• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Cách tải nhạc chờ bài hát Xin Đừng Lặng Im (Soobin Hoàng Sơn) cho thuê bao Mobifone

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-09-16
    Thời gian trung bình đọc
    3 phút

    Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu cách tải và cài đặt bài hát Xin đừng lặng im của Soobin Hoàng Sơn để làm nhạc chờ điện thoại nhé.

    Hiện nay, nhiều thuê bao Mobifone đang có nhu cầu thiết yếu về việc sử dụng nhạc chờ cho điện thoại di động. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu cách tải và cài đặt bài hát Xin đừng lặng im của Soobin Hoàng Sơn để làm nhạc chờ điện thoại nhé.

    Điều kiện để sử dụng dịch vụ nhạc chờ của Mobifone:

     Trước tiên các thuê bao mạng Mobifone cần đăng ký dịch vụ nhạc chờ Funring Mobifone. Để đăng ký được dịch vụ nhạc chờ, người dùng cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

    GO NC gửi 9084

    • Cước phí đăng ký gói nhạc chờ điện thoại là 9.000 đồng/tháng.
    • Chu kỳ sử dụng của gói cước là 30 ngày tính từ thời điểm bắt đầu đăng ký.

    Sau khi đã đăng ký thành công dịch vụ nhạc chờ Funring Mobile cho điện thoại, để tải nhạc chờ là bài hát Xin đừng lặng im của ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, chúng ta cần biết được: mã số bài hát. Soạn tin nhắn theo cú pháp có sẵn để thực hiện thao tác tải nhạc chờ về.

    Cách mua thẻ zing online tại Muathe24h.com

    Hướng dẫn cài đặt nhạc chờ bài hát Xin đừng lặng im của Soobin Hoàng Sơn:

    Trong kho nhạc chờ của Mobifone hiện nay có rất nhiều mã số bài hát Xin đừng lặng im, mọi người tham khảo theo thông tin dưới đây:

    nhac-cho-dien-thoai

     

    Cước phí tải bài hát là 3.000 đồng/30 ngày. Cước phí này sẽ được tính trực tiếp vào tài khoản gốc của thuê bao trả trước và cộng vào cước phí thanh toán cuối tháng của thuê bao di động Mobifone trả sau.

    Hướng dẫn nạp tiền điện thoại viettel đơn giản với dịch vụ của website Muathe24h

    Vậy là từ giờ mỗi khi người khác gọi đến số của bạn sẽ đều được nghe bài hát Xin đừng lặng im đang hot nhất hiện nay rồi.

    Nếu người dùng có nhu cầu xem video Xin đừng lặng im của Soobin Hoàng Sơn, có thể đăng ký 3G Mobifone để có thể truy cập mạng  với tốc độ cao, xem video thoải mái không lo tốn tiền.

    Nếu như bạn muốn mua mã thẻ cào thì hãy liên hệ trực tiếp ngay với cửa hàng chúng tôi. Đảm bảo khách hàng sẽ ưng ý với những giải pháp mà trung tâm của chúng tôi mang tới. Cam kết giá thành rẻ, chiết khấu cao nhất một khi mua hàng trên website. Link coi thêm tại đây:  https://muathe123.vn/mua-the/mua-ma-the-dien-thoai-online-8454.html

    Với dịch vụ nhạc chờ điện thoại của Mobifone, chắc chắn người dùng sẽ không thể bỏ lỡ nhiều bài hát hot nhất V-Pop hiện nay để có thể tải về làm nhạc chờ cho dế yêu rồi.