• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Cùng hướng về biển đông với dịch vụ Trái tim biển đảo Vinaphone

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-11-02
    Thời gian trung bình đọc
    5 phút

    Dịch vụ Trái tim biển đảo của Vinaphone cung cấp đến khách hàng với nội dung chủ yếu xoay quanh vấn đề biển đảo của nước ta như: chủ quyền Trường Sa, Hoàng Sa, lịch sử hình thành và phát triển biển đảo, …

    Bạn có trái tim yêu nước, có lòng tự hào dân tộc thì hãy đồng hành ngay cùng dịch vụ Trái tim Biển đảo Vinaphone để thể hiện tình yêu quê hương đất nước đối với 2 quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa nhé! Với sự ra đời của dịch vụ Trái tim biển đảo, nhà mạng Vinaphone đã đi vào trực diện vấn đề nóng hiện nay và gửi gắm một thông điệp ý nghĩa chính trị xã hội sâu sắc.

    Giới thiệu về dịch vụ Trái tim biển đảo Vinaphone

    Dịch vụ Trái tim biển đảo của Vinaphone cung cấp đến khách hàng với nội dung chủ yếu xoay quanh vấn đề biển đảo của nước ta như: chủ quyền Trường Sa, Hoàng Sa, lịch sử hình thành và phát triển biển đảo, …

    Dịch vụ này còn cung cấp cho khách hàng mọi thông tin, tin tức nóng hổi trong và ngoài nước có liên quan đến biển đảo quê hương, giúp khách hàng hiểu rõ hơn và thêm yêu mến đất nước. Đồng thời thông qua dịch vụ góp phần bồi đắp lòng tự hào và ý thức gìn giữ chủ quyền biển đảo của dân tộc.

    Hướng dẫn chi tiết về cách mua thẻ cào online an toàn đơn giản nhất tại:https://muathe24h.vn

    vinaphone13087683_1797924157102082_3217637229587820874_n

    Dịch vụ Trái tim biển đảo Vinaphone

    Dịch vụ Trái tim biển đảo Vinaphone hàng ngày còn cung cấp hệ thống các câu hỏi trắc nghiệm mang đa dạng, có tính tương tác cao, giúp khách hàng linh hoạt tiếp nhận những kiến thức liên quan đến biển đảo nước ta.

    Cú pháp đăng ký dịch vụ Trái tim biển đảo Vinaphone

    Với dịch vụ Trái tim biển đảo, nhà mạng Vinaphone đã đưa ra 3 gói cước đăng ký với các tên gọi khác nhau và tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể đăng ký 1 trong 3 gói cước đó.

    Tên gói

    Cú pháp nhắn tin

    Cước phí

    Gói đảo Ngọc

    DK DN gửi 1358

    5.000 đồng/ngày

    Gói Biển Vàng

    DK BV gửi 1358

    2.000 đồng/ngày

    Gói Ngôi sao may mắn

    SAO gửi 1358

    2.000 đồng/ngày

     

    Tìm hiểu cách nạp tiền điện thoại nhanh nhất tại đây:https://muathe24h.vn/nap-tien/nap-tien-dien-thoai-vinaphone-8379.html

    Thông tin lưu ý về dịch vụ Trái tim biển đảo Vinaphone

     - Tất cả các thuê bao Vinaphone đều được miễn phí cước gửi tin nhắn đăng ký dịch vụ đến đầu số 1358.

    - Sau khi đăng ký thành công các gói cước dịch vụ này, bạn sẽ được miễn phí cước sử dụng trong ngày đầu tiên và cước phí bắt đầu từ ngày sử dụng thứ 2.

    dang-ky-dich-vu-trai-tim-bien-dao-vinaphone

    Dịch vụ Trái tim biển đảo Vinaphone 

    - Phí đăng ký các gói dịch vụ Trái tim Biển đảo Vinaphone sẽ được từ vào tài khoản gốc của thuê bao Vinaphone trả trước, và cộng vào hóa đơn cuối tháng của thuê bao trả sau Vinaphone. Vì vậy, các thuê bao trả trước cần đảm bảo tài khoản để tiếp tục sử dụng dịch vụ. Nếu trong trường hợp tài khoản hết tiền, bạn cũng không nên lo lắng quá vì việc mua thẻ điện thoại Vinaphone cũng hết sức đơn giản với nhiều hình thức như online hoặc mua tại các địa chỉ bán thẻ.

    - Tiện ích hấp dẫn của dịch vụ này là các thuê bao di động Vinaphone được miễn phí hoàn toàn cước data 3G khi truy cập vào wapsite dịch vụ Trái tim Biển Đảo.

    Có nhiều cách để thể hiện tình yêu quê hương đất nước và tham gia dịch vụ Trái tim biển đảo Vinaphone cũng là một cách thể hiện tình yêu đó theo nét đặc trưng riêng của bạn. Chúc các bạn có những trải nghiệm bổ ích và phút giây thư giãn khi tham gia các dịch vụ của Vinaphone.  

    Mua thẻ điện thoại online siêu chiết khấu & an toàn tại Mua thẻ điện thoại Muathe123