• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Hướng dẫn chi tiết cách đăng kí gói 4G Speed Vinaphone

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-08-21
    Thời gian trung bình đọc
    4 phút

    Kể từ khi thành lập, 4G Vinaphone luôn luôn nhận được sự quan tâm và hỗ trợ của hầu hết thuê bao di động. Để đáp lại sự mong đợi này, ngày 29 tháng 3 năm 2017 Vinaphone chính thức đưa ra các gói thử nghiệm là gói 4G Speed Vinaphone áp dụng trên Toàn Quốc...

    Kể từ khi thành lập, 4G Vinaphone luôn luôn nhận được sự quan tâm và hỗ trợ của hầu hết thuê bao di động. Để đáp lại sự mong đợi này, ngày 29 tháng 3 năm 2017 Vinaphone chính thức đưa ra các gói thử nghiệm là gói 4G Speed Vinaphone áp dụng trên Toàn Quốc. Từ bây giờ, người dùng sẽ có thể tận hưởng trải nghiệm Internet với  tốc độ cao vượt trội nhất của mạng 4G cùng các gói cước mới hoàn toàn vô cùng hấp dẫn và ưu đãi.

    Không chỉ cung cấp tốc độ truy cập mạng cực khủng,  gói 4G Speed Vinaphone thử nghiệm còn giúp bạn thoải mái gọi thoại, nhắn tin tẹt ga mà không lo tốn kém chi phí.

    Theo đó, chỉ cần là chủ sở hữu của chiếc sim 4G, bất kỳ thuê bao nào cũng có thể đăng ký sử dụng gói cước ưu đãi nhất này cho dù là thuê bao trả trước hay thuê bao trả sau. Để biết thông tin về gói đầy đủ nhất bạn có thể tham khảo thêm bài viết dưới đây.

    Thông tin chi tiết nhất về gói 4G Speed Vinaphone

    goi-4G-Speed-Vinaphone

    gói 4G Speed Vinaphone

    Với tốc độ truy cập cao cùng  chất lượng dịch vụ cực tốt nhưng chi phí đăng kí sử dụng  gói cước này không hề đắt mà khá hợp lí, thậm chí rẻ hơn và hấp dẫn hơn những gói cước 3G đang được áp dụng trong thời điểm hiện tại.

    Tổng cộng có 03 gói dữ liệu tốc độ 4G hiện đang được triển khai bởi  nhà mạng Vinaphone.

    Chi tiết từng gói  như sau:

    goi-4G-Speed-Vinaphone-tot

    Tổng hợp các gói 4G Speed Vinaphone

    Bây giờ bạn có tùy ý chọn đăng ký một trong ba gói  này để cảm nhận những ưu đãi vượt trội nhất mà gói cước đem lại

    Lưu ý: Thuê bao chỉ có thể kết nối thành công với mạng 4G với điều kiện  là phải nằm trong vùng phủ sóng 4G vinaphone

    Thông tin cần thiết khi đăng kí sử dụng gói 4G Speed Vinaphone

    Các gói được áp dụng và triển khai từ ngày  29 tháng 3 năm 2017 cho tất cả khách hàng sử dụng điện thoại di động trả trước và trả sau đang hoạt động hai chiều

    Nếu khách hàng sử dụng thuê bao di động trả sau mà đang tham gia gói khuyến mại ALO145, DN101, SMART ... sẽ không được đăng ký gói 4G Speed Vinaphone

    goi-4G-Speed-Vinaphone-uu-dai

    Thông tin cần khi đăng kí gói 4G Speed Vinaphone

    Số phút và sms kèm theo có thời gian sử dụng trùng với  gói 4G và không được bảo lưu. Sau khi hết chu kì sử dụng gói cước 4g thì thuê bao của bạn sẽ bị tính phí gọi thoại và nhắn tin theo quy định thông thường của nhà mạng.

    Trong quá trình sử dụng, để kiểm tra lưu lượng data còn lại của gói cước bạn có thể thực hiện soạn: DATA gửi 888.

    Nếu bạn sử dụng hết dung lượng 4G, hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối internet trên điện thoại bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề trả cước phí phát sinh ngoài gói.

    Hướng dẫn mua dung lượng 4G cho các gói 4G Speed Vinaphone

    Để mua thêm dung lượng data 4G cho thuê bao bạn có thể lựa chọn đăng kí mua thêm một trong 4 gói sau:

    dang-ki-goi-4G-Speed-Vinaphone

    Gói bổ sung cho gói 4G Speed Vinaphone

    Thông qua các thông tin  ở trên, hy vọng bạn có thể tìm cho mình một gói 4G Speed Vinaphone và yên tâm đăng ký để sử dụng mà không gặp phải khó khăn gì. T5rong quá trình sử dụng nếu cần giải đáp bạn có thể gọi ngay tới số 9191 để được giải đáp.

    Chúc bạn đăng kí thành công và có những trải nghiệm thú vị với gói cước này.