• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Hướng dẫn cách đổi tiền thành ngày với dịch vụ M2D mobifone

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-11-23
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Dịch vụ M2D mobifone là một trong những dịch vụ cực kì ưu đãi giúp cho các thuê bao đnag sử dụng gói cước giói hạn thời gian dùng như sim Mobi Card, Mobi zone, cân bằng giữa số dư tài khoản và ngày sử dụng. để có thể có những trải nghiệm thuận tiện nhất với nhà mạng...

        Dịch vụ M2D mobifone là một trong những dịch vụ cực kì ưu đãi giúp cho các thuê bao đnag sử dụng gói cước giói hạn thời gian dùng như sim Mobi Card, Mobi zone, cân bằng giữa số dư tài khoản và ngày sử dụng. để có thể có những trải nghiệm thuận tiện nhất với nhà mạng. Làm sao để sử dụng dịch vụ ưu đãi này bạn có thể tham khảo nội dung dưới đây.

        Theo quy định của Mobifone, nếu thuê bao của bạn đã hết ngày sử dụng nhưng trong tài khoản vẫn còn tiền thì không thể tiếp tục sử dụng các dịch vụ ưu đãi do nhà mạng triển khai.   Do đó, khi kiểm tra ngày sử dụng còn lại với cú pháp * 101 # OK nếu thời gian gần  hết thì bạn nên đăng kí và sử dụng dịch vụ M2D mobifone  để tránh lãng phí tài khoản trong sim.

    Những thông tin cần biết về dịch vụ M2D mobifone

    dich-vu-M2D-mobifone

    dịch vụ M2D mobifone

    + Dịch vụ M2D của Mobifone là dịch vụ hỗ trợ khách hàng sử dụng thẻ Mobi, mã vùng Mobi tăng thời gian sử dụng cho sim bằng cách chuyển tiền từ tài khoản thành ngày sử dụng cho sim điện thoại của mình

    Lưu ý: Để sử dụng dịch vụ M2D mobifone  thuê bao cần phải đang hoạt động hai chiều và có số dư trong tài khoản đủ để chuyển thành ngày sử dụng.

    Mobifone chỉ cho phép đổi tiền thành ngày dùng trên tài khoản chính, tài khoản khuyến mại như KM1, KM3 ...  thì không thể thực hiện tính năng này.

    >>> Tham khảo các thông tin về dịch vụ mua thẻ điện thoại online và sử dụng trải nghiệm khi thấy cần thiết. Hy vọng sẽ hữu ích với quý khách hàng. Chúc khách hàng giao dịch thành công. Chi tiết tại đây: https://muathe123.vn/the-game/mua-the-garena-online-8581.html​

    Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng dịch vụ M2D mobifone

    Khi tài khoản chính vẫn còn nhiều tiền, nhưng ngày sử dụng gần như đã  hết thì thuê bao có thể lựa chọn các chuyển tiền thành ngày sử dụng.

    - Bước 1: Từ bàn phím điện thoại bấm * 117 * mật khẩu * mật khẩu # bấm gọi để nhận mật khẩu dịch vụ.

    - Bước 2: Một khi bạn đã nhận được mật khẩu dịch vụ bấm * 121 * mật khẩu  # bấm Gọi và làm theo hướng dẫn với những bước cụ thể như sau:

    dich-vu-M2D-mobifone-uu-dai

    dịch vụ M2D mobifone

    + Nhấn 1 để xác nhận việc thực hiện => Nhập số tiền bạn muốn chuyển đổi (bao gồm phí giao dịch và lệ phí chuyển đổi) => Nhấn 1 để giao dịch được xác nhận và chính thức thực hiện

    + Hoàn thành các bước trên  bạn hoàn toàn có thể thực hiện chuyển tiền trong tài khoản chính thành ngày sử dụng thành công và hệ thống sẽ nhanh chóng tiến hành trừ tiền vào  tài khoản chính của bạn.

    - Phí dịch vụ: 500 đồng / đổi lấy 1 ngày, phí là 1000 đồng / lần giao dịch thành công.

       Ngoài dịch vụ M2D mobifone  thì thuê bao còn có thể thực hiện chuyển tiền thành ngày sử dụng như thế nào?

       Khách hàng của Mobifone, khi muốn tăng ngày sử dụng, ngoài việc sử dụng dịch vụ M2D mobifone, khách hàng có thể mua thẻ cào của Mobifone để nạp tiền vào tài khoản  từ đó có thể gia tăng số ngày sử dụng trên sim điện thoại của mình.

    - Để nạp tiền điện thoại mobifone bạn chỉ cần nhấn: *100*mã thẻ# và nhấn phím gọi/OK

      Đặc biệt trong thời gian triển khai chương trình khuyến mại  nạp thẻ của nhà mạng thì bạn nên nhanh chóng nạp tiền để có cơ hội nhận được tiền vào tài khoản khuyến mại cực kì ưu đãi.

    Chúc bạn  sử dụng dịch vụ M2D mobifone  hiệu quả đồng thời có nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn nhất cùng với nhà mạng!