• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Hướng dẫn cách dùng dịch vụ Lì xì mobifone để bắn tiền nhanh chóng nhất

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-11-24
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Điện thoại của bạn đã hết tiền nhưng bạn không có điều kiện để ra ngoài mua thẻ? Bạn có cần có thể trong tài khoản ngay bây giờ để thực hiện một cuộc gọi quan trọng? giải pháp tốt nhất dành cho bạn đó là sử dụng dịch vụ Lì xì mobifone của bạn bè để gia tăng tài khoản cho thuê bao của mình....

         Điện thoại của bạn đã hết tiền nhưng bạn không có điều kiện để ra ngoài mua thẻ?   Bạn có cần  có thể trong tài khoản ngay bây giờ để thực hiện một cuộc gọi quan trọng?  giải pháp tốt nhất dành cho bạn đó là sử dụng dịch vụ Lì xì mobifone  của bạn bè  để gia tăng tài khoản cho thuê bao của mình. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về dịch vụ này bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây.

        Đây là dịch vụ chuyển tiền gần đây của Mobifone triển khai, cho phép các thuê bao Mobifone chuyển tiền giữa các tài khoản.   Cụ thể, số tiền này được thêm vào tài khoản chính, thuê bao có thể sử dụng để gọi hoặc nhắn tin hoặc cũng có thể thực hiện đăng kí nhiều dịch vụ hữu ích khác do nhà mạng triển khai.   

     Những thông tin chi tiết nhất về dịch vụ Lì xì mobifone

    khuyen-mai-voi-dich-vu-li-xi-mobifone

    dịch vụ Lì xì mobifone

    - Thời gian triển khai: Từ ngày 25 tháng 4

    - Đối tượng áp dụng: Tất cả các thuê bao trả trước của Mobifone đều hoạt động theo hai chiều trên Toàn quốc

    Điều kiện: Thuê bao có trong tài khoản chính ít nhất là 5.000 đồng trở lên.

    Chi tiết cách sử dụng dịch vụ Lì xì mobifone ưu đãi nhất

    - Để tham gia dịch vụ, bạn không cần phải đăng ký và đặc biệt là không cần chi phí để duy trì dịch vụ.   Tất cả mọi thứ đều miễn phí, do đó, đừng ngần ngại chuyển tiền  để giúp gia tăng tài khoản cho người thân và bạn bè của mình nhanh chóng nhất.

    - Đầu tiên, thuê bao cần tạo một mật khẩu để sử dụng dịch vụ Lì xì mobifone cú pháp sau: MK PMật khẩu gửi tới 9368 (Trong đó mật khẩu là chuỗi ký tự bạn muốn đặt cho thuê bao)

    Ví dụ, nếu bạn muốn thiết lập một mật khẩu là 1a2b3c, bạn viết: MK 1a2b3c gửi 9368.

    - Sau khi thiết lập mật khẩu thành công, bạn có thể chuyển tiền cho thuê bao Mobifone bằng một trong các cách sau:

    Cách 1: Chuyển khoản qua SMS.

    Soạn tin nhắn: SMS gửi 9368.

    Ví dụ: Để chuyển 10.000d cho người đăng ký 0905.6789xx, bạn soạn: 1a2b3c 09056789xx 10000 gửi đến 9368.

    Cách 2: Chuyển tiền qua USSD.

    Gọi * 9368 # OK và làm theo hướng dẫn.

    Cách  3: Chuyển tiền qua website

    dich-vu-li-xi-mobifone

    dịch vụ Lì xì mobifone

    Khách hàng truy cập trang web http://lixi.mobifone.vn hoặc http://lixi.com.vn, sau đó xác nhận giao dịch cách thực hiện soạn tin: Y Mật khẩu gửi 9368.

    + Mặc dù dịch vụ Lì xì mobifone không tính cước phí đăng ký và bảo trì, tuy nhiên, với mỗi lần chuyển khoản thành công thì bạn sẽ bị trừ 15% số tiền mà người đăng ký chuyển nhượng trong thời gian đó, tính vào tài khoản chính.   Tuy nhiên, bạn bè của bạn có thể nhận được tiền nhanh chóng thông qua dịch vụ hữu ích này.

    + Với dịch vụ Lì xì mobifone, thuê bao có thể sử dụng  để gọi thoại, nhắn tin đăng kí gói 3G mobifone cùng nhiều dịch vụ giá trị gia tăng khác nữa.

    Bạn còn chờ gì nữa?   Hãy nhanh chóng san sẻ niềm vui với bạn bè người thân của mình thông qua dịch vụ ưu đãi này nhé.   Để biết thêm thông tin về dịch vụ, hãy nhanh chóng gọi tới tổng đài nhờ giúp đỡ nhé!