• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Hướng dẫn cài nhạc chờ “Em gái mưa” của Hương Tràm cho mạng Mobifone

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-09-26
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Hiện nay bài hát Em gái mưa đang gây sốt trong cộng đồng mạng. Bạn muốn cài nhạc chờ Em gái mưa thay vì những tiếng tút tút nhàm chán.

    Hiện nay bài hát Em gái mưa của ca sĩ Hương Tràm thể hiện đang gây sốt trong cộng đồng mạng, được rất nhiều người yêu thích. Bạn đang muốn cài nhạc chờ bài hát tuyệt hay này thay vì những tiếng tút tút nhàm chán. Nhưng bạn lại không biết cách cài đặt như thế nào. Hiểu được nhu cầu đó, qua bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách cài nhạc chờ Em gái mưa cho mạng Mobifone một cách nhanh chóng nhất. Hãy cùng tham khảo nhé!

     

    cai-nhac-cho-em-gai-mua

    Điều kiện để cài nhạc chờ bài Em Gái Mưa của Hương Tràm mạng Mobifone

    Điều kiện đầu tiên để tải và cài bài hát Em Gái Mưa của Hương Tràm làm nhạc chờ cho Mobifone, trước hết các thuê bao di động của Mobifone cần đăng ký dịch vụ nhạc chờ Funring Mobifone. Để đăng kí dịch vụ nhạc chờ Funring Mobifone bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: GO NC gửi 9084 , Với cước phí đăng kí là 9.000đ/tháng, nếu như tài khoản gốc bạn không đủ số dư thì bạn có thể mua thẻ điện thoại online để bổ sung tiền nhanh nhất vào tài khoản của mình và đăng ký dịch vụ nhạc chờ.
     

    Sau khi đã đăng ký thành công dịch vụ Funring Mobifone cho điện thoại, bạn cần tải bài hát Em Gái Mưa và cài làm nhạc chờ cho dế yêu cua mình. Để tải bài hát bạn cần biết mã số nhạc chờ của bài Em Gái Mưa, rồi soạn cú pháp tin nhắn tương ứng với mã số nhạc chờ để tải bài Em Gái Mưa về làm nhạc chờ cho di động Mobifone.

    Cách cài nhạc chờ Em gái mưa cho mạng Mobifone

    Với mỗi mã số nhạc chờ Em Gái Mưa sẽ tương ứng với một đoạn nào đó trong bài hát này. Bạn cần nghe toàn bộ các mã số nhạc chờ bài trước, rồi sau đó chọn ra một đoạn mà  bạn muốn cài đặt làm nhạc chờ cho điện thoại tương ứng với mã số bài hát đó rồi đăng ký cho điện thoại của mình. Dưới đây là danh sách các mã số cài nhạc chờ Em Gái Mưa mà các thuê bao có thể tham khảo để tiết kiệm thay vì mất thời gian đi tìm kiếm mã số nhạc chờ của bài hát này.

    cai-nhac-cho-em-gai-mua

     

    Tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn tải Em Gái Mưa dạng nhạc chờ  dạng beat, dạng remix hoặc dạng  hợp âm... Sau khi chọn được dạng nhạc chờ và mã số tải tương ứng cài nhạc chờ Em Gái Mưa theo sở thích, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp cài đặt nhạc chờ Em Gái Mưa Mobifone như bảng trên là đã thành công.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể tải nhạc chờ bài hát Xin đừng lặng im của Soobin Hoàng sơn về làm nhạc chờ cho điện thoại của mình theo mã số tải là 70611472.

    Như vậy, bạn chỉ cần bỏ thêm cước phí siêu rẻ là 3000đ/30 ngày là đã có thể tải nhạc chờ bài hát Em Gái Mưa của Hương Tràm. Như vậy làm theo những bước đơn giản trên đây là bạn đã có thể cài nhạc chờ Em gái mưa của Hương Tràm làm nhạc chờ thành công. Mỗi khi có thuê bao khác gọi đến điện thoại của bạn, thay vì tiếng tút tút nhàm chán thì các thuê bao gọi sẽ nghe thấy ca khúc Em Gái Mưa vô cùng da diết mà bạn đã cài đặt cho điện thoại của mình.