• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Hướng dẫn cách đổi card điện thoại ra tiền mặt cực đơn giản & tiện lợi

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-09-23
    Thời gian trung bình đọc
    4 phút

    Bạn đang có rất nhiều card điện thoại, card game với các mệnh giá đầy giá trị nhưng lại không có nhu cầu nạp tiền dế yêu, nạp tiền game? Bạn đang băn khoăn không biết nên sử dụng chúng vào việc gì để tận dùng hết giá trị của những chiếc card đó, tránh lãng phí? Bật mí cho bạn 1 cách biến card trở nên đa năng hữu ích hơn bao giờ hết đó chính là đổi card điện thoại ra tiền mặt. Việc làm này sẽ giúp bạn biến card thành tiền & đương nhiên khi đã có tiền mặt trong tay bạn có thể tha hồ mua sắm, tiêu dùng vào các công việc cần thiết. Chiếc card sẽ không bị bất động cho đến khi hết giá trị sử dụng nữa. Do đó đổi card lấy tiền sẽ là cách tối ưu nhất. Cùng tìm hiểu cách đổi card điện thoại ra tiền mặt cực đơn giản trong bài viết dưới đây nhé.

    Bạn đang có rất nhiều card điện thoại, card game với các mệnh giá đầy giá trị nhưng lại không có nhu cầu nạp tiền dế yêu, nạp tiền game? Bạn đang băn khoăn không biết nên sử dụng chúng vào việc gì để tận dùng hết giá trị của những chiếc card đó, tránh lãng phí? Bật mí cho bạn 1 cách biến card trở nên đa năng hữu ích hơn bao giờ hết đó chính là đổi card điện thoại ra tiền mặt. Việc làm này sẽ giúp bạn biến card thành tiền & đương nhiên khi đã có tiền mặt trong tay bạn có thể tha hồ mua sắm, tiêu dùng vào các công việc cần thiết. Chiếc card sẽ không bị bất động cho đến khi hết giá trị sử dụng nữa. Do đó đổi card lấy tiền sẽ là cách tối ưu nhất. Cùng tìm hiểu cách đổi card điện thoại ra tiền mặt cực đơn giản trong bài viết dưới đây nhé.

    Đổi card điện thoại ra tiền mặt ở đâu uy tín giá rẻ?

    Có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ đổi card điện thoại, đổi card game thành tiền, chúng ta có thể gọi những đơn vị đó là cổng thanh toán hoặc website mua thẻ cào trực tuyến đều được. Tuy nhiên người dùng cần cẩn trọng và tìm hiểu thật kỹ lưỡng trước khi gửi gắm mệnh giá thẻ cào giá trị vào đó, để tránh bị lừa đảo, đổi thẻ những không được trả lại tiền,....

    đổi thẻ cào thành tiền mặt

    Đổi card điện thoại ra tiền mặt phí siêu rẻ chỉ từ 10% tại Napthe365.com

    Napthe365.com là một trong những website thu mua thẻ cào uy tín, giá cả cực kỳ phải chăng mà hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc, đặc biệt là với những người dùng đang có nhu cầu đổi thẻ cào. Đơn vị này tuy chưa hoạt động trên thị trường quá lâu nhưng đã có 1 chỗ đứng vững chãi mà khó có 1 đối thủ nào sánh tầm được. Do luôn hoạt động dựa trên tôn chỉ lấy sự uy tín, chất lượng & lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên đã và đang được đông đảo khách hàng yêu thích sử dụng dịch vụ.

    Phí đổi card điện thoại tại Napthe365.com hiện đang ở mức siêu hấp dẫn, chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi nhuận cho khách hàng, cụ thể như sau:

    • Đổi card Viettel: 18.75%
    • Đổi card Vinaphone: 18.5%
    • Đổi card Mobifone: 18%
    • Đổi card Vietnamobile: 19%

    Ngoài card điện thoại, bạn còn có thể đổi card game cũng với mức chiết khấu rất hấp dẫn. Truy cập ngay trang website Napthe365.com để tham khảo mức phí cụ thể bạn nhé.

    Cách đổi card lấy tiền tại Napthe365.com cũng vô cùng đơn giản, mời bạn đọc cùng theo dõi chi tiết ngay sau đây!

    Tìm hiểu: Tích hợp thanh toán thẻ là gì? Đừng bỏ lỡ!

    Hướng dẫn đổi card điện thoại ra tiền mặt siêu đơn giản tại Napthe365.com

    Để đổi card lấy tiền tại Napthe365.com, bạn hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn cực đơn giản ngay sau đây:

    Bước 1: Truy cập theo địa chỉ đổi thẻ cào uy tín tại https://napthe365.com/doi-the-cao.html >> đăng nhập 1 tài khoản thành viên bằng email của bạn

    Bước 2: Nạp card vào hệ thống thông qua dịch vụ 'đổi thẻ cào thành tiền'

    • Chọn nhà mạng của loại card đó: Ví dụ Viettel, Mobifone,...
    • Nhập số seri card muốn đổi
    • Nhập chính xác mã số card muốn đổi
    • Click 'đổi card ngay' để hoàn tất giao dịch

    Bước 3: Rút tiền về tài khoản ngân hàng

    Khi đổi card thành công, tiền đã được cộng vào trong hệ thống website thì bạn ngay lập tức có thể rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng của mình rồi. Hoặc bạn cũng có thể dùng tiền đó để mua thẻ cào hay nạp tiền điện thoại online tại website đều được.

    Chọn mục rút tiền và nhập đầy đủ, chính xác các thông tin yêu cầu là đã nhanh chóng rút tiền về ngân hàng thành công.

    Vậy là chỉ với 3 bước thực hiện diễn ra trong vòng 3 nốt nhạc là dã đổi card điện thoại ra tiền mặt thành công rồi.

    Nhanh tay truy cập Napthe365.com để đăng ký 1 tài khoản thành viên sau đó sử dụng dịch vụ đổi card điện thoại ra tiền mặt ngay hôm nay để hưởng nhiều ưu đãi cực hấp dẫn bạn nhé! Chúc bạn thành công!