• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Hướng dẫn đăng kí gói cước Youtube Vinaphone chỉ từ 10.000đ

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-12-16
    Thời gian trung bình đọc
    6 phút

    Nhà mạng Vinaphone đã cho ra mắt các gói cước Youtube Vinaphone với mong muốn giúp đỡ khách hàng có nhu cầu truy cập youtube để giải trí.

    Từ đầu tháng 10 năm 2017, nhà mạng Vinaphone đã cho ra mắt các gói cước Youtube Vinaphone với mong muốn giúp đỡ khách hàng có nhu cầu truy cập youtube để giải trí. Đó là các gói cước YT1, YT7, YT30 và YTP30 với giá thành và ưu đãi khác nhau.

    Với các gói cước này, khách hàng có thể thoải mái trải nghiệm xem phim, video ca nhạc, giải trí mà không cần phải băn khoăn về chi phí phát sinh, hoặc lo bị gián đoạn khi đang sử dụng dịch vụ mà bị hết lưu lượng.

     

     

    đăng kí gói cước Youtube Vinaphone

     

    Hướng dẫn đăng kí gói cước Youtube Vinaphone

    Ngày nay, ứng dụng youtube không còn là ứng dụng xa lạ gì với tất cả người dùng, với những kho video khổng lồ với nội dung phong phú, chất lượng âm thanh hình ảnh đặc sắc.

    Để đăng kí cho mình gói cước Youtube Vinaphone, khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp sau: DK mã gói cước gửi 888

    Khách hàng có thể chọn cho mình 1 trong 3 gói cước sau: gói cước YT1(gói cước ngày), YT7 (gói cước tuần), YT30( gói cước thàng) và YT30P(gói cước tháng không giới hạn)

     

    Lưu ý khi đăng kí các gói cước Youtube Vinaphone.

    ·       Đối với các gói cước YT1, YT7, YT30 có giới hạn dung lượng, nếu khách hàng sử dụng hết dung lượng tốc độ miễn phí thì nhà mạng sẽ tính cước phí theo gói cước mặc định của Vinaphone với cước phí 75đ/50mb.

    ·       Để có kế hoạch sử dụng phù hợp, tránh phát sinh cước phí không cần thiết, khách hàng soạn tin nhắn kiểm tra dung lượng theo cú pháp KTTK YT gửi 888

     

    Thông tin cần biết khi đăng kí gói cước Youtube Vinaphone

    ·       Đây là gói cước áp dụng cho tất cả các khách hàng đang sử dụng dịch vụ trả trước và trả sau của nhà mạng Vinaphone, kể cả các thuê bao Ezcom Vinaphone vẫn có thể đăng kí .

    ·       Quý khách hàng cũng có thể đăng kí song song gói cước youtube Vinaphone bên cạnh các gói cước 3G hoặc 4G Vinaphone khác.

    ·       Qui mô áp dụng : Trên toàn quốc

    ·       Thời gian áp dụng khuyến mãi: Từ tháng 10/2017 và chưa có quy định kết thúc.

     

    Gói cước youtube Vinaphone được ra đời đã tạo được một làn song phản hồi vô cùng tích cực từ khách hàng, đặc biệt là các tín đồ của youtube. Không cần phải mất quá tiền cho một gói cước nhưng vẫn được hưởng trọn vẹn những tiện ích hấp dẫn nhất mà gói cước đem lại. Quá tuyệt vời phải không nào?

    Hi vọng với những thông tin về gói cước youtube Vinaphone được đưa ra, sẽ giúp cho khách hàng có được những sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chúc quý khách đăng kí thành công và hài lòng với dịch vụ của Vinaphone.

    Mua the cao chất lượng nhất tại đây: http://ada-has.com/c9/huong-dan