• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Hướng dẫn đăng ký gói cước T20N Viettel

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-11-06
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Gói cước TD20N Viettel là một trong những ưu đãi hấp dẫn được nhà mạng mới triển khai. Chỉ 20.000đ cước phí đăng ký bạn sẽ nhận ngay 200.000đ trong tài khoản

    Gói cước TD20N Viettel là một trong những ưu đãi hấp dẫn được nhà mạng mới triển khai. Chỉ 20.000đ cước phí đăng ký bạn sẽ nhận ngay 200.000đ trong tài khoản, với ưu đãi này bạn sẽ vô tư tám chuyện với bạn bè người thân cả tuần mà lại vô cùng tiết kiệm.

    Gói cước T20N của Viettel sẽ giúp bạn cân đối trong việc chi tiêu tiền bạc trong việc sử dụng dế yêu của mình và đồng thời đây cũng là giải pháp cho mỗi khi bạn lâm vào tình trạng tài khoản sắp cạn tiền mà vẫn muốn liên lạc nội mạng với các thuê bao khác.

    >>> Nếu tài khoản không đủ để đăng ký gói cước T20N của Viettel thì các thuê bao có thể tìm đến địa chỉ bán thẻ điện thoại chiết khấu cao để mua thẻ nhanh chóng.

    goi-cuoc-t20n-viettel

    Gói cước T20N Viettel

    Cú pháp đăng ký gói cước T20N Viettel

    Đối với chương trình khuyến mại này, Viettel chỉ áp dụng cho những thuê bao trả trước nhận được tin nhắn khuyến mại từ tổng đài Viettel. Còn nếu thuê bao của bạn chưa nhận được tin nhắn từ tổng đài mà vẫn muốn biết thuê bao của mình có nằm trong danh sách được khuyến mại hay không thì bạn có thể chủ động kiểm tra bằng cách soạn tin nhắn gửi đến đầu số 266 với cú pháp: KM gửi 266.

    Cú pháp đăng ký gói cước T20N Viettel:

    T20N gửi 109

    Sau khi gửi tin nhắn, hệ thống cũng sẽ đồng thời gửi tin nhắn về thuê bao của bạn thông báo bạn đã đăng ký thành công hay chưa. Nếu đã đăng ký thành công, hệ thống sẽ tự động trừ trực tiếp vào tài khoản chính của bạn 20.000đ và cộng vào tài khoản khuyến mãi gọi và nhắn tin nội mạng 200.000đ. Bạn có thể bắt đầu sử dụng ưu đãi luôn từ khuyến mại nhé.

    Một số lưu ý về gói cước T20N của Viettel

    - Cước phí đăng ký cho gói cước là: 20.000đ/lần và sẽ trừ trực tiếp vào tài khoản chính của thuê bao

    - Ưu đãi hấp dẫn sẽ nhận được: Cộng 200.000đ vào tài khoản khuyến mãi sử dụng để liên lạc nội mạng Viettel.

    - Thời hạn sử dụng số tiền 200.000đ là 7 ngày kể từ thời điểm đăng ký gói cước thành công.

    Khác với các gói cước gọi nội mạng khác như gói MP10 Viettel, gói DT45 Viettel, ... thì gói cước T20N Viettel này không có tính năng gia hạn tự động nên bạn không phải thực hiện cú pháp hủy khi không còn nhu cầu sử dụng gói cước.

    goi-cuoc-t20n-viettel-1-1

    Gói cước T20N Viette

    Gói cước T20N Viettel mang đến cho các thuê bao cơ hội cộng hẳn 200.000đ vào tài khoản khuyến mại để thoải mái gọi và nhắn tin nội mạng. Số tiền khuyến mại nhận được gấp đến 10 lần so với số tiền bạn bỏ ra để mua gói cước. Nếu thuê bao của bạn nhận được ưu đãi khuyến mại này từ hệ thống Viettel thì hãy nhanh tay đăng ký gói cước ưu đãi này thôi nào. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời đấy.

    Chúc các bạn cài đặt gói cước thành công.