• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Hướng dẫn đăng ký gói YT30 Mobifone tận hưởng Youtube

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-11-03
    Thời gian trung bình đọc
    4 phút

    Gói YT30 Mobifone là gói cước xem Youtube của Mobifone với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đăng ký gói cước YT30 Mobifone các bạn sẽ được thoải lướt Youtube tốc độ cao mỗi ngày với chi phí cực kỳ tiết kiệm.

    Gói YT30 Mobifone là gói cước xem Youtube của Mobifone với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đăng ký gói cước YT30 Mobifone các bạn sẽ được thoải lướt Youtube tốc độ cao mỗi ngày với chi phí cực kỳ tiết kiệm.

    Gói cước có ưu đãi lên đến 15GB dung lượng hoặc truy cập miễn phí không giới hạn, hứa hẹn sẽ mang đến cho các thuê bao không gian giải trí đa sắc màu, thoải mái tận hưởng theo cách riêng của mình.

    tan-huong-youtube-ca-thang-tiet-kiem-cung-goi-yt30-mobifone

    Gói YT30 Mobifone

    Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký gói YT30 Mobifone

    Nếu nhắc đến một kênh giải trí online quen thuộc trên chiếc điện thoại của mình thì chắc chắn đa số các bạn sẽ nghĩ đến ngay kênh Youtube. Và thông thường nếu bạn không đăng ký một gói cước nào đó để phục vụ cho việc xem Youtube thì tài khoản của bạn sẽ nhanh chóng bị trừ rất nhiều tiền. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của bạn. Đến với nhà mạng Mobifone bạn sẽ có được một giải pháp hoàn hảo giúp cân bằng chi phí sử dụng và nhu cầu giải trí mỗi ngày qua gói YT30 Mobifone.

    Để đăng ký dịch vụ, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp:

    DKV YT30 gửi 9084

    Với 1 phút thôi là bạn đã đăng ký thành công gói cước nhiều ưu đãi này rồi. Sau khi đăng ký thành công, bạn nhớ tắt máy và khởi động lại để hệ thống tự động cập nhật gói cước, chuẩn bị xem Youtube ngày nào bạn ơi.

    Thông tin chi tiết về gói YT30 Mobifone

    - Đối tượng được đăng ký gói cước: Thuê bao trả trước và trả sau Mobifone đang hoạt động (Tuy nhiên sẽ không bao gồm thuê bao Fast Connect  là các thuê bao sử dụng sim lưu lượng data nhà mạng Mobifone).

    - Phạm vi áp dụng: Tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc

    - Cước phí khi đăng ký gói cước: 50,000đ/tháng và sẽ trừ vào tài khoản chính khi khách hàng đăng ký thành công. Trong trường hợp thuê bao hết tiền bạn có thể tiến hành nạp tiền mobifone để dịch vụ không bị gián đoạn.

    - Chu kỳ sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công.

    Ưu đãi tiện ích với gói YT30 Mobifone:

    – Ngay sau khi đăng ký thành công gói cước, thuê bao của bạn sẽ được tặng 400MB data tài khoản data để truy cập internet không giới hạn và hoàn toàn miễn phí.

    –  Tiếp nữa bạn cũng sẽ được tặng ngay 15GB dung lượng data tốc độ cao để truy cập Youtube và FPTPlay. Khi sử dụng hết 15GB gói cước sẽ tự động ngắt kết nối.

    huong-dan-dang-ky-goi-yt30-mobifone-tan-huong-youtube

    Gói YT30 Mobifone

    Lưu ý: Đối với gói YT30 Mobifone khi bạn truy cập trang Youtube.com thì sẽ yêu cầu phải truy cập bằng trình duyệt mặc định của máy hoặc qua ứng dụng Youtube. Nếu bạn không tuân thủ mà sử dụng các trình duyệt khác Mobifone sẽ tính cước theo quy định.

    - Gói YT30 có tính năng tự động gia hạn, nếu bạn không còn nhu cầu sử dụng thì có thể hủy gia hạn với cú pháp nhắn tin: KGH YT30 gửi 999 hoặc hủy gói theo cú pháp: HUY YT30 gửi 999.

    Bạn là người thường xuyên có nhu cầu xem các Video giải trí hay các bộ phim tình cảm,... thì ngay bây giờ bạn nên cài đặt luôn cho smartphone của mình gói YT30 Mobifone để thoải mái tận hưởng Youtube bất cứ khi nào và ở đâu. Chúc các bạn hài lòng với những tiện ích và gói cước mang lại.