• Hướng dẫn
  • Khuyến mại
  • Mua thẻ cào
  • Tin tức
  • Tìm việc
  • Cách mua mã thẻ điện thoại giá tốt nhất tại muathe123.vn

    Tên tác giả
    Ada-has.com
    Thời gian đăng
    2018-05-03
    Thời gian trung bình đọc
    6 phút

    Mua ma the dien thoai là một trong những dịch vụ vô cùng hot và thu hút khách hàng trong thời đại công nghệ ngày nay. Đây cũng là giải pháp nhanh nhất giúp người dùng di động bảo đảm được quá trình liên lạc và sử dụng dịch vụ di động không bị gián đoạn.

    Mua ma the dien thoai là một trong những dịch vụ vô cùng hot và thu hút khách hàng trong thời đại công nghệ ngày nay. Đây cũng là giải pháp nhanh nhất giúp người dùng di động bảo đảm được quá trình liên lạc và sử dụng dịch vụ di động không bị gián đoạn.

    • Tham khảo thêm cách mua card điện thoại tại Banthe247.com là cách giúp bạn nhận được nhiều ưu đãi về chiết khấu nhất khi mua thẻ điện thoại. Hãy truy cập ngay: xem thêm

    mua-ma-the-dien-thoai

    Thông thường khi có nhu cầu gia tăng tài khoản người dùng sẽ mua thẻ cào điện thoại tại các đại lý, các cửa hàng, siêu thị, quầy giao dịch của nhà mạng để nạp vào tài khoản di động của mình. Tuy nhiên với hình thức này người dùng sẽ mất khá nhiều thời gian, công sức chưa kể đến việc gặp phải các sự cố khi nạp tiền điện thoại. Cũng chính vì lý do này, nhiều khách hàng đã lựa chọn hình thức mua ma the dien thoai trực tuyến. So với cách mua thẻ cào truyền thống thì cách này thuận tiện và nhanh chóng hơn rất nhiều.

    Dịch vụ mua ma the dien thoai trực tuyến là gì?

    Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, thẻ điện thoại đang trở thành một mặt hàng khá phổ biến và quen thuộc với nhiều người dùng. Bên cạnh hình thức mua thẻ cào điện thoại truyền thống thì nhiều khách hàng lựa chọn cách mua ma the dien thoai trực tuyến. Hình thức này khá thuận tiện đối với những khách hàng bận rộn và không có nhiều thời gian đi mua thẻ cào.

    Mua ma the dien thoai trực tuyến là cách người dùng sử dụng các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại, ipad,..được kết nối internet để truy cập vào các website bán thẻ cào trên mạng để mua thẻ điện thoại. Để hoàn tất quá trình mua thẻ cào bạn sẽ sử dụng thẻ atm có kết nối internet banking hoặc tài khoản thành viên để thanh toán giao dịch là bạn sẽ nhận ngay mã thẻ cào và số serial về tài khoản email của mình.

    Hiện tại trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán thẻ cào trực tuyến, nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín và có mức chiết khấu ưu đãi. Bởi vậy khi có nhu cầu mua thẻ cào bạn cần tìm cho mình một địa chỉ bán thẻ cào được nhiều người sử dụng và đánh giá cao về mức độ tin cậy. Nhằm giúp khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn địa chỉ mua ma the cao dien thoai trực tuyến, trong bài viết này sẽ cung cấp đến bạn một địa chỉ uy tín nhiều người dùng là muathe123.vn.

    mua-ma-the-dien-thoai

    Tại sao nên mua ma the dien thoai trực tuyến tại muathe123.vn?

    Mua thẻ điện thoại trực tuyến là một trong số những dịch vụ hot và được đông đảo người dùng sử dụng trong thời gian gần đây. Trong số những địa chỉ được nhiều người sử dụng là muathe123.vn, khi sử dụng dịch vụ tại đây bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích thiết thực như sau:

    - Chiết khấu cao nhất thị trường: Muathe123.vn là đại lý lâu năm của các nhà mạng viễn thông nên mang đến mức chiết khấu cực kỳ ưu đãi đến cho các khách hàng, cụ thể: Chiết khấu mua thẻ cào Viettel: 4.1%, Vinaphone: 4.1%, Mobifone: 4.5%, Vietnamobile: 3.5%. So với mức chiết khấu trên thị trường hiện nay thì đây là một trong những địa chỉ có mức chiết khấu mua thẻ cào khá cao.

