• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Học nhanh cách đăng kí gói Mobile TV Mobifone

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-11-21
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Gói Mobile TV Mobifone là một trong những dịch vụ tiện ích vô cùng ưu đãi do nhà mạng triển khai. Đăng ký dịch vụ MobileTV của Mobifone bằng cú pháp DKV TV30 gửi tới 9084 là bạn...

       Gói Mobile TV Mobifone là một trong những dịch vụ tiện ích vô cùng ưu đãi do nhà mạng triển khai. Đăng ký dịch vụ MobileTV của Mobifone bằng cú pháp DKV TV30 gửi tới 9084  là bạn có thể thoải mái xem những bộ phim hay và hót nhất hiện nay rồi đó.

    Nếu như bạn vừa nạp tiền điện thoại nạp tiền điện thoại và có quan tâm tới gói cước cực kì ưu đãi này có thể tìm hiểu thông tin chi tiết nhất thông qua nội dung sau:

    Đăng ký gói Mobile TV Mobifone  thoải mái xem phim:

    goi-Mobile-TV-Mobifone

    Gói Mobile TV Mobifone

    Điều khoản sử dụng: Thiết bị có tính năng Streaming

    Đối tượng đăng ký:

    Khách hàng đang sử dụng các gói cước 3G Mobifone hiện có.

    Khách hàng nằm trong vùng phủ sóng 3G / GPRS của Mobifone

    Phí đăng ký: 20.000 đồng / tháng và nhà mạng sẽ không tính phí 3G khi bạn sử dụng dịch vụ MobileTV Mobifone.

    Thời gian sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công gói cước

    Những lợi ích nhận được khi đăng kí gói Mobile TV Mobifone

    + Khách hàng đáp ứng các điều kiện của nhà mạng và đăng ký dịch vụ MobileTV của Mobifone sẽ được giải trí với hàng trăm trò chơi truyền hình thú vị,  cũng những bộ phim hay và hấp dẫn nhất ở cả trong và ngoài nước.

    Nó cũng cập nhật tin tức mỗi ngày qua 37 kênh truyền hình khác nhau như VTV3, HTV7, HTV9, ... và đặc biệt là  xem phim trực tuyến cực kì đặc sắc mối ngày

    Hướng dẫn  sử dụng và đăng kí gói Mobile TV Mobifone

       Khi bạn cần xem phim bất cứ lúc nào mà không phải tốn quá nhiều tiền, bạn chỉ cần đăng ký dịch vụ MobileTVcủa Mobifone  theo những bước hưỡng dẫn cụ thể dưới đây.

    - Bước 1: Soạn DKV TV30 gửi 9084 để đăng ký gói dịch vụ MobileTV từ Mobifone.   Sau khi nhận được thông báo đăng kí thành công từ hệ thống bạn thực hiện tiếp bước 2.

    - Bước 2: Kích hoạt gói 3G Mobifone trên thiết bị và truy cập ngay địa chỉ http://tv.mobifone.com.vn hoặc ứng dụng MobiTV.   Sau đó, bạn chọn biểu tượng Live TV và sau đó chọn kênh đang chiếu phim mình muốn xem để có thể thoải mái trải nghiệm trong cũng thư giãn trong những bộ phim đó.

    goi-Mobile-TV-Mobifone-uu-dai

    gói Mobile TV Mobifone 

    + Xem truyền hình di động chưa bao giờ dễ dàng như vậy?   Chỉ cần đăng ký gói Mobile TV Mobifone cực kỳ đơn giản  là bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm thế giới phim ảnh cực kì hay và đặc sắc rồi đó.

    Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình một gói dịch vụ để có thể thoải mái xem phim mọi lúc mọi nơi thì  MobileTV của Mobifone là sự lựa chọn thông minh nhất

    Với dịch vụ MobiFone này, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc bỏ lỡ những bộ phim truyền hình mà mình thích nữa

    Gói Mobile TV Mobifone sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất trong quá trình sử dụng điện thoại di động.   Chúc bạn  đăng kí thành công!

    >>> Ngoài ra, nếu có nhu cầu chơi game trên điện thoại mà muốn mua thẻ garena online chiết khấu cao, khách hàng có thể xem thêm dịch vụ tại đây