• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Hướng dẫn cách đổi thẻ cào vinaphone bị rách hoặc mất số

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-10-20
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Khi đó bạn thường cảm thấy rất tiếc khi mất một khoản tiền lớn bỏ ra mà không được sử dụng. Tuy nhiên giờ đây bạn sẽ không phải lo lắng nữa bởi chuyên mục sẽ giới thiệu tới bạn cách đổi thẻ cào vinaphone bị rách hoặc mất số ...

        Hiện nay có không ít thuê bao gặp phải trường hợp cào quá mạnh tay khiến chot hẻ cào bị mất số hoặc do sơ ý làm thẻ cào bị rách và hỏng. Khi đó bạn thường cảm thấy rất tiếc khi mất một khoản tiền lớn bỏ ra mà không được sử dụng. Tuy nhiên giờ đây bạn sẽ không phải lo lắng nữa bởi chuyên mục sẽ giới thiệu tới bạn cách đổi thẻ cào vinaphone  bị rách hoặc mất số nhanh chóng nhất.

    Nếu bạn quan tâm có thể tìm hiểu thông tin chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây nhé.

        Khi thực hiện cào mã thẻ không đúng cách rất dễ dẫn đến tình trạng mất số, do đó nhà mạng Vinaphone  đã triển khai chương trình đổi thẻ cào vinaphone  sangt hẻ cào mới có mệnh giá tương đương miễn phí nhằm  thỏa mãn và giúp đỡ người sử dụng dịch vụ của nhà mạng.

    Tuy nhiện nếu muốn thực hiện đổi thẻ cào thì thẻ cào giấy của bạn cũng phải đáp ứng được tất cả những điều kiện do nhà mạng đặt ra.

    >>> Thuê bao tham khảo thêm cách mua thẻ Vina ngay tại : https://banthe247.com/tin-tuc/mua-the-vinaphone-online-287.html​

    Điều kiện được phép đổi thẻ cào vinaphone bị hỏng hoặc rách

    doi-the-cao-vinaphone-bi-hong

    đổi thẻ cào vinaphone bị hỏng hoặc rách

    – Thẻ cào bị hỏng muốn quy đổi  phải còn thấy rõ số seri.

    – Thẻ cào Vinaphone  phải là thẻ cào chưa qua  sử dụng

    Hướng dẫn các bước chi tiết để thực hiện đổi thẻ cào vinaphone

    + Để đổi thẻ Vinaphone bị hỏng hay mất số  bạn cần phải đem theo chiếc thẻ cào bị hỏng hoặc rách tới các điểm giao dịch của nhà mạng cộng với chứng mính nhân dân kèm theo!

    Nhân viên tại đây sẽ giúp bạn kiểm tra nếu như thẻ cào của bạn đáp ứng được đầy đủ hết các yêu cầu trên thì nhà mạng sẽ tiến hành đổi cho bạn một chiếc thẻ cào mới có mệnh giá tương đương mà không mất phí.

    Ngoài ra bạn cũng cần phải có một bản chứng minh thư nhân dân để lưu trữ thông tin khách hàng

    Những trường hợp tham gia thực hiện đổi thẻ cào vinaphone?

    – Thẻ cào được cao quá mạnh tay khiến thẻ bị rách hoặc mất số dưới lớp tráng bạc.

    – Thẻ cào không may rơi xuống nước dẫn đến thẻ cào Vinaphone bị hỏng.

    – Và còn nhiều nguyên nhân khác khiến bạn không lấy được mã số

    – Thẻ cào bị rách một phần.

    Lưu ý: Để thực hiện đổi thẻ cào thì thẻ cào của bạn cần phải còn nguyên dãy số seril.  Nếu muốn biết thêm nhiều thông tin khác bạn có thể gọi ngay tới tổng đài  9191 để được hỗ trợ.

        Đối với những chiếc thẻ cào vinaphone chưa có nhu cầu sử dụng bạn có thể  tiến hành đổi thẻ cào ra tiền mặt tại https://doithe123.com/ để đáp ứng nhiều nhu cầu thiết yếu khác trong cuộc sống.

    Chúc bạn thực hiện đổi thẻ cào Vinaphone thành công và hãy chia sẽ bài viết "Cách đổi thẻ cào Vinaphone bị hỏng, mất số mà bạn cần biết?" để mọi người nắm được cách đổi thẻ cào Vinaphone nhé!