• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Cách tra cứu cước phí Vinaphone qua My Vinaphone

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-05-09
    Thời gian trung bình đọc
    4 phút

    Với các thuê bao di động thì việc tra cứu cước phí Vinaphone là một trong những thao tác vô cùng cần thiết giúp người dùng có thể chủ động trong việc quản ký tiêu dùng hàng tháng của mình.

    Với các thuê bao di động thì việc tra cứu cước phí Vinaphone là một trong những thao tác vô cùng cần thiết giúp  người dùng có thể chủ động trong việc quản ký tiêu dùng hàng tháng của mình.

    • Hé lộ nguyên nhân nên mua thẻ cào online là gì? Nếu quan tâm bạn có thể dành thời gian truy cập  hoặc click ngay thông tin như sau: xem thêm

    Tra-cuu-cuoc-phi-Vinaphone

    Trên thực tế có rất nhiều khách hàng sử dụng di động gặp phải tình huống không nắm bắt được cước phí của mình dẫn đến việc bị trừ cước phí mà không nắm bắt được thông tin. Điều này có thể do thuê bao đăng ký các gói cước khuyến mãi lâu ngày mà quên mất thuê bao của mình đang sử dụng gói cước nào. Hiểu nhu cầu đó nhà mạng đã cho cung cấp đến người dùng cách tra cứu cước phí Vinaphone qua my Vinaphone nhanh chóng, thuận tiện.

    Mặc dù cách tra cứu cước phí Vinaphone sẽ giúp người dùng quản lý cước phí chi tiêu hàng tháng của mình. Nhưng nhiều khách hàng không biết cách trả cứu như thế nào dẫn đến việc không thể áp dụng tra cứu thông tin thành công. Để giúp bạn chủ động hơn trong quá trình sử dụng di động của mình, trong bài viết này sẽ cung cấp đến bạn thông tin chi tiết nhất.

    Thông tin chi tiết về cách tra cứu cước phí Vinaphone qua my Vinaphone

    My Vinaphone là một trong những ứng dụng được nhà mạng Vinaphone triển khai từ đầu tháng 3/2015. Hiện ứng dụng đang đượ hỗ trợ trên các hệ điều hành như iOS và Android, thông qua ứng dụng khách hàng có thể dễ dàng tra cứu được nhiều nội dung khác nhau như: thời hạn sử dụng di động của thuê bao, lịch sử cuộc gọi, các dịch vụ tiện ích được nhà mạng cung cấp. Thuê bao chỉ cần cài đặt ứng dụng về máy là có thể an tâm sử dụng ứng dụng này trên thiết bị di động của mình.

    Khách hàng khi có nhu cầu tra cứu cước phí Vinaphone, trước tiên bạn cần tải ứng dụng về điện thoại của mình bằng cách bật 3G hoặc wifi. Sau  đó truy cập vào kho ứng dụng CHPlay (Android) hoặc Apple Store (iOS) để tải My Vinaphone miễn phí về máy để cài đặt.

    Sau khi đã cài đặt ứng dụng thành công bạn sẽ tiên hành tra cứu cước phí Vinaphone của mình theo hướng dẫn như sau:

    • Bước 1: Khách hàng chọn mục “đăng ký” và làm theo hướng dẫn đăng ký từ hệ thống.
    • Bước 2: Để tra cứu tài khoản bạn đăng nhập tài khoản và chọn mục “Thông tin tài khoản” trên giao diện trang chủ.
    • Bước 3: Khách hàng tiêp tục chọn các mục tài khoản tương ứng và bấm chọn phần thông tin cần tra cứu cho thuê bao của mình.

    Tra-cuu-cuoc-phi-Vinaphone

    Xem thêm: http://ada-has.com/c8/tin-tuc

    Khi tra cứu tài khoản Vinaphone bạn sẽ nhận được tất cả các thông tin thuê bao cần tra cứu sẽ được hiển thị trên màn hình chính bao gồm:

    - Lịch sử tiêu dùng, lịch sử giao dịch của thuê bao.

    - Các gói cước, dịch vụ tiện ích mà thuê bao sử dụng, ưu đãi lưu lượng data mà thuê bao đang sử dụng.

    - Các chương trình khuyến mãi thuê bao được tham gia.

    - Cách đăng ký, hủy dịch vụ trên ứng dụng.

    - Hỗ trợ khách hàng nạp tiền điện thoại, thanh toán cước trả sau.

    - Cập nhật thông tin khuyến mãi, các gói cước tiện ích mới nhất.

    Như vậy chỉ với một vài thao tác đơn giản là thuê bao di động đã có thể tra cứu cước phí Vinaphone thành công. Để chủ động trong việc tra cứu và sử dụng ứng dụng my Vinaphone bạn có thể đăng ký cho mình một gói cước 3G Vinaphone để sử dụng.

    Hi vọng với cách tra cứu cước phí Vinaphone qua My Vinaphone trên đây sẽ giúp người dùng chủ động trong quá trình sử dụng di động và quản lý tài khoản di động của mình. Chúc bạn thành công!