• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Địa chỉ mua thẻ cào – nạp thẻ điện thoại giá rẻ chưa từng có!

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-02-24
    Thời gian trung bình đọc
    5 phút

    Giới thiệu địa chỉ mua thẻ cào và nạp thẻ điện thoại giá rẻ nhất chưa từng có trên thị trường. Những thao tác thực hiện đơn giản nhất với những hướng dẫn chính xác, đầy đủ nhất dành cho bạn nạp “sung túc” trong tài khoản thoải mái trải nghiệm những tiện ích, liên lạc với người thân một cách dễ dàng nhất.

    Chúng ta vẫn băn khoăn câu hỏi Mua thẻ điện thoại ở đâu rẻ nhất? Giới thiệu địa chỉ mua thẻ cào và nạp thẻ điện thoại giá rẻ nhất chưa từng có trên thị trường. Những thao tác thực hiện đơn giản nhất với những hướng dẫn chính xác, đầy đủ nhất dành cho bạn nạp “sung túc” trong tài khoản thoải mái trải nghiệm những tiện ích, liên lạc với người thân một cách dễ dàng nhất.

    >> Tìm hiểu về thẻ nạp đa năng Megacard để mua với giá tốt nhất.

    Địa chỉ mua thẻ cào – nạp thẻ điện thoại giá rẻ chưa từng có!

    Để hỗ trợ người tiêu dùng đặc biệt dành cho những thuê bao di động, thuê bao sim 3G/4G dễ dàng sử dụng đăng ký các gói cước, liên lạc cơ bản...Doithe66.com đã ra đời là địa chỉ mua thẻ điện thoại, nạp tiền nhanh ở bất cứ nơi đâu và không bao giờ bị giới hạn bởi bất cứ yếu tố nào.

    Và mua thẻ cào tại đây là “cứu cánh” cần thiết cho bạn những lúc thuê bao “cháy túi”. Từ đây bạn sẽ không cần phải đi đâu xa mà chỉ cần trên mạng thực hiện vài click chuột là đã có mã thẻ cào để nạp thẻ điện thoại ngay lập tức rồi. Đặc biệt những thao tác này cũng sẽ không làm khó những ai “chập chững” sử dụng mạng.

    Bởi vậy với những hướng dẫn cực kỳ chi tiết sẽ được cập nhật chính xác cung cấp cho bạn một giải pháp hoàn hảo nạp tiền cho dế yêu.

    mua thẻ cào

    Lý do bạn nên mua thẻ cào – nạp thẻ điện thoại tại Doithe66.com

    Tại hệ thống số một cung cấp những mã thẻ này với những lý do sau đây sẽ giúp bạn hiểu được vì sao mình nên sử dụng ngay địa chỉ website mua the cao này.

    - Thứ nhất, Doithe66.com với đường dẫn web https://doithe66.com mà bạn có thể truy cập 24/7 và an tâm thực hiện những thao tác mua thẻ cào, nạp tiền điện thoại, chuyển tiền thành viên và rút tiền…bởi hệ thống được cung cấp định vị sử dụng giao thức bảo mật số 1 (chứng chỉ SSL với giao thức HTTPS) hiện nay. Đây là giao thức đặc biệt cần thiết mã hóa, an toàn dữ liệu, bảo mật đường truyền tuyệt đối để các giao dịch trên hệ thống website luôn luôn được bảo mật thông tin.

    Bởi vậy mà bạn nên truy cập những địa chỉ web với giao thức https thay vì http để tự bảo vệ mình trước những rủi ro luôn luôn tiềm tàng trên mạng nhất là những giao dịch dùng để mua thẻ cào sử dụng thẻ ngân hàng hay thanh toán trực tuyến.

    - Thứ hai, Doithe66.com là địa chỉ được ra đời đã và đang nhận được sự tín nhiệm, tin tưởng của khách hàng khi mà chất lượng dịch vụ luôn luôn được đặt lên hàng đầu.

    Đây cũng là tiêu chí số 1 mà chúng tôi lựa chọn trong quá trình phát triển hệ thống website để phục vụ nhu cầu mua the cao, thẻ điện thoại, thẻ game của đông đảo người tiêu dùng.

    - Thứ ba, mọi thao tác tại Doithe66.com luôn luôn đảm bảo nhanh nhất và sử dụng đơn giản để bất cứ đối tượng khách hàng đều có dễ dàng thực hiện được.

    Với những lý do trên hẳn bạn không thể bỏ qua địa chỉ mua thẻ cào uy tín và giá rẻ này để sử dụng những lúc cần bổ sung tài khoản, nạp thẻ cho bản thân mình cũng như cho những người thân yêu.

    >>>Xem thêm: Thiên đường nap tien dien thoai qua smartphone

    mua the cao

    Giới thiệu các thao tác mua the cao tại hệ thống Doithe66.com

    Như tại phần trên các thao tác tại Doithe66.com rất đơn giản và dễ thực hiện bởi vậy bạn cũng chỉ cần thực hiện mua thẻ cào theo sự hướng dẫn ngay sau đây trong lần đầu tiên thực hiện.

    • Thao tác đầu tiên mà bạn nên tiến hành ngay là ĐĂNG KÝ MỚI tài khoản trên website (áp dụng cho những khách hàng chưa có tài khoản tại hệ thống). khi đó bạn sẽ tạo mới một tài khoản với tại ô Đăng ký. Lúc này với những thông tin cần thiết bạn sẽ điền chính xác, đầy đủ.

    Lưu ý là bạn có hai mật khẩu được đặt nên khác nhau để bảo mật cao nhất. Bạn sẽ sử dụng mật khẩu 1 cho việc đăng nhập hệ thống, mật khẩu 2 sử dụng trong các GIAO DỊCH như mua thẻ cào, nạp tiền điện thoại…

    Bạn cũng có thể đăng nhập với tài khoản gmail tại ô đăng nhập chọn đăng nhập google. Và để hoàn thành bước này thì bạn nên xác nhận tài khoản trong email với đường dẫn xác nhận được gửi về email của bạn.

    • Thao tác thứ hai là thao tác nạp tiền trong ví “Tổng tiền”. Bạn sẽ thực hiện theo hướng dẫn chi tiết tại Nạp tiền mua thẻ cào.

    • Thao tác thứ ba là thao tác mua mã thẻ. Bạn đăng nhập hệ thống mua the cao Doithe66, kiểm tra số dư trong tài khoản và thực hiện mua mã thẻ cào tương ứng với số tiền mình có trong “ví” và mệnh giá cần mua. Khi đó bạn sẽ nhận mã thẻ tại hòm thư điện tử và tại file exel mà hệ thống gửi về trên màn hình.

    Cách mua này áp dụng chung cho quá trình mua thẻ cào điện thoại cũng như thẻ game. Bạn sẽ dễ dàng nạp thẻ với số mã thẻ mà mình đã mua.

    Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng những thao tác trên để nạp tiền điện thoại không dùng thẻ cào tại hệ thống Doithe66.com, từ đó sẽ tiện lợi hơn trong việc nạp thẻ cho những thuê bao khác.

    • Xem thêm dịch vụ của các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone tại http://ada-has.com/

    Và ngay bây giờ bạn có thể áp dụng những thao tác trên để sử dụng tất cả những thao tác trải nghiệm hệ thống mua thẻ cào đơn giản & nhanh chóng nhất hiện nay!