    - Chính sách chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo: Khách hàng sẽ được nhân viên CSKH hỗ trợ, giải đáp thắc mắc về dịch vụ từ 8h đến 22h hàng ngày, kể cả thứ 7, chủ nhật, các ngày lễ, tết. Do đó bạn có thể an tâm sử dụng dịch vụ khi có nhu cầu.

    - Hệ thống hiện đại, mang tính bảo mật cao nên khách hàng có thể an tâm sử dụng dịch vụ mà không cần lo lắng bị lộ thông tin giao dịch hay các thông tin cá nhân của mình.

    - Sử dụng hình thức mua ma the dien thoai trực tuyến bạn có thể mua được thẻ cào mọi lúc, mọi nơi mà không sợ những ngày mưa gió, bận rộn không có thời gian nạp tiền điện thoại cho thuê bao di động của mình.

    - Muathe123.vn không chỉ cung cấp cho khách hàng thẻ điện thoại của các nhà mạng mà còn hỗ trợ các loại thẻ game, phần mềm diệt virus, thẻ data 3G,…Do đó bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn khác nhau khi sử dụng dịch vụ tại hệ thống.

    Có thể dễ dàng nhận thấy cách muathe123.vn mang đến cho người dùng rất nhiều dịch vụ hấp dẫn. Đây cũng là địa chỉ tin cậy và được đông đảo người sử dụng dịch vụ. Cách mua thẻ cào tại hệ thống cũng rất đơn giản, nếu bạn có nhu cầu gia tăng tài khoản thì có thể tham khảo thông tin dưới đây.

    mua-ma-the-dien-thoai

    Hướng dẫn cách mua ma the dien thoai trực tuyến tại muathe123.vn

    Trước tiên khách hàng khi có nhu cầu mua ma the dien thoai trực tuyến bạn cần sử dụng thiết bị di động, máy tính,…được kết nối internet và truy cập vào muathe123.vn để sử dụng dịch vụ theo hướng dẫn như sau:

    Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên.

    Đây là một thao tác cực kỳ quan trọng, bởi đây là cách giúp hệ thống kiểm soát được giao dịch và bảo mật tất cả thông tin cá nhân và giao dịch mua thẻ của bạn tại đây. Để đăng ký tài khoản bạn bấm chọn mục “đăng ký” bên góc phải màn hình và nhập các thông tin như sau:

    - Họ tên

    - Số điện thoại

    - email

    - Mật khẩu

    - Nhập lại mật khẩu

    - Nhập mã kiểm tra

    Bấm chọn mục “đăng ký tài khoản”

    Lưu ý: Các thông tin người dùng đăng ký cần được cung cấp chính xác để đảm bảo cho các giao dịch trên hệ thống được diến ra nhanh chóng và không gặp bất cứ rủi do nào.

    Bước 2: Mua ma the dien thoai trực tuyến

    Khách hàng bấm chọn mục “mua thẻ điện thoại giá rẻ” và nhập các thông tin vào ô trống như sau:

    • Chọn nhà cung cấp: Thẻ cào Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile.
    • Chọn mệnh giá thẻ cào: 10k, 20k, 500k,…
    • Số lượng thẻ cào: tùy ý.
    • Nhập email kiểm tra giao dịch

    Bước 3: Thanh toán giao dịch mua mã thẻ điện thoại.

    Để hoàn tất giao dịch khách hàng có thể sử dụng 2 hình thức thanh toán qua thẻ atm hoặc tài khoản thành viên như sau:

    - Thanh toán giao dịch qua thẻ atm: Đây là cách được khá nhiều người dùng sử dụng, để thanh toán thông qua cách này thẻ atm của bạn phải được kết nối internet banking.

    - Thanh toán qua tài khoản thành viên: Khách hàng có thể chuyển tiền trực tiếp vào tài khoản của hệ thống trực tiếp tại ngân hàng, chuyền qua thẻ atm hoặc chuyển qua thẻ Paypal với nội dung: [Tài khoản email]- Mua the cao dien thoai tai web muathe123.vn.

    Bước 4: Nhận mã thẻ cào.

    Sau khi hoàn tất giao dịch bạn bấm chọn ô “mua thẻ ngay” là bạn sẽ nhận được mã thẻ cào và số serial thẻ cào về tài khoản email của mình nhanh nhất trong 3 đến 5 phút.

    Với những ưu đãi hấp dẫn mà cách mua ma the dien thoai mang lại, mong rằng các thuê bao di động sẽ mua mã thẻ điện thoại thành công và nhanh chóng nạp vào tài khoản di động của mình. Bạn cũng đừng quên thường xuyên truy cập vào website muathe123.vn để sử dụng dịch vụ và nhận được ưu đãi thiết thực nhất nhé!