• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Đăng ký gói H1 mobifone nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-11-18
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Bạn có cơ hội nhận ngay 5GB dữ liệu 3G tốc độ cao chỉ với 1.000 đồng với gói H1 mobifone mới được nhà mạng triển khai. Đây là gói cước mới cực kì ưu đãi. Nếu như bạn quan tâm tới gói cước ưu đãi này có thể tìm hiểu thông tin chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây....

       Bạn có cơ hội nhận ngay 5GB dữ liệu 3G tốc độ cao chỉ với 1.000 đồng  với gói H1 mobifone  mới được nhà mạng triển khai. Đây là gói cước mới cực kì ưu đãi. Nếu như bạn quan tâm tới gói cước ưu đãi này có thể mua the dien thoai và tìm hiểu thông tin gói cước một cách chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây.

    Hướng dẫn đăng kí gói H1 mobifone  ưu đãi

    goi-h1-mobifone

    gói H1 mobifone

    gói H1 mobifone sẽ giúp các thuê bao lướt web, xem phim, chơi trò chơi hoặc lướt Facebook trực tuyến với chi phí tính phí  cực kì hấp dẫn.

    Để sử dụng gói cước bạn chỉ cần thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp:

    Soạn: DK H1 gửi 999

    Những thông tin chi tiết nhất về gói H1 mobifone

    Gói dịch vụ 3G H1 Mobifone là một gói khuyến mãi nhằm cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn khi sử dụng dịch vụ 3G của Mobifone, đặc biệt là gói cước cực kỳ ưu đãi cho thuê. 

    - Đối tượng đăng ký: thuê bao nhận được lời mới sử dụng của nhà mạng

    - Phạm vi áp dụng: Áp dụng tại 51 tỉnh, thành phố trên cả nước, trừ:   Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Nam, Huế, Khánh Hoà, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hậu Giang, Vĩnh Long.

    - Cước phí: 1000 đồng / lần đăng ký

    - Thời gian sử dụng: Được sử dụng trong khung thời gian từ 15h đến 16h hàng ngày và gói không  tự động gia hạn nếu muốn sử dụng thì đăng kí lại

    Những ưu đãi nhận được khi đăng kí gói H1 mobifone

    + Chắc chắn các thuê bao sẽ rất ngạc nhiên khi biết được mức phí và ưu đãi nhận được của gói cước 3G H1.   Chỉ với mức phí giá rẻ bạn sẽ nhận tới 5GB tốc độ cao để sử dụng.   

    + Gói H1  thậm chí ưu đãi hơn rất nhiều lần so với việc đăng kí gói 3G mobifone.

    goi-h1-mobifone-uu-dai

    gói H1 mobifone

    Để kiểm tra ưu đãi data của gói bạn cần thực hiện

    Soạn: KT ALL gửi đến 999.

    Sử dụng gói H1 mobifone mỗi khách hàng sở hữu 1 GB chỉ có giá 200đ là một tỷ lệ không thể tin được trên thị trường hiện nay, vì vậy nếu bạn may mắn nhận được lời mời tham gia gói này thì không nên bỏ qua nó nhé.   Đăng ký gói cước 3G H1 Mobifone là sự lựa chọn mới cho thuê bao Mobifone muốn truy cập mạng trong một thời gian ngắn với chi phí tiết kiệm nhất.

       Tuy nhiên, nếu bạn không may mắn đăng kí gói này, bạn vẫn có nhiều lựa chọn khác hấp dẫn.   Bạn có thể tìm và đăng kí cho mình một gói 3G mobifone phù hợp nhất để sử dụng.

    Chúc bạn sử dụng gói H1 mobifone  thành công đồng thời có nhiều trải nghiệm thú vị nhất cùng với nhà mạng.