• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Chiết khấu đặc biệt khi thực hiện mua thẻ cào online tại doithe3s

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-01-11
    Thời gian trung bình đọc
    4 phút

    Hiện nay nhu cầu gọi thoại của các thuê bao di động cũng như các game thủ là khá cao. Do đó để tối ưu nhất và tiết kiệm thời gian chi phí thì khách hàng nên thực hiện mua thẻ cào online hơn là mua thẻ cào truyên thống tại các điểm giao dịch hay đại lý phân phối thẻ của nhà mạng.

    Hiện nay nhu cầu gọi thoại của các thuê bao di động cũng như các game thủ là khá cao. Do đó để tối ưu nhất và tiết kiệm thời gian chi phí thì khách hàng nên thực hiện mua thẻ cào online hơn là mua thẻ cào truyên thống tại các điểm giao dịch hay đại lý phân phối thẻ của nhà mạng. Chit iết về cách làm này ra sao cũng như chi tiết về lợi ích đạt được thế nào. Các bạn hãy cùng theo dõi chi tiết hơn trong bài viết ngay sau đây nhé.

    Hướng dẫn mua thẻ cào online vô cùng nhanh chóng và đơn giản

    Nhu cầu nạp thẻ, mua thẻ cào của khách hàng tăng cao kéo đó là cũng ngày càng có nhiều các website hỗ trợ khách hàng xuất hiện.Hình thức mua thẻ cào giấy truyền thống tại cửa hàng không còn được nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng nữa, bởi vì gây mất khá nhiều thời gian cũng như đem lại khá nhiều rủi ro. Cụ thể vì thẻ được in trên giấy nên đôi khi khách hàng cao không đúng cách hoặc quá mạnh khiến thẻ bị rách, hoặc mờ mã số nạp gây nhiều khó khăn trong quá trình nạp tiền vào điện thoại. Vì vậy mà hiện nay các thuê bao di động hay game thủ lựa chọn cách mua thẻ online để mang lại nhiều tiện ích hơn. Khách hàng cần nên tìm hiểu và lựa chọn cho mình một địa chỉ website uy tín nhất, hỗ trợ giao dịch nhanh nhất để liên kết và sử  dụng dịch vụ.

    Nổi bật trong số những địa chỉ này chính là https://doithe3s.com/. Đây là địa chỉ hỗ trợ khách hàng rất phong phú các dịch vụ liên quan đến thẻ cào vì dụ như mua thẻ, đổi thẻ, nạp tiền,...

    mua-the-cao-online-1

    mua thẻ cào online

    Các thao tác thực hiện để mua thẻ cào online trên web này khá đơn giản, bất kỳ thuê bao nào cũng có thể tự thực hiện được. Việc trước tiên khi muốn thực hiện bất kì giao dịch nào trên website khách hàng cần phải đăng nhập thành công vào website.Nếu như bạn là thuê bao lần đầu đăng nhập và trải nghiệm thì có thể tiến hành đăng ký tài khoản thành viên trước.

    Sau khi đăng nhập được vào hệ thống rồi các bạn chỉ cần truy cập doithe3s.com và thực hiện theo đúng những bước sau để mua được thẻ cào :

    • Bước 1 : Khách hàng lựa chọn mục ; “Mua mã thẻ”
    • Bước 2 : Điền đầy đủ và chi tiết thông tin về nhà cung cấp, mệnh giá thẻ cào, số lượng thẻ cần mua,
    • Bước 3 : Ấn chọn : “Mua thẻ ngay”

    Sau khi giao dịch thành công thông tin về thẻ cào sẽ được gửi vào tài khoản Email khách hàng đã đăng ký trước đó, và mọi thông tin đều được bảo mật hoàn toàn. Khách hàng lấy mã số thẻ nạp sau đó tiến hành nạp thẻ như bình thường giống như thẻ cào giấy, theo cú pháp : *100*Mã số thẻ nạp#OK. 

    Chiết khâu ưu đãi khi mua thẻ cào online tại doithe3s

    Khi thực hiện giao dịch tại địa chỉ này khách hàng sẽ được hưởng mức ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Đây cũng chính là một điểm đặc biệt thu hút khách hàng sử dụng các dịch vụ của website này.

    Đối với nhóm thẻ cào điện thoại mức chiết khấu chung là 2.1 % riêng đối với Vietnamobile là 4%

    Còn đối với nhóm thẻ cào game thì ưu đãi hầu như từ 2.1 % đến 3.65% và 4%

    Có thể thấy rằng đầy là một mức ưu đãi vô cùng đặc biệt dành cho những khách hàng có nhu cầu mua thẻ.

    mua-the-cao-online

    mua thẻ cào online

    Hy vọng bài viết này sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho khách hàng khi có nhu cầu mua thẻ cào online. Chúc các bạn mua thẻ thành công nhé. 

    >>> Cập nhật thêm nhiều tin tức hữu ích tại đây: http://ada-has.com/