• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Đăng kí gói DT5T Viettel cực nhanh, cực hấp dẫn

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-05-18
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Cách đăng ký gói DT5T Viettel nhận được ưu đãi hấp dẫn nhất là như thế nào? Làm thế nào để sử dụng gói? Tất cả các băn khoăn của bạn sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây....

       Cách đăng ký gói DT5T Viettel nhận được ưu đãi hấp dẫn nhất là như thế nào?   Làm thế nào để sử dụng gói? Tất cả các băn khoăn của bạn sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây.

    Gói DT5T của Viettel là một trong những gói triển khai cho thuê bao di động viettel để đáp ứng nhu cầu cao của các thuê bao thường xuyên liên lạc.   Khi bạn đăng ký gói này, bạn sẽ nhận được 2.000 phút gọi thoại nội mạng miễn phí. Hiện gói được đưa ra với nhiều những thông tin cơ bản như sau:

    Những điều cần biết về gói DT5T Viettel

    DT5T Viettel nhận được rất nhiều sự chú ý từ người dùng với ưu đãi lên tới 2000 phút gói này thực sự đem lại cho thuê bao rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn và có thể tiết kiệm được cho bạn một khoản tiền đáng kể.

    goi-DT5T-Viettel

    gói DT5T Viettel

    • Phạm vi: Áp dụng cho các thuê bao Viettel sống tại Bạc Liêu, Cà Mau.
    • Những người tham gia đăng ký gói cước: Tất cả các thuê bao di động trả trước Viettel, trả sau sinh sống tại Bạc Liêu và Cà Mau.
    • Thời gian sử dụng: 30 ngày, kể từ khi đăng ký gói
    • Lệ phí đăng ký gói DT5T Viettel: 10.000 VND / 1 lần.   Để đăng ký thành công gói thuê bao di độngcần có ít nhất là 10.000 VND trong tài khoản chính.

    Khi bạn đăng ký gói này, bạn sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn là 2.000 phút gọi tới 5 thuê bao cố định.   Bạn có thể thả ga buôn chuyện với bạn bè người thân mọi lúc mọi nơi.

    • Để mua thẻ zing giá rẻ và nhanh chóng nạp vào tài khoản game để sử dụng cho nhu cầu nâng cấp trang bị, vật phẩm cho game của mình xem thêm thông tin về dịch vụ tại doithe123.com

    Hướng dẫn đăng ký gói DT5T Viettel

    Đây là một trong những gói mang lại nhiều ưu đãi hấp dẫn cho thuê bao di động.   Nếu bạn sống ở khu vực Bạc Liêu và Cà Mau và muốn đăng ký gói này, vui lòng đăng ký bằng cách thực hiện cú pháp sau:

    Soạn: DKT5 <Số Điện thoại 1> < Số Điện thoại 2> < Số Điện thoại 3> < Số Điện thoại 4> <Số điện thoại 5> gửi đến 186

    Phí gửi tin nhắn đến 186: miễn phí

    Sau khi bạn đã đăng ký thành công gói cần thực hiện tắt thiết bị di động của mình và khởi động lại để gói cho ưu đãi cập nhật lên thuê bao

    Phí đăng ký gói DT5T Viettel  sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản chính. Để đảm bảo đăng kí thành công gói thì hãy nhanh chóng mua thẻ cào ngay bây giờ để thêm tiền vào tài khoản nhé!

    Gói này có tính năng tự động gia hạn nên bạn có thể yên tâm sử dụng nó vào chu kì sau mà không cần soạn tin đăng kí nhiều lần.

    Với ưu đãi hấp dẫn từ gói DT5T Viettel chúc bạn có thể thực hiện đăng kí thành công gói và tiết kiệm được thật nhiều chi phí cho thuê bao của mình. 

    Click tại đây để: Mua the cao nhận ngay ưu đãi khủng