• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Chiết khấu mua thẻ điện thoại giá tốt nhất

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-07-02
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Với thuê bao di động khi sử dụng hình thức mua thẻ điện thoại trực tuyến để nạp tiền cho thuê bao di động của mình, tỷ lệ chiết khấu nhận được khi mua thẻ là một trong những vấn đề được rất nhiều người lựa chọn sử dụng hiện nay.....

       Với thuê bao di động khi sử dụng hình thức mua thẻ điện thoại trực tuyến để nạp tiền cho thuê bao di động của mình, tỷ lệ chiết khấu nhận được khi mua thẻ là một trong những vấn đề được rất nhiều người lựa chọn sử dụng hiện nay.

    • Để mua thẻ điện thoại online vietcombank hiệu quả nhất bạn có thể click: tại đây

    Điều này là do người đăng ký cần nạp tiền thường xuyên hoặc với số lượng lớn đang muốn tìm một địa chỉ bán thẻ uy tín để có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi chiết khấu khi mua thẻ, nhằm tiết kiệm chi phí tối đa nhất cho mình.

    Chiết khấu nhận được khi mua thẻ điện thoại  trực tuyến

    mua thẻ điện thoại

    mua thẻ điện thoại

    Ngoài hình thức kinh doanh thẻ điện thoại theo cách truyền thống thì hiện nay có nhiều hình kinh doanh thẻ cào online, thẻ điện thoại trực tuyến ra đời. Điều này sẽ cho phép thuê bao di động nạp tiền vào điện thoại trực tuyến, tiến hành mua thẻ điện thoại từ tài khoản ngân hàng nhanh chóng, chiết khấu cao nhất. Ngoài sự tiện lợi, nhanh chóng, hình thức mua thẻ này chính là cách giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa nhất khi mua thẻ cào.

    Chiết khấu nhận được khi mua thẻ điện thoại  tại hệ thống Banthe247.com

    Hiện tại, tỷ lệ chiết khấu tại Banthe247 là khá cao, do đó thuê bao di động có thể yên tâm khi tham gia giao dịch với mong muốn tiết kiệm chi phí nhất tại đây. Cụ thể, tỷ lệ chiết khấu khi mua thẻ cào điện thoại trên hệ thống Banthe247.com là:

    • Viettel: 4.1%
    • Mobifone: 3.5%
    • Vinaphone: 3.5 %
    • Vietnamobile: 3.5 %

    Quy trình mua thẻ điện thoại  nhận chiết khấu cao trên banthe247.com

    - Bước 1: Đăng nhập hệ thống

    - Bước 2: Chọn "Mua mã thẻ điện thoại" và điền đầy đủ thông tin: Nhà cung cấp thẻ, mệnh giá, số thẻ, phương thức thanh toán.

    mua thẻ điện thoại

    mua thẻ điện thoại

    - Bước 3: Thanh toán khi mua thẻ điện thoại : Chọn thanh toán bằng tài khoản trên hệ thống hoặc bằng tài khoản ngân hàng

    >>> Hoàn tất nhấp: Mua thẻ ngay, chỉ sau khoảng 5 phút thông tin thẻ cào sẽ nhanh chóng được gửi ngay tới email của bạn, check mail nữa là hoàn tất.

    Trên đây là thông tin cụ thể và chi tiết về mức chiết khấu bạn có thể nhận được khi mua thẻ điện thoại  tại hệ thống Banthe247.com. Chiết khấu này áp dụng cho tất cả khách hàng đăng ký và sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, khi bạn mua thẻ điện thoại trực tuyến trong thời gian khuyến mại, ngoài tỷ lệ chiết khấu, bạn vẫn được hưởng chính sách khuyến mãi như bình thường do nhà mạng triển khai.   

       Hy vọng rằng, với bài viết trên, thuê bao di động đã hiểu rõ mức chiết khấu khi mua thẻ điện thoại trực tuyến. Ngoài ra, đừng quên ghé thăm trang web Banthe247 để mua thẻ điện thoại, thẻ game bất kì lúc nào nếu cần nhé! Chúc bạn thành công!