• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Đăng ký gói MP10 Viettel gọi thoại nội mạng tẹt ga

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-11-04
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Gói cước MP10 Viettel là gói cước gọi nội mạng siêu tiết kiệm dành cho các thuê bao trả trước Viettel nhận được tin nhắn khuyến mại từ nhà mạng. Chỉ với 10.000đ bạn sẽ được miễn phí gọi từ phút thứ 2 đến phút thứ 10 cho tất cả các cuộc gọi nội mạng phát sinh trong tháng.

    Gói MP10 Viettel là gói cước gọi nội mạng siêu tiết kiệm dành cho các thuê bao trả trước Viettel nhận được tin nhắn khuyến mại từ nhà mạng. Chỉ với 10.000đ bạn sẽ được miễn phí gọi từ phút thứ 2 đến phút thứ 10 cho tất cả các cuộc gọi nội mạng phát sinh trong tháng.

    Với gói cước MP10 của nhà mạng Viettel, bạn sẽ vô tư tám chuyện cả ngày với người thân, bạn bè, đồng nghiệp, ... mà chẳng bao giờ phải tính toán đến số tiền phát sinh quá nhiều trong tài khoản của mình.

    goi-mp10-viettel

    Gói MP10 Viettel

    Hướng dẫn đăng ký gói MP10 Viettel

    Để đăng ký sử dụng gói MP10 Viettel gọi thoại nội mạng tẹt ga, bạn chỉ cần một thao tác ngắn gọn là soạn tin nhắn theo cú pháp mặc định và gửi đến tổng đài 109 là xong.

    + Cú pháp: MP10 gửi 109

    + Cước phí cho 1 lần đăng ký dịch vụ là 10.000đ/lần và được trừ vào tài khoản gốc của thuê bao. Phí nhắn tin đăng ký đến tổng đài 109 là 100đ/tin nhắn.

    + Ưu đãi nhận được: bạn được miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng Viettel dưới 10 phút.

    + Thời gian sử dụng dài: 30 ngày, được tính bắt đầu từ thời điểm đăng ký gói cước thành công.

    Thông tin chi tiết về gói MP10 Viettel

    Gói cước MP10 của Viettel sẽ có những điều kiện áp dụng riêng khác với những gói cước khác của nhà mạng, cụ thể như sau:

    - Áp dụng cho những thuê bao di động trả trước của Viettel hiện đang hoạt động 2 chiều và đồng thời nhận được tin nhắn mời tham gia khuyến mại gói cước MP10 từ tổng đài.

    - Nếu bạn muốn biết thuê bao của mình có nằm trong danh sách khuyến mãi của Viettel nhận được ưu đãi gói MP10 hay không bạn có thể kiểm tra bằng cách soạn tin nhắn với cú pháp: KM gửi 266 hoặc gọi đến tổng đài Viettel yêu cầu tổng đài viên kiểm tra.

    - Còn nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn điều gì chưa rõ về gói cước, bạn cũng có thể tìm hiểu theo hướng dẫn từ nhà mạng Viettel gửi về qua cú pháp nhắn tin: HDMP10 gửi 109.

    goi-mp10-viettel (1)

    Gói MP10 Viettel

    - Một điều cần lưu ý đối với gói cước MP10 của Viettel là bạn chỉ được miễn phí cuộc gọi từ phút thứ 2 đến phút thứ 10, sau phút thứ 10 cước phí sẽ được tính như quy định hiện hành. Nếu bạn muốn không bị ngắt mạch câu chuyện liên lạc như vậy thì có thể tham khảo thêm gói DT45 Viettel để nhận ngay 450.000đ vào tài khoản khuyến mại gọi nội mạng.

    - Đa số các gói cước khuyến mại của các nhà mạng đều có tính năng gia hạn tự động và gói cước MP10 Viettel cũng không ngoại trừ tính năng này. Do vậy nếu không muốn tiếp tục sử dụng gói cước, bạn hoàn toàn có thể hủy gói cước. Bạn soạn tin nhắn: HUYFT gửi 109.

    Đăng ký ngay gói MP10 Viettel để nhận ưu đãi lớn với thật nhiều phút gọi miễn phí dưới 10 phút nào bạn ơi. Hãy để dế yêu của mình thật sôi động mỗi ngày nhé. Chúc các bạn có những phút giây vui vẻ bên người thân ngày cuối tuần.