• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Hướng dẫn chi tiết cách đổi thẻ điện thoại thành tiền mặt nhanh nhất

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-08-22
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Doithe123.com sẽ hướng dẫn bạn cách đổi thẻ điện thoại thành tiền mặt nhanh chóng, tiện lợi với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn và thú vị nhất. Hãy cùng chuyên mục tìm hiểu thông tin chi tiết nhất về quy trình này thông qua bài viết dưới đây...

    Doithe123.com sẽ  hướng dẫn bạn cách đổi thẻ điện thoại  thành tiền mặt nhanh chóng, tiện lợi với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn và thú vị nhất. Hãy cùng chuyên mục tìm hiểu thông tin chi tiết nhất về quy trình này thông qua bài viết dưới đây.

    Những lợi ích của thẻ cào điện thoại hiện nay

    Thẻ cào điện thoại có chức năng chính là nạp tiền vào game, nạp tiền cho dế yêu đây là mục đích sử dụng nhiều nhất  của nó bởi hầu như tất cả các game online đều cho phép bạn nạp tiền vào tài khoản bằng thẻ cào để phục vụ rất nhiều các nhu cầu khác nhau gồm có mua vật phẩm, trang phục, vũ khí,…

    Bạn có thể sử dụng thẻ điện thoại để mua sắm trực tuyến, thanh toán điện nước, phục vụ cho việc thực hiện giao dịch trực tuyến online trên mạng Internet

    doi-the-cao-tai-doithe123com

    Cách đổi thẻ điện thoại nhanh chóng

    Ngày nay cùng với sự phát triển nhanh chóng của Internet, việc mua sắm trực tuyến qua thẻ cào điện thoại đang được rất nhiều người sử dụng bởi tính tiện ích của nó  và quy trình thực hiện khá nhanh chóng, đơn giản. Bạn có thể tiến hành thanh toán bằng thẻ cào điện thoại mọi lúc mọi nơi và mọi thời điểm.

    Ngoài ra còn rất nhiều công việc khác trong cuộc sống diễn ra hàng ngày cần sử dụng đến thẻ cào điện thoại và thẻ cào đã dần trở thành một người bạn không thể thiếu trong đời sóng hàng ngày của chúng ta.

    Chi tiết chiết khấu đổi thẻ điện thoại thành tiền mặt tại doithe123.com

    Thẻ cào điện thoại  được cung cấp tại doithe123 với  chiết khấu cực kỳ hấp dẫn, giúp bạn  có cơ hội nhận được thật nhiều những ưu đãi hấp dẫn nhất cho người dùng.

    Cụ thể chi tiết như sau:

    Viettel: từ 17.75 %

    Vinaphone: 18.5%

    Mobifone: 18 %

    Vietnammobile: 19%

    Quy trình đổi thẻ điện thoại thành tiền mặt tại doithe123.com

    Trước tiên để thực hiện được quy trình đổi thẻ này bạn cần tiến hành đăng nhập nhanh chóng vào trang chủ của website. Nếu chưa là thành viên bạn cần tiến hành đăng kí bằng tài khoản gmail.com cá nhân ngoài ra cũng có thể đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản facebook hoặc G+.

    Để có thể quy đổi thẻ điện thoại bạn cần thực hiện theo hướng dẫn chi tiết dưới đây

    Bước 1: Nạp thẻ cào điện thoại vào tài khoản

    doi-the-cao-thanh-tien-mat

    Cách đổi thẻ điện thoại nhanh chóng

    Chọn mục “đổi thẻ cào thành tiền mặt” nhập  đầy đủ các thông tin mà hệ thống yêu cầu gồm có: chọn nhà cung cấp, nhập ãm thẻ, số seri . Sau khi hoàn tất bạn cần nhấn ngay lệnh  đổi thẻ thành tiền.

    Ngay sau đó số tiền sẽ nhanh chóng được cộng vào tài khoản trên hệ thống của bạn

    Bước 2: Rút tiền về tài khoản ngân hàng.

    Thực hiện lệnh rút tiền tại mục Rút tiền để bạn có thể nhanh chóng rút tiền về tài khoản ngân hàng của mình để phục vụ các nhu cầu cá nhân,,….

    Khi tham gia giao dịch đổi thẻ điện thoại tại doithe123.com không những bạn có cơ hội nhận được mức chiết khấu cực kì tốt thì việc rút tiền về tài khoản ngân hàng cực kỳ đơn giản và nhanh chóng. Chỉ trong vòng từ  5-30 phút  bạn sẽ được chuyển ngay tiền về tài khoản ngân hàng sau khi thực hiện lệnh rút tiền,

    Ngoài ra bạn có thể rút tiền tới 22h00 tất cả các ngày trong tuần kể cả các ngày nghỉ lễ tết.

    Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về cách đổi thẻ điện thoại thành tiền mặt nhanh nhất. Chúc bạn tham gia giao dịch thành công và có những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn nhất.