thông tin thì bạn có thể tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây. 

    >>> Gửi tới bạn địa chỉ website hỗ trợ nạp tiền điện thoại đông á trực tuyến nhanh chóng, chiết khấu ưu đãi tại muathe24h.vn.

    Cách kiểm tra CMND đã đăng ký bao nhiêu sim Vinaphone

    Để biết CMND của mình đã đăng ký bao nhiêu sim Vinaphone, bạn có thể gọi trực tiếp đến một trong 02 tổng đài của nhà mạng sau đây: 

    Gọi đầu số 9191 cước phí là 200đ/phút đối với thuê bao trả trước và miễn phí cho thuê bao trả sau.

    Gọi đầu số 1800.1091 (tổng đài tự động) và làm theo hướng dẫn (miễn phí). 

    Khi kết nối với tổng đài bạn chỉ cần đọc đúng số chứng minh thư để được nhân viên hỗ trợ kiểm tra và cung cấp chi tiết thông tin những số thuê bao đã được đứng tên bởi CMND này.

    Hiện tại, cả hai đầu số tổng đài Vina đều hoạt động 24/24 và tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật nên bạn hoàn toàn có thể liên hệ khi có nhu cầu. 

    >>> Nếu khách hàng là các game thủ thường xuyên chơi game trên điện thoại thì hãy tham khảo nhanh cách mua thẻ vinagame online tại website muathe24h.vn ngay nhé.

    kiem-tra-CMND-da-dang-ky-bao-nhieu-sim-vinaphone

    Quy định khi đăng ký nhiều sim Vinaphone trên cùng 1 CMND

    Nhà mạng quy định mỗi CMND chỉ có thể đăng ký thông tin tối đa trên 03 sim Vinaphone trả trước và không giới hạn đối với với hình thức trả sau, cụ thể: 

    • Giới hạn 03 thuê bao trả trước khi đăng ký thông tin cùng trên 1 CMND là bao gồm cả thuê bao di động thường và thuê bao ezCom (tức sim 3G Vinaphone). 
    • Các thuê bao di động muốn hòa mạng thì có thể đăng ký tại nhiều cửa hàng giao dịch Vina khác nhau trên cách tỉnh/thành khác nhau.
    • Nhà mạng Vinaphone không hạn định số lượng sim trả sau khi đăng ký thông tin trên cùng 1 CMND, nhưng với điều kiện, tất cả các thuê bao phải hòa mạng tại một cửa hàng giao dịch duy nhất. 
    • Ngoài giấy tờ bắt buộc là chứng minh thư nhân dân, chính sách hòa mạng sẽ có thể được quy định khác nhau.

    Mong rằng với những thông tin trên đây, các thuê bao di động đã biết cách kiểm tra CMND đã đăng ký bao nhiêu sim Vinaphone và  chủ động hơn trong việc hòa mạng mới khi có nhu cầu. Chúc bạn thành công!

    >>> Nạp tiền điện thoại vietnamobile chưa bao giờ đơn giản, dễ dàng và chiết khấu cao đến thế khi bạn thực hiện nạp tiền tại website muathe123.vn.