• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Cách mua thẻ điện thoại Vinaphone online siêu rẻ

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2017-09-30
    Thời gian trung bình đọc
    4 phút

    Với những thuê bao Vinaphone thì mua thẻ điện thoại Vinaphone để nạp tiền cho điện thoại là nhu cầu tất yếu không thể thiếu hiện nay.

    Với những thuê bao Vinaphone thì mua thẻ điện thoại Vinaphone để nạp tiền cho điện thoại là nhu cầu tất yếu không thể thiếu hiện nay. Nhưng việc đi mua thẻ cào giấy ở những cửa hàng bán thẻ cào đôi khi khá phức tạp vì không phải ai cũng có thời gian hay lúc hết tiền có thể đi mua thẻ ngay được. Vì vậy khi dịch vụ mua thẻ điện thoại online ra đời, nó đã trở thành một dịch vụ hot được rất nhiều người dùng di động yêu thích. Với hình thức mua thẻ cào trực tuyến này người dùng Vinaphone có thể tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí khi vừa mua thẻ nhanh chóng lại vừa nhận được mức chiết khấu ưu đãi.

    Tuy vậy, không phải người dùng di động nào cũng biết địa chỉ nào bán thẻ điện thoại Vinaphone uy tín nhất và không biết nên chọn website mua thẻ điện thoại Vinaphone nào có mức chiết khấu cao. Để biết được câu trả lời hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây các bạn nhé!

    mua-the-dien-thoai-vinaphone

    Địa chỉ mua thẻ điện thoại Vinaphone trực tuyến giá rẻ?

    Bạn là thuê bao đang dùng dịch vụ của nhà mạng Vinaphone, bạn muốn sở hữu thẻ điện thoại Vinaphone một cách nhanh nhất và rẻ nhất, bạn chỉ cần truy cập vào website Banthe24h.vn - trang web cung cấp dịch vụ mua thẻ điện thoại online, thẻ game trực tuyến và nạp tiền điện thoại online nhanh nhất và chiết khấu cao nhất. 

    Để mua thẻ điện thoại Vinaphone online trên Banthe24h.vn, rất đơn giản các thuê bao di động Vinaphone chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn chi tiết dưới đây:

    • Bước 1: Bạn truy cập vào trang web Banthe24h.vn và tìm đến mục "Mua thẻ cào online". 
    • Bước 2: Điền đầy đủ và chính xác tất cả các thông tin yêu cầu từ hệ thống như:

    - Chọn nhà cung cấp : Vinaphone
    - Chọn mệnh giá thẻ bạn cần nạp
    - Chọn số lượng thẻ cần mua
    - Nhạp địa chỉ email nhận mã thẻ

    • Bước 3: Chọn phương thức thanh toán: ở mục này hệ thống sẽ có 2 phương thức cho bạn lựa chọn đó là thanh toán bằng tài khoản thành viên và thanh toán bằng tài khoản ngân hàng.

    - Thanh toán bằng tài khoản thành viên: nếu chọn cách này trước tiên bạn cần đăng kí tài khoản hệ thống và nạp tiền vào đó, số tiền tối thiểu là 1 triệu đồng( xem chi tiết cách nạp tiền vào tài khoản tại website). Khi đã có số dư tài khoản hệ thống thì khi bạn tiến hành mua thẻ điện thoại Vinaphone online hệ thống sẽ trừ tiền trực tiếp vào tài khoản đó. Bên cạch đó khi mua thẻ bằng cách này bạn còn nhận thêm mức chiết khấu vô cùng ưu đãi, với thẻ Vinaphone bạn sẽ nhận mức chiết khấu là 5,1%. 

    - Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng: bạn cần chọn ngân hàng mình muốn giao dịch, điều kiện là ngân hàng đó bạn phải đăng kí dịch vụ thanh toán trực tuyến. Ở hình thức này bạn còn phải trả thêm cước phí tùy vào từng ngân hàng mà bạn chọn.
    Bước 4: Chọn " Mua thẻ ngay", sau khi thao tác thành công bạn cần vào email đã khai báo trước đó để lấy mã thẻ cào và số seri nạp tiền.

    • Để mua thẻ cào, nạp tiền điện thoại bạn xem thêm dịch vụ tại http://ada-has.com/

    Những ưu điểm khi mua thẻ điện thoại Vinaphone online trên trang Banthe24h

    - Tất cả giao dịch đều được thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho người dùng online.
    - Các thuê bao có thể mua thẻ cào ở bất kì thời điêmt nào, bất cứ nơi đâu kho có nhu cầu.
    - Người dùng tiết kiệm được chi phí khi mua thẻ ở đây vì mức chiết khấu vô cùng tốt, nạp tiền càng nhiều chiết khấu càng cao.
    - Tính an toàn và bảo mật thông tin tuyệt đối cho khách hàng

    Trên đây là những hướng dẫn cách mua thẻ cào online đơn giản và nhanh chóng có thể giúp người dùng tiết kiệm nhiều chi phí nhất. Chúc bạn mua thẻ Vinaphone online thành công!